เลวแค่ไหนหัวใจก็ให้เธอ

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.16 น.

  23 ตอน
  512 วิจารณ์
  55.72K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ถ้าชั้นฟื้น แล้วชั้นจะจำเธอได้ไหมแก้ว”โทโมะทำหน้าหงอย
“นายต้องจำได้”ชั้นจับมือของโทโมะแบบลอยๆเหมือนจับอากาศแล้วยิ้มให้เค้า
“เธอพูดกับใคร”บีสพูดแล้วมองหน้าชั้น
“เรื่องของชั้น อย่ายุ่งได้ม๊ะ”ชั้นพูดก่อนจะเดินไปนั่งแล้วจับหน้าของโทโมะที่นอนอยู่ นี่เป็นครั้งแรกที่ชั้นได้สัมผัสเค้าจริงๆ หน้าเค้าเนียนมาก แต่บวมๆเหมือนจะช้ำๆ แต่เค้ายังคงความหล่ออยู่
“นายออกไปก่อนได้ไหม”ชั้นมองหน้าบีส บีสเดินออกจากห้องไป ชั้นเงยหน้ามองโทโมะแล้วหันไปหาวิญญาณของเค้าที่มองตัวเองอย่างเศร้าๆ
“ชั้นไม่อยากกลับไปร่างของชั้น”เค้าพูดขึ้นแล้วมองหน้าชั้น
“นายต้องกลับไปนะ”
“ทำไมหละ เธอไม่อยากให้ชั้นอยู่กับเธอหรอ”
“มันไม่ใช่นะ แต่เราจะได้อยู่ด้วยกันแบบโดนตัวกันได้ไง นายไม่อยากจูบชั้นจริงๆหรอหรือนายอยากเป็นแค่อากาศที่ไม่เคยได้สัมผัสชั้นเลย”ชั้นมองหน้าเค้า เค้ายังคงดูกังวลอยู่
“เถอะนะ”ชั้นพูดแล้วยิ้ม ก่อนจะเดินไปจูบปากของคนที่นอนแน่นิ่งบนเตียง วิญญาณของโทโมะจับปากตัวเองแล้วยิ้ม นี่แหละจูบแรกที่แท้จริงของชั้น
“เธอพูดกับใคร”บีสเดินเข้ามาในห้องแล้วมองแก้ว
“ชั้นซ้อมละคร”ชั้นพูดแล้วมองหน้าบีส
“ชั้นไม่เชื่อ เธอบอกชั้นมา”
“ก็ได้ แต่นายต้องหาว่าชั้นบ้าแน่ๆ”
“บอกมาสิ”ชั้นกลั้นใจเต็มที่
“ชั้นเห็นวิญญาณของโทโมะตลอดเวลา เค้ามาหาชั้นที่บ้านเป็นเชิงหลอกวันแรก และชั้นก็ไม่เคยรู้จักเค้ามาก่อนเลย เค้าเป็นคนเอากุญแจมาให้ชั้นทั้งๆที่ชั้นไม่เคยแม้แต่จะสัมผัสกับเค้าเลย”ชั้นพูดแล้วมองหน้าบีสที่ดูอึ้งๆ
“แล้วตอนนี้โทโมะอยู่ไหน”
“ข้างๆชั้น”
“โทโมะ ทำไมมึงไม่มาหากูว่ะ มึงให้กูเห็นหน่อยก็ได้”โทโมะส่ายหัวไปมา
“ชั้นทำไม่ได้ ชั้นทำให้ใครเห็นไม่ได้เลย มีแต่เธอที่เห็นชั้น ตอนแรกที่ชั้นเข้าไปในร้านเธอชั้นก็นึกว่าเธอไม่เห็นชั้น ชั้นก็แค่จะแกล้ง”ชั้นหันมองบีส
“เค้าทำให้ใครเห็นไม่ได้เลย นอกจากชั้น”ชั้นพูดและชั้นก็ใช้เวลาอยู่กับบีสในห้องนี้เพื่อเล่าเรื่องทั้งหมดให้บีสฟัง บีสดูท่าจะเชื่อชั้นทั้งหมด ชั้นก็โล่งที่เค้าไม่หาว่าชั้นเป็นบ้า ชั้นหันมองหน้าโทโมะที่ยืนๆนั่งๆอยู่ข้างชั้นไปมา
1 วันผ่านไป
วันนี้โทโมะถูกฉีดวัคซีนเข้าเส้นเลือดและประมาณ2ชม.วิญญาณของโทโมะที่นั่งข้างชั้นก็มีเพชรมาครอกนำแล้วหายไปเลย ทำให้ชั้นเข้าใจว่าเค้าต้องไปเข้าร่างตัวเองแล้วแน่ๆ หมอเดินออกมาแล้วชั้นก็วิ่งสวนเข้าไปทันที
“โทโมะ”โทโมะลืมตามองชั้น หน้าเขาที่บวมยุบลง หน้าเค้าเหมือนวิญญาณของเค้ามาก ชั้นยิ้มแล้วจับมือเค้าไว้
“ไอ้โมะ มึงยังไม่ตาย กูดีใจชิบหาย”บีสเข้ามาหลังจากฟังหมอพูดเสร็จแล้วยิ้ม
“บีส กูสลบไปนานไหมว่ะ”
“อย่าใช้คำว่าสลบเลย มึงตายไปแล้ว แต่มีคนพบร่างมึงทั้งๆที่กูเผามึงไปแล้วกูจำได้ กูเป็นคนแบกร่างมึงเข้าโลงเองแล้วทำไมมึงยังมีร่างอยู่ แต่ที่แปลกคือใจมึงยังเต้นทั้งๆที่หมอเขาวิจัยว่ามึงตายแล้ว สงสัยว่าไอ้เชี้ยสิ่วแม้งต้องเอาร่างมึงไปโยนทิ้งเพื่อแกล้งกูแน่ๆ”เล่นอะไรกันพิศดารจัง ชั้นยิ้มให้โทโมะก่อนโทโมะจะยันร่างตัวเองขึ้นนั่งแล้วมองหน้าชั้น
“ใครว่ะ แฟนใหม่มึงหรอ”โทโมะหันหน้าไปถามบีส เขาจำชั้นไม่ได้จริงๆใช่ไหม....น้ำตาชั้นเริ่มคลอในเบ้าตา เค้ามองชั้นแล้วก็บีสสลับกัน
“เอ่อ....ไม่ใช่ๆ”บีสก็ตอบไม่ถูก
“ชั้นคือเพื่อนของบันนี่แฟนบีสหนะ นายไม่รู้จักชั้นหรอก ชั้นแค่ยินดีกับบีสที่นายฟื้น”ชั้นชักมือที่จับมือเขาอยู่ออก
“ขอบใจ แต่ออกไปเถอะ ชั้นจะคุยกับเพื่อนชั้น”คำนั้นเล่นเอาชั้นน้ำตาแทบร่วงถ้าชั้นกระพริบตาน้ำตาชั้นจะร่วงทันที แต่ชั้นหันหลังหนีแล้ววิ่งออกจากห้องไปก่อน ชั้นกลับไปที่บ้านนั้นแล้วเก็บข้าวของเตรียมตัวย้ายกลับไปบ้านเก่า ชั้นมองไปที่โซฟาที่ปกติจะเห็นโทโมะนั่งแล้วยิ้ม มองไปที่ครัวที่จะเห็นโทโมะยืนข้างๆชั้นแล้วคอยชี้นู่นชี้นี่บอกสูตรชั้นทำกับข้าว แล้วในห้องนอนก็จะเห็นเค้านอนดูทีวีอยู่อย่างสบายใจแล้วมีชั้นนอนข้างๆ มองเคาท์เตอร์ที่จะมีเค้านั่งข้างๆคอยปิดร้านเปิดร้านและถามว่าเหนื่อยไหม มันทำให้น้ำตาชั้นไหล ชั้นโทรศัพท์ออกไปหาบริษัทขนส่งเพื่อให้เขาขนตู้ดอกไม้ชั้นไป
1วันผ่านไป
ชั้นนั่งขายของในร้านแล้วฟุบลง มียายคนนึงเดินเข้ามากับหลานชั้นเห็นแล้วก็เดินไปเปิดประตูให้
“ยาย มาๆนั่งในร้านแอร์เย็นๆก่อนนะ”ยายกับหลานคู่นี้ไม่ได้มาซื้อของชั้นหรอกยายกับหลานเดินไปตลาดเพื่อซื้อของไปทำอาหารแล้วก็พักเหนื่อยที่ร้านชั้นประจำ ยายกับหลานคู่นี้ไม่ได้รวยไม่ได้มีกิน ลูกของยายถูกสามีทิ้งเลยตรอมใจตายและเหลือหลานทิ้งไว้ให้ยายเลี้ยง เป็นหลานสาวหน้าตาน่ารัก
“หิวไหมยาย กินอะไรหน่อยไหมเดี๋ยวหนูเอามาให้”
“โอ๊ยๆ ลำบากเอ็งปล่าวๆ ไม่ต้องหลอก แค่มาอาศัยพักเหนื่อยร้านแกก็เกรงใจเต็มที่แล้ว”ยายพูด
“ไม่เป็นไรยายเดี๋ยวหนูไปเอาน้ำกับขนมมาให้หลานกินนะ”ชั้นยิ้มแล้วเดินไปหยิบข้าวของมา เพ้ง เสียงเหมือนจานหล่นแตก ชั้นได้ยินเสียงนี้ประจำตอนที่โทโมะอยู่เค้าชอบทำข้าวของชั้นหล่อนประจำตอนทำอาหารให้ชั้นกิน เค้าใช้จิตควบคุมข้าวของ ชั้นเดินเข้าไปดู น้ำตามันก็ไหลออกมาเมื่อเห็นจานหล่นอยู่ที่พื้นแล้วแมวสีขาวร้องเมี้ยวๆก่อนจะกระโดดออกหน้าต่างไป ชั้นปาดน้ำตาแล้วเดินออกมาเอาของมาวางให้ยายกับหลานกิน
“วันนี้แฟนเอ็งไม่อยู่หรอ”
“แฟนที่ไหนหรอยายหนูไม่มีแฟนนะ”
“ปกติเห็นช่วยแกขายนะ”อย่าบอกนะว่า...
“ยายเห็นโทโมะหรอ”
“หืม...ข้าก็ไม่รู้ชื่อเหมือนกันนะ แต่ที่หน้าขาวๆหล่อๆชอบนั่งอยู่กับแก และยิ่งตอนที่แกย้ายออกไปไหนหนะข้าก็เห็นเขาช่วยแกขนของขึ้นรถ”ยะ...ยาย
“เอ่อ หนูเลิกกับเค้าแล้วหละคะยาย”ชั้นกัดปากแน่น
“คนไหนหรอจ๊ะพี่แก้ว หนูไม่เคยเห็นเลย”หลานที่ชื่อใบหญ้าถามขึ้น
“อ๋อ หนูไม่เห็นหรอกนะจ๊ะ เค้าไม่ค่อยชอบเล่นกับเด็กหนะ”
“ค่ะ ยายจ๋า หนูปวดฉี่ ไปกันเถอะ”ยายพยักหน้าแล้วเดินออกจากร้านไปอย่างเงอะๆเงิ่นๆ ชั้นเก็บข้าวของก่อนจะมาขายต่อ
“สวัสดีค่ะรับอะ....บีส”ชั้นเห็นบีสเดินเข้ามาเลยหยุดพูด
“ไอ้โมะออกจากรพ.แล้วนะ มันหัวดื้อ บอกจะระเบิดรพ.ถ้าไม่ได้ออกหมอเลยปล่อยมันออก ไปเยี่ยมมันไหมหละ”ชั้นส่ายหัวไม่พูดอะไร
“มันอาจจำเธอไม่ได้ แต่รู้ไว้ว่าชั้นเชื่อเธอ”เค้าพูด ชั้นพยักหน้ารับ ก่อนที่เค้าจะเดินไปหยิบดอกกุหลาบสีขาวมาดอกนึงแล้ววางเงินให้1พันก่อนจะเดินออกไปโดยไม่พูดอะไร ชั้นหยิบเงินเก็บแล้วนึกอะไรเพลินๆ
3เดือนต่อมา
ณ ห้างดัง
ชั้นมาเดินเที่ยวกับยัยบันนี่เหมือนเดิม วันนี้ชั้นเดินมาห้างชื่อดังที่เพิ่งเปิดหมาดๆแต่คนเดินเที่ยวเยอะมาก อาจเพราะมีโปรโมชั่นต้อนรับห้างเปิดใหม่เช่นดูหนังครึ่งราคา ของลดราคาหลายๆอย่างและก็มีบ้านหิมะเหมือนกับดรีมเวิลเลยหละ ชั้นยังไม่ค่อยลืมเรื่องชั้นกับโทโมะซึ่งตอนนี้มันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว เค้าคงเป็นผู้ชายคนแรกในความทรงจำของชั้น และชั้นก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟังนอกจากบีสที่รู้ขนาดยัยบันนี่ยังเอ๋อเหรออยู่เลย
“ไปเล่นบ้านหิมะกัน”บันนี่ดึงมือชั้นไปซื้อตั๋วครึ่งชม.200บาท ชั้นเลยเข้าไปใส่เสื้อกันหนาวรองเท้าบู๊ด ชั้นโยนหิมะใส่กับยัยบันนี่จนตอนนี้หน้าชั้นชาไปหมดแล้ว และชั้นก็ชนเข้าให้กับใครบางคน ชั้นหันหลังไปมองพร้อมกับเขาหันมา....โทโมะ ชั้นผงะออก เค้ายิ้มให้ชั้นมุมปาก
“โทดทีฮะ”เค้าพูดก่อนจะเดินไปโยนหิมะใส่หัวหญิงสาวหน้าตาน่ารัก มันทำให้น้ำตาชั้นไหลออกมา น้ำตาชั้นอุ่นๆตัดกับน้ำเย็นที่เป็นหิมะหน้าชั้นที่ชาเริ่มอาบไปด้วยน้ำ บันนี่เดินเข้ามาหาชั้นแล้วดึงแขนเบาๆ
“แก้ว”ชั้นหันไปมองบันนี่ บันนี่ทำหน้างง
“เป็นอะไรไป”
“ปล่าวๆ แค่เห็นว่ามันหน้าวหนาวเลยเอาน้ำตามาตัดหน้าชาหนะ ฮ่าๆๆ”ชั้นเสแสร้งขำแบบบ้าๆบอๆ ยัยบันนี่ก็เชื่อแล้วดูเหมือนจะเห็นโทโมะที่นั่งอยู่บนเก่าอี้หิมะกับผู้หญิงหน้าสวยคนนั้น
“เฮ้ เฮีย”บันนี่เรียกโทโมะว่าเฮียแล้วเดินเข้าไปหาก่อนจะยิ้ม
“เอ้าบันนี่”ชั้นไม่ฟังทั้งคู่คุยกันแต่รีบวิ่งไปซ่อนตัวในที่ปรับอุณหภูมิ มันเป็นอุโมงที่ไม่มีหิมะอยู่เลย ชั้นไปอยู่ในนั้นเพื่อหลบทั้งคู่
“โอ๊ย”มีคนเดินมาชนชั้นอีกแล้ว ชั้นหันไปมอง เค้ามองหน้าชั้นตอบเป็นผู้หญิงน่าตาดีใส่เสื้อกันหนาวรองเท้าบูทเหมือนชั้น แต่สายตาที่เค้ามองชั้นเหมือนดูถูก
“ไม่มีมารยาท”เอ้า ว่าชั้นแบบนี้หมายความว่าไง ชั้นไม่ได้ไปหันหน้าเห็นเธอแล้ววิ่งเข้าไปชนหนิ นี่ชั้นหันหลังอยู่เธอเดินมาชนชั้นเองนะ
“นี่ ว่าตัวเองดีกว่านะ เธอชนชั้น ชั้นไม่ได้ชนเธอ”ชั้นพูดขึ้น
“รู้ไหมชั้นเป็นใคร”
“ไม่รู้และก็ไม่อยากรู้ คนอะไรไม่รู้ตัวตนตัวเอง ตัวเองยังไม่รู้แล้วมาถามคนอื่นไปถามพ่อหรือไม่ก็แม่ของเธอไป ถ้าเค้ายังไม่รู้ก็ไปถามกระดูกอากงอาม่าเธอสิ”ชั้นตะคอกถามไปเกรียจชะมัดพวกที่คิดว่าตัวเองมีเงินแล้วข่มเหงคนจน
“ชั้นเป็นแฟนของมาเฟียชื่อดังเชียวนะ อยากตายหรอ”ยัยนั่นเอื้อมหน้าเข้ามาใกล้ชั้นแล้วพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา
“คิดว่าชั้นกลัวความตายหรือไง เอาสิ ฆ่าชั้นเลยเต็มที่ ยังไงชั้นก็ไม่กลัวอยู่แล้ว ถ้าเธอคิดว่าเธอทำชั้นได้เธอก็ทำ ชั้นไม่กลัวหรอกนะ ผู้หญิงด้วยกันทำไมต้องกลัว ลองเธอไม่ได้ไปเป็นเมียไอ้มาเฟียแล้วมาสู้กับชั้นตัวๆเธอก็คงร่วงเป็นแมงเม่าบินเข้ากองไฟ”ชั้นพูดแล้วทำตาลุก
“ชั้นเป็นแฟนมาเฟียคิดว่าชั้นไม่มีวิชาอะไรบ้างหรอ”
“เหมือนชั้นจะกลัวเธอเลยนะ”ชั้นจิกตาใส่ ยัยนั่นมองตาค้อน
“พิม”ชั้นหันไปมองต้นเสียง คนเรียกคือโทโมะ ผู้หญิงตรงหน้าชั้นชื่อพิม ถ้าชั้นเดาไม่ผิดเค้าคงเป็นแฟนของโทโมะแน่ๆแล้วผู้หญิงอีกคนใครกันหละ
“โทโมะ ผู้หญิงคนนี้หยามชั้นมาก บอกว่าชั้นนิสัยไม่ดีเดินชนแล้วก็ไม่ขอโทดทำหน้าเหมือนจะหาเรื่องชั้นให้ได้เลยอ่ะคะ”
“มารยาจังเลยนะ เธอหน้าตาดีซะปล่าว ทำไมกริยาสถุนแบบนี้หละ”ชั้นพูดก่อนจะมองหน้าโทโมะที่ดูจะขรึมมาก
“เธอมีสิทธิ์อะไรมาว่าแฟนชั้น”โทโมะถามขึ้น
“สิทธิ์ส่วนบุคคลไงหละ ชั้นสามารถว่าคนที่โทดตัวชั้นได้ ชั้นไม่ผิดกฏหมายหนิ และชั้นก็สามารถแจ้งจับแฟนนายรวมถึงนายได้ด้วย โทษฐานข่มขู่ผู้อื่น แฟนนายบอกจะฆ่าชั้น อยากฆ่ามากนักก็ฆ่าสิ”นี่เป็นครั้งแรกที่ชั้นด่าโทโมะปาวๆ โทโมะดูท่าจะจำชั้นไม่ได้ ก็ใช่สิเจอกันครั้งเดียว แต่ชั้นกลับเจอเค้านับครั้งไม่ถ้วน
“เธอคงอยากตายจริงๆสินะ”ชั้นไม่เคยคิดเลยว่าเค้าจะพูดแบบนี้กับชั้น
“ใช่ ชั้นอยากตาย ตั้งแต่คนที่ชั้นรักมันจากโลกไปชั้นก็ไม่มีอะไรเหลืออีก ชั้นหวังว่าเค้าจะฟื้นมาแล้วจำชั้นได้ แต่เค้ากลับลืมเรื่องทุกอย่างระหว่างชั้นกับเค้า ลืมไปหมด ชั้นไม่โทดเค้าหรอก แต่ในเมื่อเค้าจำชั้นไม่ได้แล้วทำไมชั้นต้องจำเค้า”ชั้นพูดขึ้นทั้งน้ำตาคลอ
“ใครใช้ให้เธอเล่า ชั้นไม่อยากรู้”หน้าตาโทโมะดูโหดๆจนชั้นทนไม่ได้เดินเข้าไปง้างมือจะต่อยแต่โทโมะจับแล้วบิดมือชั้นจนชั้นร้องโอ้ยแต่เค้าก็ไม่ปล่อยจนยัยบันนี่วิ่งมาเห็น
“เฮีย ทำอะไรเพื่อนชั้น”บันนี่พูดขึ้นแล้วเดินเข้ามาหาชั้นก่อนที่โทโมะจะปล่อยมืออกจากมือชั้นแล้วเค้าก็มองหน้าบันนี่
“เพื่อนเธอหรอ”
“ใช่”บันนี่จับข้อมือชั้น
“แล้วไป แต่อย่าให้เค้ามาดูถูกแฟนชั้นอีก”
“เฮียนะเฮีย เพื่อนชั้นทำแค่นี้ทำไมต้องโกรธกันด้วย เอาเป็นว่าชั้นขอโทดแทนเพื่อนชั้นก็แล้วกัน ส่วนผู้หญิงข้างนอกที่เฮียฝากชั้นดูแลหนะพ่อแม่เขามารับไปแล้วนะ”ชั้นมองหน้าบันนี่ โทโมะพยักหน้า ชั้นสะบัดมือแล้วมองตาโทโมะทั้งน้ำตาก่อนจะเดินออกไปโดยเร็ว ชั้นร้องไห้ออกมาก่อนจะหยิบหิมะมาโปะหน้าโปะตาตัวเองจนชาไปหมดเพื่อไม่ให้ใครเห็นน้ำตาชั้น บันนี่วิ่งตามออกมาแล้วจับไหล่ชั้น
“แกไปทำอะไรแฟนเฮียเขาหรอ”ชั้นเลยเล่าให้ยัยเพื่อนบ้าฟัง
“ยัยพิมหนะร้ายแบบนี้แหละ อย่าไปสนใจมันเลยนะ ออกกันเถอะจะครบครึ่งชม.ละ หนาวก็หนาว เดี๋ยวจะเสียค่าปรับเอา”ชั้นเลยออกไปพร้อมกับบันนี่ ชั้นเดินไปซื้อของนิดหน่อยก็แยกกับบันนี่ ชั้นขับรถกลับบ้านเอง ระหว่างที่ขับอยู่ชั้นก็เห็นภาพประหลาดๆ ปั่งๆๆๆ เสียงปืนสนั่นเล่นเอาชั้นถึงกับช็อค รถคันด้านซ้ายมือที่ล้ำหน้าชั้นไปนิดหน่อยยิงรถที่อยู่ขวามือชั้น จนชั้นเบรคจ๊าคและรถคันหลังก็ชนเข้าให้ ชั้นเห็นว่ารถคันขวาชั้นเสียหลักเข้าข้างทางและคนในรถวิ่งออกมาทั้งตัวชุ่มไปด้วยเลือด แล้ววิ่งขึ้นมาบนรถชั้นทำเอาชั้นตกใจมาก
“นายขึ้นมาทำไม”ชั้นอึ้งทะมึนทึนเป็นไก่ตาแตก
“ช่วยชั้นที ขับรถไปไหนก็ได้”ชั้นทำอะไรไม่ถูกเหยีบคันเร่งเต็มที่แล้วขับออกไปอย่างเร็ว ชั้นขับไปโดยไม่รู้ทิศทางไม่ได้อ่านป้าย ขับได้สักระยะรถที่ตามหลังก็หายไปแล้ว ชั้นหันมองคนที่เจ็บสาหัสข้างๆชั้นเค้าจับหัวไหล่ข้างซ้ายของตัวเองที่ถูกยิงแล้วมีเลือดไหลออกมา
“ไปหาหมอไหม”ชั้นถามขึ้น
“ไม่ๆ ขอบใจมากนะ ชั้นชื่อเคนตะ”ชั้นพยักหน้า
“ชั้นแก้ว”ชั้นพูดขึ้น
“เธอไปตามนี้ให้ทีได้ไหม”เค้ายื่นแผนที่ใบเล็กๆให้ชั้น ชั้นเลยขับรถไปตามนั้น ย่านนั้นมันเป็นย่านขายของจีนเหมือนพวกย่านเยาวราชแต่มันไม่ใช่ มีแต่ป้ายภาษาจีน ชั้นอ่านไม่ออกหรอกนะ ชั้นไม่ได้สนใจอะไรมากเลยขับไปตามนั้นและก็ไปถึงบ้านหลังใหญ่มีป้ายข้างหน้าเขียนว่าอะไรไม่รู้แต่แปลเป็นไทยตัวเล็กๆข้างล่างว่า หนิน นี่ ฮั่ว ไม่รู้ความหมายหรอกนะ ชั้นขับรถเข้าไปส่งข้างในโดยให้เคนตะบอกให้ว่าให้เปิดประตู ชั้นไปส่งเคนตะจนถึงที่จอดรถ
“ช่วยประคองชั้นเข้าบ้านที”เคนตะพูดแล้วทำท่าเจ็บโอดโอย
“เอ่อๆ อืม”ชั้นจอดรถแล้วเปิดประตูเอาเคนตะลงแล้วประคองเข้าไปในบ้าน
“เคน มึงไปโดนอะไรมา”ชั้นถึงกับปล่อยมือที่ประคองทำให้เคนตะร่วงลงพื้นเมื่อเห็นว่าต้นเสียงคือโทโมะ อีกแล้วหรอ เค้าอยู่ในชุดสีดำเป็นเสื้อเชิ๊ตแล้วปลดกระดุมถึงครึ่งตัว เผยอกเนียน ชั้นสะบัดความคิดออกก่อนจะประคองเคนตะที่มองชั้นงงๆขึ้นอีกครั้ง
“พวกไอ้เควินมันไม่เลิก ไล่ยิงกู”ชั้นไม่มองหน้าโทโมะแต่โทโมะกลับมองหน้าชั้น
“เธออีกแล้วหรอ”เค้าพูด ชั้นเงยหน้ามอง
“แก้วช่วยกูไว้ไม่งั้นกูคงเดทสมอเล่ไปนานละ”เคนตะพูดขึ้น
“เฮ้ย พวกมึงเอาไอ้เคนไปทำแผล เอากระสุนออกแล้วฝังกลบให้ดีหละ”เถื่อนนนนน!! ชั้นถึงกับเสียวแว๊บ เมื่อมีคนมารับตัวเคนตะออกไปชั้นก็เลยทำท่าหันหลังจะกลับ
“นี่”โทโมะเรียกชั้น ชั้นหันไปมองแต่ไม่กล้ามองหน้าเค้า
“มองหน้าชั้น!!”เค้าตะคอกจนชั้นเงยหน้าขึ้นมอง เค้าเดินเข้ามาหาชั้นแล้วเชยปลายคางชั้นขึ้นแล้วดันลง
“ตามชั้นไปที่ห้อง ชั้นมีอะไรให้ตอบแทน”ชั้นอยากพูดนะว่าไม่ต้องการ แต่นี่มันถิ่นเค้า ชั้นเริ่มจะกลัวตายขึ้นมาแล้วสิ ชั้นจำใจเดินตามเค้าขึ้นไปด้านบน เค้าพาชั้นเข้ามาในห้องนอน....หะ...ห้องนอน !! ห้องนอนประดับด้วยสีแดงๆ ก็เค้าคงจะเป็นคนจีนสินะ พวกยากูซ่าอะไรพวกเนี้ย มันยังมีอยู่ในโลกอีกหรอ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ขอบคุณทุกการกดLikeนะคะ ไม่ถึง200ก็ไม่เป็นไร อัพๆๆๆๆ
เพื่อรีดเดอร์ทำได้อยู่แว้วววว อย่าลืมเม้น + ติชมกันเน้อออ โหวตๆด้วยนะ ฮิฮิ muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา