แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22) หวานจนขม 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ไอ้กวินมาทำไร”โทโมะถามอย่างสงสัย
“เรื่องของแก้วพี่ไม่เกี่ยว”
“นี่ แก้ว กล้าพูดกับพี่แบบนี้หรอ”โทโมะอารมเริ่มเดือด
“ทำไม แก้วก้อเป็นของแก้วแบบนี้ พี่จะทำไม”
“ดี งั้นไม่ต้องกินแล้ว มานี้”พูดจบโทโมะก้อกระชากหญิงสาวไปที่ห้องอย่างแรง
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ย พี่โมะ แก้วเจ็บ”
“เจ็บหรอ ดี งั้นก้อทนเจ็บต่อละกัน”กระชากหญิงสาวต่อ ระหว่างที่เดิน ก้อไปเจอกับ
“อ้าว ไอ้โมะ กินข้าวแล้วหรอ”ป๊อปถาม เพราะกำลังจะพาฟางไปกินข้าว
“ยัง ขอตัว”คำพูดสั้นๆ มันทำให้ป๊อปดูออกว่า โทโมะกำลังโกรธมากกกกกกกก แต่เรื่องไรล่ะ?
“อืมๆ ไปฟางไปกินข้าวกัน”
“เดี๋ยวซิป๊อป เมื่อกี้โทโมะลากแก้วไปเลยนะ”ฟางสังเกตจากใบหน้าของแก้ว ที่เหมือนจะขอความช่วยเหลือ
“ไม่มีไรหรอกน่า ไปกินข้าวกัน”ป๊อปพยายามไม่ให้ฟางใส่ใจ เพราะเค้ารู้ว่าโทโมะจักการได้..............
“จร้าๆ”และแล้วฟางก้อไม่ใส่ใจจนได้.........
 
 
 
 
 
 
ปัง!!!! ทุ๊บ!!!!!
“โอ๊ยพี่โมะ”เสียงปิดประตูอย่างแรง กับเสียงที่ชายหนุ่มโยนหญิงสาวลงบนเตียง
“เป็นอะไรอีกล่ะ เจ็บ หรือว่า คิดถึงมัน !!!!!!”
“อะไรของพี่เนี่ย ไอ้บ้า !!!!!!”
“ตกลงไอ้กวินมันเอาอะไรมาให้”
“ไม่ บอก มันเรื่องของแก้ว  แล้วพี่ทำไมต้องโกรธแก้วด้วย”
“ไมรู้ อืมมมม”โดนประกบปากเข้าอย่างจังทั้งหนักและรุนแรง ก่อนที่มือหนาๆจะไปรุกล่ำเขตห้วงห้ามอะไรต่อมิอะไรของหญิงสาว............
 
 
 
 
 
 
“ไอ้พี่บ้า ไอ้ชั่ว ทำกับแก้วอย่างงี้ได้ไง”หญิงสาวพูดเมื่อชายหนุ่มได้ทำเรื่องอย่างงั้น อีกแล้ว......
“ทำไม พี่แค่โกรธ อยากหาที่ระบาย”
“สำหรับพี่ แก้วมันเป็นแค่ที่ระบายใช่ไม”ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไรถึงตอบไปแบบนั้น
“ใช่ ตอนนี้พี่หายละ ไปล่ะนะ”พูดแค่นั้นก่อนจะแต่งตัวและออกจากห้องไป....
“ไอ้บ้า ฮึก ฮึก..ฮือออออ”น้าใสๆที่กั้นอยู่นานตอนนี้มันไหลออกมาเต็มที่แล้ว.....
 
“แค่ที่ระบาย ฮึก ........”ร้องไห้อยู่นาน จนนึกได้ว่ากวินเอาเทปเสียงของจงเบมาให้หญิงสาวรีบไปเปิดดู
 
‘แก้ว นี่พี่นะ คือว่า พี่มีเรื่องจะขอน่ะ แก้วแต่งงานกับกวินเถอะนะ มีความจำเป็นแก้วต้องช่วยพี่นะ ไม่งั้นพี่จะไม่กลับมาอีก.......’
เสียงจากเทปพูดแค่นั้น แต่เรื่องที่พี่ชายเธอขอเนี่ยเธอจะทำได้รึเปล่า..........
 
 
 
 
 
 
 
 
ปัจจุบัน
@บ้านศิริมงคลสกุล
“แกแน่ใจ หรอ ว่าแก้วจะแต่งงานกับกวิน”แม่ของแก้วและจงเบถาม
“โห่แม่ จะให้ผมทำไงอ่ะ ”จงเบพูดขึ้น
“หลอกใช้ความรัก ของน้องนะแกเนี่ย”
“แต่แม่ก้ออยากได้ไอ้วิน เป็นเขยไม่ใช่หรอ”จงเบพูด
 
 
 
 
 
 
กลับมาที่เดิม.....
“ฮึก พี่เบ จะทิ้งแก้วหรอ แก้วจะแต่งงานกับกวิน”คำขาดพูดออกมาโดย หญิงสาวผู้นี้
“พี่โมะ พี่จะต้องเสียใจที่พี่มาว่าแก้ว ”น้ำใสๆที่ไหล แต่ไม่เท่ากับ ดวงตาที่มีแต่ความแค้น หญิงสาวพึ่งรู้ตัวหรอว่าเกมมันยังไม่จบ................  แล้วเขาคนนั้นล่ะ จำได้ไหม.............
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ห้องอาหาร
“ฟาง.......”
“มีไรหรอป๊อป”
“เรา เลิกกันเถอะ”
 
 
 

PF ตอนหน้าจร้า   (แล้ว KF ล่ะ ไม่รุไม่บอกอิอิ)  เม้น+โหวตเนอะๆๆๆๆๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา