แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.13K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) NC / 1 ปี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บ่ายวันนั้น
ที่ไร่ TK :D
 
“แก้วกินข้าว”
“จร้า”
“โห่ น่ากินจัง”แก้วบอก
“ก้อสิ อ่ะ เชิญนั่งครับ”อาหารเป็นสเต๊ก น่าทานมากกกกกกกกกกกกกก
 
กินกันไปได้ซักพัก
“พี่โมะ ไร่พี่มีอะไรบ้างอ่ะ”
“ก้อ หลายอย่างนะ ”
“อะไรบ้างล่ะ”
“มีคอกวัว คอกม้า มีน้ำตก มีไร่ สตอเบอร์รี่ ไร่ชา และก้อมี รี่สอร์ด”
“เยอะอ่ะ  พาไปน้ำตกหน่อยดิ อยากไปอ่ะ”
“ได้แต่กินให้เสร็จก่อนนะ”
“ค่ะ”ตอบอย่างตื่นเต้น รีบกินอย่างเร็ว
.
.
.
.
.
.
.
.
น้ำตก............
“ว้าว สวยจัง ไปพี่โมะเล่นน้ำ”
“ดีหรอแก้วเราไม่มีชุดเปลี่ยนนะ”บอกด้วยความหวังดี (ประสงค์ร้ายยย)
“น่า แปปเดียวเองค่ะ แล้วแต่พี่ละกัน ถ้าไม่อยากได้......”บอกแค่นั้น แล้วก้อกระโดนน้ำลงไป ปล่อยให้ชายหนุ่ม
งงกับคำพูด.....
“ถ้าไม่อยากได้.... ได้ ได้ไรว่ะ.... เฮ้ยยย แก้วรอพี่ด้วย”ถอดซื้อผ้าตัวเองเหลือแต่บ๊อกเซอ ก่อนจะกระโดด
ลงน้ำไป......
“นึกออกแล้วหรอ”
“อะไรแก้ว เออ...แก้ว ถอดเสื้อเหอะ เดี๋ยวจะไม่มีเสื้อใส่กลับนะ”ชายหนุ่มบอก
“ก้อได้ แต่พี่หลบไปก่อน”ชายหนุ่มทำตาม หลบไปแอบตรงโคนหิน
“พี่โมะ เสร็จแล้ว อืมมมม”ประกบปากทันที อย่างเร่าร้อน จริงๆก้อทนไม่ได้ตั้งแต่เปลี่ยนชุดแล้ว เมื่อคนเราเก็บ
อารมณ์ไม่ไหว ก้อต้องหาที่ระบาย มือหนาใต้น้ำ บีบเคล้งหน้าอกของหญิงสาวอย่างกระหาย  ก้อจิงเพราะเขาค้าง
มาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วนี่น่า หญิงสาวที่จูบปากก้อรู้ทันทีว่าชายหนุ่มต้องการทำอะไรจากตัวเธอ......
กระแสน้ำที่เป็นใจ ไม่รู้เป็นเพราะอะไรอยู่ก้อไหลอย่างเบาๆๆ ปกติจะไหลเชี่ยวมาก   หาความหวานจากปากงาม
พอแล้ว ก้อมาชิมความหวานของ ยอดนั่น เม้น บีบอย่างไม่ได้ลิ้มลองมานาน......
 
“แก้ว พี่ไม่ไหวแล้ว นะ อ่าส์”ร่างอันเปล่า ที่ไร้เสื้อผ้า ฝ่ายชายพอ.....
“แล้ว อ่าส์ พี่คิดว่า อ่าส์ แก้วไว้หรอ อ่าส์” ฝ่ายหญิงก้อไม่ไหว
ทำให้ชายหนุ่ม อุ้มหญิงสาวไปตรงที่ต้นไม้ใหญ่ใกล้โคดหิน แล้วทำกิจกรรมต่อทันที
.
.
.
.
.
.
 
 
มือหนา ปลุกอารมณ์หญิงสาวอีกครั้ง หญิงสาวก้อตอบกลับอย่างดี
 
ตอนนี้ทั้งชายและหญิง เห็นทุกอย่างหมด ยิ่งชายหนุ่ม ยิ่งอยากเข้าไปหาหญิงสาวใหญ่
จับขาหญิงออก ก่อนที่ตัวเองจะหาความหวานของหญิง   ชิ้มกันพอใจ หญิงสาก้อเสี่ยวไม่แพ้กัน ขยุมผมชายหนุ่ม
อย่างแรง   ชายหนุ่มไม่รีรอ จับแกนแท่งใหญ่ที่พ่องอย่างรู้สึกได้ สอดไปที่ ช่องรัก พร้อมประกบปากไม่ให้เสียง
หลุดออกไปได้  หญิงสาวบิดตัวอย่างเร่าร้อน อาจเสียวเกินไปหรือ แรงเกินไปก้อได้..........
กิจกรรม จบลง ชายหนุ่มก้อเดินไปหยิบเสื้อผ้าทั้งตัวเองและหญิงสาว.......   ก่อนที่จะใส่ให้ตัวเองและฝ่ายหญิงที่
อ่อนแรง........
 
 
 
 
“แก้ว”
“ค่ะ พี่มีไรหรอ”
“ทำไมยอมง่ายๆล่ะ”
“อ้าว ก้อแก้วรักพี่นี่น่า”
“งั้นมีลูกให้พี่ได้ป่ะ”
“บ้า ไปกลับกัน โอ๊ย”ลุกปับ ร้องปุมเลยนะ
“สงสัยพี่คงจะหนักไป มาพี่ช่วยนะ”ช้อนตัวหญิงสาวขึ้น ก่อนจะเดินกลับไปยังไร่ โดยที่ชายหนุ่มไม่บ่นซักคำ...........
 
ด้านกวิน
“หาเจอไหม”ถามลูกน้อง
“ไม่เจอคับ”
“โถ่เว้ยยยยยย”
ผัวะ ปาบ ผัวะ
“ไปตามให้เจอนะ ถ้าไม่เจอ ไม่ต้องกลับที่นี้อีก”
“คับนาย”
“ไอ้โมะ กูรู้ว่าเป็นมึง”ไม่ได้คาด แต่รุ้จิงๆ แก้วจะหายไปเพราะใครไม่ได้นอกจาก โทโมะ
.
.
.
.
.
บ้านแก้ว
“อะไรนะ ตาเบ แก้วหายไปหรอ โอ๊ยแม่จะเป็นลม ”
“เออ.... แม่คับ ผมขอโทด แต่ผมก้อตามหาอยู่นะคับ”
“ตามให้เจอละกัน ถ้าแก้วเป็นไรฉันจะไม่ให้แกวแต่งกับกวินแน่ ฉันให้เวลา 1 ปี”พูดแค่นั้นก่อนจะขึ้นห้องไป
 
“1 ปี ต้องหาแก้วให้ได้.....”เบพูด.......
 
 
 
 
 

 
 
 
เห้อ มาอัพแล้วเนอะ เม้นๆๆหน่อย ตอนนี้ไรเตอร์ไม่มีเวลาอัพเท่าไรเลยอ่ะ  วันจัน-ศุกร์ ก็เรียนนนนนนนนน
วันเสา+อาทิด ก็กวดวิชาาาาาาาาาาาาาาาาา   กว่าจะได้กลับ 17.00 พอดี
 
 
ถ้างั้นเม้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เยอะะะะะะะนะ   รออ่านของทุกคนนนนนนนนนนนนนน  
อ่อ ขอโทดน่่าาาา ไม่มี PF เลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา