เลวแค่ไหนหัวใจก็ให้เธอ

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.16 น.

  23 ตอน
  512 วิจารณ์
  55.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Kaew talk

ชั้นยิ้มทั้งน้ำตากับภาพถ่ายที่เห็นก่อนจะปิดมันแล้วเก็บไว้ในลิ้นชัก ชั้นเขียนโน๊ตบรรยายความในใจของชั้นที่มีต่อเค้าในสมุดเล่มเล็กทั้งคืนยันเช้าก็เผลอหลับไปแต่มันเสร็จนานแล้วหละ ชั้นหยิบโน๊ตบุ๊คของน้ามายืมใช้แล้วเข้าไปที่เว็บไซต์ฝากบอกรัก เป็นเว็บที่เค้าจะส่งเมลให้แต่ไม่ได้ใช้ชื่อเมลเรา โทโมะก็จะเช็คไม่ได้ว่าชั้นใช้เมลอะไร แต่ชั้นค้นหาเมลโทโมะได้ ชั้นถ่ายรูปตัวเองยิ้มแล้วก็ชู2นิ้วก่อนจะทำท่านู้นท่านี้ให้รู้ว่าชั้นสบายดีนะ ไม่ต้องเป็นห่วงแล้วก็ชูสมุดโน๊ตของชั้นให้เค้าดูและก็บันทึกวีดีโอจากเว็บแคมก่อนจะส่งไปให้เค้าแล้วหลังจากส่งเสร็จน้ำตาก็ไหลงมาทันที.....

Tomo talk

ผมเบื่อกับการไม่มีแก้วทุกๆวัน

ตึ่งตึ้ง ไอแพตที่วางแหงกบนโต๊ะมีเสียงข้อความเข้าอีกแล้ว คงเป็นข้อความจากบริษัทหุ้นไร้สาระนั่นเหมือนเดิม ผมไม่อยากอ่านมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ผมเลยไม่สนใจมัน นั่งๆนอนๆจนรู้สึกเบื่อก่อนจะหยิบอัลบั้มรูปแก้วขึ้นมา

“เฮ้ย หายไปไหนอัลบั้มนึงว่ะ”ผมอุทานขึ้นทันทีแล้วรีบออกจากห้องไป

“ใครเห็นอัลบั้มรูปของเฮียบ้าง มันหายไป”ผมทำสีหน้าทันที

“ยอมออกจากห้องสักทีนะมึง”ป๊อปปี้พูดขึ้นเมื่อไม่เห็นผมออกจากห้องมานาน

“ใครเห็นมั่ง”ผมถามขึ้น

“ผมเห็นครับ”เคนตะทำพูดเล่นเสียง

“ที่ไหน”ผมถาม

“ฮิฮิ อย่าขึ้นนะเฮีย กูเอาไปให้แก้วอ่า”เคนตะพูดขึ้นมันทำให้ผมสะอึกก่อนจะหันหลังแล้วยิ้มนิดๆก่อนจะเดินขึ้นห้องไปเหมือนเดิม ผมรู้สึกอารมณ์ดีขึ้นมากเลยหละ

Kaew talk

ทำไมไม่ตอบกลับมานะ ค้นเมลชั้นมันไม่ยากสักหน่อย นายก็มีความสามารถ กะอีแค่หาเมลชั้นมันคงไม่ลำบากทำกับงมเข็มในมหาสมุทรสักหน่อยหนิ ชั้นทำหน้ามุ่ย เฮะ หรือว่ามันไม่ถึง ชั้นถ่ายอีกรอบแล้วตัดสินใจใช้เมลตัวเองส่ง รอนานแสนนานโทโมะก็ไม่ส่งกลับ เค้าเป็นอะไรรึเปล่า ชั้นส่งไป3-4รอบแล้ว ไม่ถึงหรอ หรือจะผิดเมล โอ๊ยๆๆๆ

“แก้ว”โฟร์กับมดจู่ๆก็เปิดประตูเขามาทันที

“ไอ้บ้า ทำไมไม่เคาะ”ชั้นรีบพับโน๊ตบุ๊คทันที

“แหนะ ส่งเมลให้ใครหรอ”มดเดินเข้ามาแล้วก็ช่วยกันกับโฟร์เปิดโน็ตบุ๊คชั้นให้ได้

“โทโมะ โห.......แกจะส่งอะไรเยอะแยะวะเนี้ย คิดถึงขนาดนั้นเลยหรอ”โฟร์ถามขึ้น

“ปล่าว...”ชั้นหันหน้าหนี

“บอกมา”มดทำคาดคั้น

“ก็...เค้าไม่ส่งกลับมาหนิ ชั้นก็เลยนึกว่ามันไม่ถึง”ชั้นพูดความจริงออกไป

“โธ่เอ้ย แกต้องส่งเป็นข้อความเสียงไปแล้วมันจะดังทันทีโดยไม่ต้องเปิดเมล บางทีเค้าอาจไม่ได้เช็คเมลเพราะมัวแต่นอนละเมอเพ้อถึงแกอยู่ไงหละ ส่งไปว่าเปิดเมลดูหน่อยสิ หรือไม่ก็ไม่เช็คเมลบ้างหรอ หรือไม่ก็เช็คแมลสิจ๊ะที่รัก”มดพูดแล้วขำ

“ไม่ตลกเลยนะ ออกไปก่อนเดี๋ยวทำเอง”ยัยโฟร์กับมดทำท่าเดินออกไปเมื่อประตูปิดลงชั้นก็จัดการบันทึกเสียงตัวเองทันที

“สวัสดีค่ะ ทางเราบริษัทจัดส่งอีเมล กรุณาเช็คเมลด้วยนะคะ มีคนส่งถึงคุณ ขอบคุณคะ”ชั้นทำปลอมเสียงใหญ่ๆ แฮะๆ เจ็บคอ

“สวัสดีคะ!!”ยัยโฟร์กับยัยมดที่แอบฟังอยู่เค้ามาแล้วขำใส่ชั้น

“เลิกพูดได้ละนะ ชิส์”ชั้นทำหน้าซีเรียส

Tomo talk

“สวัสดีค่ะ ทางเราบริษัทจัดส่งอีเมล กรุณาเช็คเมลด้วยนะคะ มีคนส่งถึงคุณ ขอบคุณคะ”เสียงข้อความจากไอแพตดังขึ้นผมเลยหยิบมาดูก่อนจะลบอีเมลทีละอีเมลโดยไม่อ่านจนมาสะดุดกับอีเมลนึงkaew111@hotmail.com (สมมุติเจ้าคะ) แก้วหรอ ผมเลยเปิดดู มีทั้งหมด5ข้อความ แก้วจริงๆด้วย มีรูปเค้าเยอะแยะเต็มไปหมด อยู่ในชุดสีเหลือง มัดผมเก็บแล้วชูสองนิ้ว ถ่ายกับดอกไม้บ้างแก้วนมบ้างแล้วก็สมุดโน๊ตเล่มนึงสีฟ้า ผมยิ้มกับภาพเธอแล้วก็มีวีดีโอ ผมเปิดดูทันที

“เป็นไงบ้าง สบายดีไหมเมื่อกี้ให้ทางบริษัทเค้าส่งเมลไปให้ ไม่รู้ถึงรึเปล่า แต่อันเนี้ยถึงแน่ เอ๊ะหรือจะไม่ถึง ชั้นสบายดีนะ บ๊ายบาย”แก้วโบกมือแล้วยิ้ม ผมดูข้อความที่ส่งมาจากบริษัทที่แก้วบอก เป็นรูปแก้วถ่ายนู่นถ่ายนี้แล้วก็วีดีโอ

“โทโมะ สบายดีไหม ชั้นสบายดีนะ บาย”สั้นจังนะ ผมดูข้อความต่อไป

“เป็นไงบ้าง เฮ้อ...ไม่รู้ว่าถึงรึเปล่าน้า ถ้าถึงชั้นสบายดีนะ บ๊ายบาย”

“นี่ ชั้นส่งไปตั้ง3รอบแล้วนะ ถึงนายบ้างไหมหนะ ชั้นสบายดีนะ”

“โทโมะ ชั้นคิดถึงนายจังเลย ส่งไปก็ไม่เห็นส่งกลับ เฮ้อ....เป็นไงบ้าง ชั้นสบายดีนะ ถ้าถึงนายช่วยส่งกลับบ้างสิ ชั้นจะเป็นบ้าอยู่แล้วนะ”ผมหัวเราะกับหน้าตาของเธอที่ดูจะแก้มปุ้ย เมลหมดแล้วผมเลยทำการลบเมลทั้งหมดเหลือแค่เมลของแก้วแล้วถ่ายรูปตัวเองยิ้มแย้มแล้วถ่ายกับอัลบั้มรูปของแก้วอีก5อัลบั้มที่หน้าปกสั่งทำโดยเฉพาะและอัดวีดีโอ

Kaew talk

“ชั้นได้รับทุกข้อความเลยหละ ชั้นคิดถึงเธอเหมือนกันนะ รักด้วย อีก5อัลบั้มหนะอยากได้รึเปล่า ถ้าอยากมาเอาเองนะ เธอสบายดีแต่ชั้นไม่สบายเอาซะเลย วันๆเอาแต่คิดถึงยัยต๊องที่หวังไว้ว่าจะกลับมาช่วยกันดูแลหัวใจของกันและกัน...ชั้นอยากอธิบายหลายๆอย่างแต่ชั้นไม่อยากให้เหตุการณ์มันเครียด ชั้นไม่อธิบายอะไรทั้งนั้นดีไหม รักเธอนะแก้ว”ชั้นยิ้มแล้วทำหน้าเคลิ้ม

“โรแมนติก”ยัยสองคนนั้นทำหน้าเคลิ้ม ชั้นถ่ายรูปกับยัยสองคนนี้แล้วอัพลงเมลส่งกลับไปพร้อมวีดีโอ

Tomo talk

“ชั้นไม่ไปเอาอัลบั้มรูปหรอก และไม่ไปหานายด้วย ถ้าอยากให้ก็เอามาให้เองสิ รออยู่นะรู้ไหม”ผมยิ้มหน้าบานรีบวิ่งถือไอแพตหอบหิ้วอัลบั้มภาพไปอย่างรวดเร็ว

“เฮีย ไปไหน”เขื่อนถามขึ้น

“ไปหาแก้ว”

“เฮ้ย...โอเคไหมเนี้ย”จองเบถาม

“จะโอเคกว่านี้ถ้ามีคนไปส่งสักหน่อย ชั้นกลัวขับรถไม่มีสติ”ผมพูดขึ้น เคนตะอาสาพาไปและก็ตามกันไปเป็นขบวน

Kaew talk

“แกว่าเค้าจะมาไหม”ชั้นถามโฟร์กับมด

“เค้ารักแก เค้าก็ต้องมา”โฟร์พูดขึ้น

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ฮิฮิ อัพไม่เป็น 555 เดี๋ยวมาอัพให้อีกนะทีละหน่อย

อัพได้ป่าวง่ะ TT  muah!! << ดาด้าบอกว่าให้ทำ มันแปลว่าไง ??

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา