แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.05K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่ กับแสงแดดที่ส่องมา ปลุกให้หญิงสาวที่นอนอยู่บนเตียงตื่น หญิงสาวมองดูตัวเองก้อรู้ว่าได้เสียทีให้กับ ชายหนุ่มที่นอนหลับอยู่บนเตียง แต่เธอก้อจำอาไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าทำไรไป และชายหนุ่มทำไรเธอบ้าง
 
หญิงสาวค่อยๆ ลุกขึ้นเพื่อไม่ให้ชายหนุ่มได้ยิน แต่ก้อใช่ว่าจะหลบได้
 
“อือ น้องแก้วตื่นแล้วหรอ”ชายหนุ่มถามอย่างสบายอารมเกิ๊น
 
“ค่ะ”หญิงสาวตอบแบบ ง่ายๆ ไม่คิดไรมาก แต่.....
 
“เมื่อคือนี้ น้องแก้วเร้าใจมากเลยนะคับ”ชายหนุ่มถามง่ายๆแต่จะรู้รึเปล่ามันทำให้หญิงสาวหน้าแดงปรีดดดแต่ก้อพยายามปรับหน้าเป็นปกติ แล้วตอบไปว่า
 
“จิงหรอค่ะ แต่แก้วจำไรไม่ได้เลยอ่ะ แต่ระวังพี่โมะจะติดใจละกัน ฟอดดดดด”หอมแก้ม 1 ที ก่อนที่จะค่อยๆพยุงตัวเองเข้าห้องน้ำไป
 
 
 
 
 
 
เมื่อหญิงสาวออกมาจากห้องน้ำแล้ว ไม่พบชายหนุ่มแต่เห็นเงินก้อนนึง กับ โน๊ตที่เขียนไว้ว่า
 
 
“ไว้วันหลังเดียวมาใช้บริการอีกนะคับ อ่อ จำไว้ด้วยนะน้องแก้วก้อแค่ของเล่นของพี่เท่านั้น”คำพูดสุดท้ายเชีอนไปที่หัวใจอย่างรุนแรง ชายหนุ่มเห็นเทอเป็นแค่ของเล่นหรอ  จิงซินั่นมันสโรเกรนของเขานี่น่า
 
 
 
“หึ พี่มันก้อเท่านี้ ผู้ชายอย่างพี่ มันไม่คู่ควรกับฉันหรอก คุณวิศวะ แต่ฉันจะทำให้พี่ หลงฉันให้ได้”หญิงสาวพูดออกไปก่อนจะเก็บของกลับบ้านไป
 
 
 
 
 
ด้านเฟย์ฟาง
ที่ห้าง
“พี่ฟางยัยแก้วคง เสียทีไอ้นั่นไปแล้วล่ะ”
“นี่เฟย์ จะบ้าหรอ ถ้าขนาดแก้วไม่รอดเราก้อไม่รอดเหมือนกัน”
“อืมจิงซิ เฮ้ยยยยยย -_-”
“เฟย์ ซื้อของไปนะ พี่ไปดูหนังสือก่อน จ่ายตังให้ด้วยนะ”
“เดี๋ยวดิ พี่ฟาง พี่ฟาง”
 
 
 
 
 
ร้านหนังสือ
“อุ๊ย ขอโทดค่ะ”ฟางเดินชนกับพูดชายคนนึ่งโดยบังเอิน
“ไม่เป็นไรคับ อ้าวคุณ”ผู้ชายคนนั้นก้อไม่ใช่ใคร ป๊อปปี้นั่นเอง
“คุณป๊อปปี้”
“รู้จักชื่อผมด้วยหรอ”เขาถามอย่างสงสัย
“ค่ะคือเพื่อนฉันเล่าให้ฟัง อ่อ ฉันชื่อฟางนะค่ะ”
“คับคุณฟาง มาซื้อหนังสือหรอคับ”
“ค่ะ ฉันขอตัวนะค่ะ”
“คับ แล้วเจอกัน”เขาคิดในใจว่า “หึ คงได้เจอกันอีกยาวแน่ คุณหนู ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์”

 
มาอัพแล้ว โอ๊ย มึนๆนิดหน่อยตอนนี้ไม่มีไรเล๊ย ขอโทดเดอ แต่ตอนหน้า มีNC ของ PF ด้วย
อย่าโกรธกันน่า เม้น+โหวตเดอ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา