แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) ลาก่อน.........

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 “แก้ว”
“มีไรกวิน”
“คือ แม่เธอให้ฉันมารับเธอกลับบ้านน่ะ”กวินบอก
“อืม ฉันเข้าใจแหละ งั้นฉันไปเก็บของก่อนนะ” มันก้อเสี่ยงที่ต้องไปเก็บของงแล้วเจอคนที่พึ่งจะบอกเลิกทางอ้อมไป................
 
104
“พี่โมะ พี่”หญิงสาวเรียกหา แต่พบว่าชายหนุ่มนอนหลับอยู่บนเตียง
“พี่โมะ แก้วจะไปแล้วนะ”หญิงสาวเดินไปข้างๆเตียง และพูดเบาๆ
“แก้ว พี่ พี่ ขอกอดแก้วเป็บครั้งสุดท้ายได้ไหม”ชายหนุ่มพูดขณะที่กำลังหลับตาอยู่...........
ใครว่าล่ะว่าชายหนุ่มจะ แข็งราวหิน เย็นชาเหมือนแวมไพร์ แต่ใจที่จริงแล้ว เขาอ่อนโยน และไม่ได้เข้มแข็งเลย แกล้งทำตัวเองว่าเป็น เพลย์บอย เพื่อที่จะหาความสุข แต่เขาก้อ ไม่มีความสุขอยู่ดี..............
 
“ได้....”หญิงสาวเอือมมือไปโอบกอดชายหนุ่ม และชายหนุ่มก้อกอดตอบ
“แก้ว พี่รัก แก้วนะ ฮึก ฮึก”หญิงสาวถึงไม่อยากจะเชื่อ ชายหนุ่มร้องไห้เพราะเธอหรอ
“แต่แก้วต้องไปนะ แก้วขอโทดนะ แก้วก้อรักพี่นะ ลาก่อน....”คลายอ้อมกอด และเดินจากไปอย่างไม่ยอมหันหลัง.........
 
“แก้ว แก้ว ฮึก ”
 
 
หลายวันต่อมา............
 
 
 
 
 
 
 
สั้นไปอีก เห้ย ด่าว่า กระโดด ถีบ ไรเตอร์เลย ไรเตอร์ยอมหมด ขอโทดน่าาาาาาา    เม้น + โหวต จร้าาาาาา
 
 
 
 
อย่าโกรธกันมากนะ มีรูปมาให้ดูคร๊
 
 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 

 
 
และรูปสุดท้าย.........
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
บ่าย บ๊าย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา