แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  67.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) NC เยอะมากกกกกกกกกกกกกก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้อง 105 (ป๊อป-ฟาง)
“ฟางจ๋า”ป๊อปเดินมาสวมกอดจากด้านหลัง...
“มีไรป๊อป ฟางเหนื่อยนะ”
“เปล่า ไปเล่นน้ำกันม่ะ”
“ดีสิฟางจะได้ใส่ชุดสวยๆ”
“ห้ามโป้ ห้ามสั้นเกิน ห้ามใส่กระโปรง”ป๊อปบอกเป็นชุด
“โอ๊ยยยยยยย ป๊อป ไม่ให้ฟางไปเล่นเลยดีกว่าไหม”
“ดี ไม่ไปก้อได้ แต่..... ป๊อปจะดูได้คนเดียว อืมมมม”ป๊อปจูบไปที่ปากของหญิงสาว อย่างง่ายได้ หญิงสาวที่ไม่ทันตั้งตัว เกือบเสียทีแต่ก้อ.....
 
“ฟางคับ ป๊อปรักฟางนะ”ชายหนุ่มดันฟางไปที่เตียง ก่อนจะ.......
ถอดเสื้อของหญิงสาวออก และจัดการของตัวเองอย่างเร็วไว 
 
“อือออ อ่าส์”ฟางร้องออกมา เพราะชายหนุ่มเล่น บีบหน้าอกของหญิงสาวแรงไปหน่อย.....
“เจ็บหรอคับ ฟาง ทนอีกนิดนะคับ”จูบและไซร์ไปที่ซอกคอ ช่วงล่างทำการเอาความเป็นชายถูไปที่ปากช่องรักของหญิงสาว
 
“อ่าส์ ป๊อป ฟางไม่ไหวแล้วอ่าส์ อืมมม”พอฟางสติแตกเนี่ยดูไม่ได้เลย .....
“ฟางก้อทำเองสิคับ....”ป๊อปบอก
 
กลับมาที่ 106
“เฟย์ก๊าบบบบ เขื่อนขอนอนด้วยน่า”เขื่อนบอก
“แล้วคิดว่า ฉันจะไม่ให้หรอ”เฟย์ตอบ
“คับบบบ เฟยเย่ ไปเล่นน้ำกันไหมก๊าบบบบ”พูดแบบอ้อนสุดๆ
“ดีหรอ ไอ้กบ..... 555+”
“เฟย์ว่าเขื่อน เป็นกบหรอ แงๆๆ งอนแล้ว”
“นี้ อย่าติงต่อง ไอ้เถื่อน ”
“โห่ เฟย์อ่ะ”
 
 
@105
“อืออ อ่าส์”ฟางร้องเสียงหลง ชายหนุ่มนำความเป็นชายสอด เข้าไปในที่ช่องรักทันที
“ฟาง...ป๊อป เบาสุดๆแล้วนะ”จังหวะก้อยังคงดำเนินต่อไป....
“แต่ฟาง อ่าส์ ไม่ไหวแล้วนะ อืมม ป๊อป อ่าส”
“อีกรอบนะคับ คนดีของป๊อป อ่าส์”
.
 
.
 
.
@104
“น้องแก้วคับ”
“ค่ะ มีไรค่ะ”
“น้องแก้วติดหนี้พี่ไว ไม่ใช่หรอคับ ^^”
“หนี้อะไรค่ะไม่เห็นรู้เรื่องเลย”หญิงสาวพูดออกไป แต่ความจิงก้อรู้ว่าอะไร....
“ก้อ แบบนี้ไงคับ อืมมม”จูบอันเร้าร้อนโดยการประกบปากของชายหนุ่ม ก่อนที่จะ.......
“โอ๊ย พี่จะทำอะไรอ่ะ”หญิงสาวถาม เพราะชายหนุ่มผลักหญิงสาวลงเตียงอย่างแรง ก่อนที่ตัวเองจะเดินไปล๊อกประตู
“โห่ น้องแก้ว เรื่องแบบนี้ พี่ว่าน้องแก้วคงรู้แล้วนะ”
“จะทำกันตอนนี้เลยหรอ มันยังเช้าๆ อยุ่เลยนะ”
“ทำไม พี่จะทำตอนไหนก้อได้ เพราะน้องแก้ว เป็นเมียพี่แล้ว”
“พี่อย่ามาพูดแบบนี้นะ”
“ไม่พูดก้อได้ อืมมม”ไม่พูดก้อได้จิงๆชายหนุ่มรีบประกบปาก มือหนาลวงเข้าไปใต้เสื้อของหญิงสาว บีบหน้าอกของหญิงสาวอย่างแรง....
“โอ๊ย พี่โมะแก้วเจ็บนะ”เมื่อปากเป็นอิสระก้อพูดป่าวๆ
“เจ็บหรอคับ งั้นก้อยอมให้พี่ทำสิคับ ^_^”รอยยิ้มอันเจ้าเหล่ พร้อมสายตาดุจเยี่ยวจ้องมองไปที่ดวงตาของหญิงสาว.....
“ไม่เอาแล้ว พี่โมะปล่อยแก้ว นะ”จะลุกก้อไม่ได้เพราะชายหนุ่มคร่อมไว้อยู่
“ไม่คับ”มือหนาผลักหญิงสาวให้ลงไปนอนเหมือนเดิม ก่อนที่จะซุกไซร์ซอกคอของหญิงสาว มือ ก่อนทำการปลดสิ่งที่ขว้างอยู่ต่างๆน่าๆ หญิงสาวดิ้นอย่างเต็มที่ แต่จะมีหรือที่จะ สู่แรงอันมหาสาร ของชายหนุ่มได้
 
ชายหนุ่มเลื่อนมือขึ้นมาเรื่อยๆจากด้านล่างสู่ด้านบน เพื่อที่จะปลุกอารมณ์ของหญิงสาว
หญิงสาว ได้แต่ส่ายหัวไปมา เพราะอารมที่กำลังจะเกิดขึ้นมันทำให้เธออาจขาดสติ
ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจ เพราะรู้ดีว่าหญิงสาวทนต้านได้ไม่นานหรอก.....
 
 
 
@105
“ฟางคับ”ป๊อปปี้เรียก
“ป๊อป ฟางเจ็บ...”เธอบอกได้แค่นั้น เพราะเขาทำเธอ ตั้งหลายรอบ
“งั้น พักก่อนนะคับ เดี๊ยวป๊อปไปซื้ออาหารก่อนนะ”ป๊อปห่มผ้าให้ฟางก่อนที่ตัวเองจะไปอาบน้ำใส่เสื้อผ้า เพราะรู้ว่าฟางไม่ไหวแล้วแน่ๆ
“อืม ป๊อป”ฟางบอกก่อนที่ตัวเองจะหลับตานอน
 .
.
.
.
.
 
@106
“เฟย์ก๊าบ ไม่ไปจิงๆหรอ”เขื่อนอ้อนมาหลายทีแล้วก้อยังไม่สำเร็จ
“ไม่ นายก้อไปคนเดียวสิ เฟย์จะกินหนม”พูดแล้วก้อเอาขนมเข้าปาก
“เฟย์ ก๊าบ งั้นเดียวเขื่อนไปซื้อขนมให้เฟย์ดีกว่า”เขื่อนเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
“อ้าว ไอ้ป๊อป หนักเปล่าว่ะ”ได้แต่ถามคนอื่นเพราะตัวเองยังไม่มีโอกาส
“ไม่หรอก หึหึ แล้วแกออกมาไมว่ะ”
“มาซื้อหนมให้เฟย์อ่ะ ผู้หญิงอะไรก้อไม่รู้ง้อยากชะมัดเลย”
“อืม ฉันจะมาซื้อข้าวไปก่อนนะ”ป๊อปบอกและเดินออกไปก่อน.....
 
 
 
 
 
หน้าโรงแรม
“เห้ย โจทยเก่า ไอ้โมะนี่ว่า....”
“มาได้ไงว่ะ ถ่ายรูปไว้ดีกว่า”เขื่อนหยิบโทรศัพขึ้นมาก่อนที่จะถ่ายรูปไว้หลายรูป
“พอก่อนละกัน ไปซื้อหนมให้เฟย์ดีก่า”
 
 
 
@104
“อ่าส์ อืมม”ชายหนุ่มครางออกมา เพราะตอนนี้หญิงสาวคุมตัวเองไม่ได้พลิกตัวมาอยู่ด้านบนและเป็นฝ่ายคุมเกม
หญิงสาว จับความเป็นชายของชายหนุ่มสอดไปที่ช่องรักของตัวเอง.... ก่อนที่จะขยับเข้าออกและกระแทกแรงๆ
ชายหนุ่มพลิกตัวมาอยู่ข้างบนก่อนจะ คุมเกมไปเรื่อยๆก่อนจะฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวหญิงสาว และหญิงสาวเมื่อสติกลับมาก้อสลบไปด้วยความเพลีย
 
.
.
.
.
 
“จะมีวันไหนที่พี่ไม่รักแก้วเนี่ยหืม...”ชายหนุ่มพูดเมื่อเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวแล้ว นั่งมองหญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียง...
“รักหรอ หึไม่ทีทาง เกมมันยังไม่จบ ฉันจะต้องไม่แพ้” จากการเคลิ้มที่พูดไปเมื่อกี้เปลี่ยนสีหน้า เป็นน่ากลัว พูดด้วยท่าทีเย็นชา..........ก่อนจะลุกแล้วออกจากห้องไป.....
.
.
.
.
.
@ร้านกาแฟ(ในโรงแรม)
 
 
 
 

 
 อ่าห้า เป็นไง NC ที่ไม่เหทือน NC ซักกะนิส 5555+ ยาวไปเปล่าเนี่ย
เม้น+โหวต เยอะๆ  มีแถมอีก 3-5 ตอน อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา