แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) น่ารัก ไม่น่ารัก / ท้อง!!!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ้านแก้ว
“อะไรนะ แก้วหายไป!!!!!!”เสียงผู้เป็นพี่ร้องอย่างตกใจ
“แล้วจะเอาไงล่ะพี่เบ”กวินถาม
“ก้อตามหาสิ ดีนะแม่ไม่อยู่ เฮ้ยแก้วเอ่ย”
“แต่ผมสงสัยอยู่คนนึ่ง”
“ใคร ?”
“ไอ้โมะ”
“มันเป็นใคร”
“หึ มันคือคนที่ทำให้น้องผมต้องตาย”
“อย่างงี้ไว้ใจไม่ได้”
“ต้องตามหาแก้วให้เจอก่อนที่ นายโทโมะนั่นจะเจอ”(ไรเตอร์:เค้าหายไปด้วยกันนั้นแหละ ไม่อยากจะบอก)
.
.
.
.
วันเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิ๊น...............
 
21.30น.
“พี่โมะ รักแก้วมั้ย”จู่ๆหญิงสาวก้อพูดขึ้นในขณะที่ นอนกอดกัน
“รักสิคับ ฟอดดด”พูดแล้วหอมแก้วของหญิงสาว
“สัญญานะ ว่าจะรักแก้ว”ชู่นิ้วก้อย ขึ้นมา
“สัญญาคับ ”เกี่ยวก้อยตอบ
“น่ารัก”
“ถ้าพี่น่ารัก แก้วก้อต้องน่ารักด้วยนะ”พูดแบบเจ้าเหล่อีกแล้ว ขึ้นคร่อมแล้วด้วย
“ไม่เอานะพี่โมะ แก้วเหนื... อืออออ”ยังไม่ทันจบโดยประกบปากแล้ว
“พี่โมะ แก้วเหนื่อยนะ ไม่เอาแล้ว พี่ไม่น่ารัก”ผลักทันที
“อ้าวแก้ว พี่ไม่น่ารักตรงไหน พี่ออกจะน่ารัก อิอิ ^^”ยิ้มทำท่า แอพๆ
“น่ารักไปคนเดียวเหอะ ชิ นอน ง่วง”กลับที่ใต้ผ้าห่มแล้วล้มตัวนอน
“น่ารักอ่ะ”โทโมะพูดแค่นั้นก่อนจะนอนไปด้วยกัน
.
.
.
.
.
.
.
เช้าวันใหม่..........
“เฟย์กินข้าว”
“จร้าๆไปแล้วๆ”
“สวัสดีคับ พี่ฟาง เฟย์เย่”เสียงกบๆอย่างงี้เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เขื่อน
“สวัสดีจ๊ะ เขื่อนกินข้าวด้วยกันไหม”ฟางถาม
“ก้อดีคับ งั้นเขื่อนขอนั่งกับเฟย์เย่นะก๊าบ”
“นี่นาย ใครให้นั่งด้วยเนี่ย”
“ไม่มี พี่ฟางทำอะไรกินหรอคับ”
“ข้าวต้มปลาจ๊ะ”
“อร่อยแน่งานนี้”
.
.
.
.
เมื่อกินไปได้ซักพัก
“อืม อึม แหวะ”
“พี่ฟางเป็นไร”เฟย์ถาม
“ไม่รู้สิ พี่เหม็นกลิ่นอาหารอ่ะ แอวะ แหวะ ไม่ไหวแล้ว”ฟางรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ
“อาการแบบนี้ เหม็นอาหารแบบนี้”เขื่อนพูด
“หรือว่า พี่ฟางท้อง !!!!!”เฟย์พูดเสริม
“เฮ้ย จิงดิ เฟย์”
“แล้วนายคิดว่าไรอ่ะ”
“เออใช่.... งั้นเขื่อนกลับก่อนนะ”รีบเดินออกจากบ้านไป.............
.
.
.
.
ในรถ
“เฮ้ยยยยยยย ถ้าฟางท้องก้อเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ไอ้ป๊อป แต่ยังไม่บอกดีกว่า ดีเลยอย่างงี้ไอ้ป๊อปจะได้คืนดีกับฟาง”เขื่อนพูดก่อนที่จะขับรถออกไป........
 
 
 
 
ด้านป๊อป
“เป็นไรอ่ะ ไอ้ป๊อป”พ่อบุญธรรมถาม
“ไม่รู้ฮะ เซ็ง ”
“คิดถึง หนูฟางล่ะสิ”
“เอิ่ม คับ แต่เค้าไม่ยอมมาเจอผมนี่น่า”
“เถอะน่า พ่อเชื่อนะ หนูฟางต้องเลือกป๊อปแหละ”พ่อบอกปลอบใจ หลังจาที่ป๊อปเคยเล่าเรื่องให้ฟัง
 
 
 
.
.
.
.
ด้านฟาง
และห้องของฟาง.....
“นี่ฉันท้อง จิงๆหรอ”พูดอย่างไม่อยากเชื่อ หลังจากอาการนั้น ฟางก้อขึ้นห้องไปและไปหยิบอุปกรณ์ที่ไว้ใช้ตรวจว่าท้องรึเปล่ามาใช้ และปรากฎว่า ท้องจิงๆ
“ทำไมต้องมาเกิด ตอนนี้ด้วยนะ ลูกแม่ เฮ้ยยย”ลืมกินยาคุมไปไม่กี่วัน ก้อดันมีเด็กน้อยมาอยู่ในท้องแล้ว......
 
 
 
นอกห้อง........
“นี่สรุปว่า พี่ฟางท้องใช่มั้ย”เฟย์พูดกระซิบกับตัวเองหลังจากที่แอบฟังมานาน........
 
 
 
 
 
ไรเตอร์จัดให้แล้วน่าาา   เม้นๆๆๆๆโหวตๆๆๆๆ  อยากได้คู่ไหน มากระซิบบอกได้จร้าาาาาาาา
 
ฟางจะไปหาป๊อปไหมเนี่ยเฮ้ยยยยยย   ลุ้นๆๆกันนะ
 
จะจบแล้ว (รึเปล่า อิอิ )  ................. บ๊ายจร้าาาาาาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา