แผนมัดใจ3คุณชายเพลย์บอย

9.1

เขียนโดย FERNLOVETKPFKF

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.34 น.

  32 session
  470 วิจารณ์
  68.12K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ไม่ได้ทำ/จะไปเอามันกลับมา.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ที่บ้านแก้ว

 

 

 

“อ้าว แก้ว กลับมาแล้วหรอเป็นไงบ้าง”เฟย์ถามด้วยความอยากรู้

“อืม อ่ะ”หญิงสาวไม่พูดไรมาก ส่งโน๊ตนั่นให้ดู เมื่อเฟย์กับฟางดูเส็ดพูดพร้อมกันว่า

“แรงส์อ่ะ”

“โห่ ไอ้คนไม่มีหัวใจ”เฟย์พูด

“พอเหอะ ฉันขอไปพักก่อนนะ เอ่อ ฟางแกไปหาป๊อปได้และ”หญิงสาวพูด

“อืม นี่ยัยเฟย์ ไปอยู่เป็นเพื่อนแก้วไป”

“จร้า คุณแม่!!!!”

 

 

“หึ ไม่ไหวจิงๆยัยเฟย์”หญิงสาวหยิบโทรศัพขึ้นมาเพื่อที่จะโทรหา “เขา” ป๊อปปี้ ไม่ต้องสงสัยว่าไปได้เบอร์กันตอนไหน เพลย์บอยอย่างเขาไวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว

 

“พี่ป๊อป หรอค่ะ”

(คับ น้องฟางโทรมา มีไรหรอคับ)

“คือว่า ฟางอยากเจอพี่ป๊อปอะค่ะ”

(คับ งั้นมาเจอพี่ ที่ คอนโด k-otic kaze นะคับ ห้อง VIP 12)

“ค่ะพี่ป๊อป”ตอบกลับไปอย่างงั้น

“จะไปดีไหมเนี่ย ถ้าไปเราต้องไม่รอดแน่ อืม.... เข้าก้อเข้า”

 

คอนโด k-otic kaze  ห้อง VIP 12

 

 

 

 

ก๊อก ก๊อก

“พี่ป๊อป ค่ะ พี่ป๊อป ฟางมาแล้ว ฟางเข้าไปนะค่ะ”ไม่มีเสียงตอบรับจากชายหนุ่ม หญิงสาวก้อเปิดเข้าไปเลยเพราะประตูไม่ได้ล๊อก

 

“พี่ป๊อป พี่ป๊อป     อือ อือ อ่อย .......”

 

 

“อ้าวน้องฟางมาแล้วหรอ”ชายหนุ่มที่ออกมาจากที่ซ้อน ถามหญิงสาวที่สลบอยู่ในอ้อมแขน

ก้อมีคนมาโปะ ยาสลบฟางอ่ะสิ คนๆนั้นก้อคือ ปิอป(ไรเตอร์ ทำไมมันชอบใช้ยาสลบว่ะ -_-)

 

 

“น้องฟาง หึ สวยไม่เบา แต่ไม่เร้าใจเหมือนเพื่อนเทอ !”จากนั้นก้อใช้สูตรเดิมเหมือนโทโมะ โดยใส่ยาเลิฟลงไป ในปากของหญิงสาว

 

 

 

“รอ ซัก 5 นาทีดีกว่า หึฟางวันนี้เทอต้องเป็นของฉัน”

5นาทีผ่านไป

เสียงโอ้ยครวนของหญิงสาว ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มอย่างเขาก้อไม่รอช้าที่จะมอบความสุขให้

เข้าจูบและไซร้ไปที่ซอกคอ ของหญิงสาวอย่างกระหายและหิวโหย หญิงสาวที่อยู่ภายใต้อำนาจของยานั่น ก้อไม่สามารถ ควบคุบ อารมแห่ง กามของตัวเองอยู่ได้  ได้แต่รอแค่ให้ฝ่ายชายเป็นผู้กระทำ

 

 

 

ชายหนุ่ม กระชาดเสื้อและกระโปรงของหญิงสาวออก แล้วโยนไปไหนก้อไม่รู้ เผยให้เห็นอกงาม ชายหนุ่มไม่รอช้าทั้งเม้น ดูด ยอดอกนั่น อย่างบ้าคลั่ง ก่อนจะลงข้างล่างเพื่อที่จะชิมความหวานในช่องรักนั่น

“อือ อือ อ่าส์”เสียงของหญิงสาวร้องครางออกมา

 

 

ชายหนุ่มยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่จะเอาความเป็นชายออกมาแล้วแท่งเขาไปในช่องรักของหญิงสาว เขาคนนี้ไม่เหมือนโทโมะ เขาจะเป็นคนรัดรวบ ไม่ลองอะไรทั้งนั้น นับว่าเป็นคนที่อันตรายกว่า โทโมะอีก

แต่แทนที่เขาจะผ่านเยื้อบางๆแบบที่เขาคิดไว้กลับไม่ใช่ มันมีแต่ความคับแน่นเท่านั้น

 

“ฟาง อ่าส์ เทอเคยเป็นของใคร อืมม มาก่อนรึเปล่า อ่าส์”

“ไม่ อ่าส์ เคย ไม่มี”

ชายหนุ่มแปลกใจนิดหน่อยแต่ไม่คิดไรมาก เขาซอยถี่ๆก่อนที่จะปล่อยน้ำรักเข้าไปในตัวหญิงสาว

ส่วนหญิงสาว ที่ตอนนี้สติเริ่มกลับมา แต่ความเพียเข้าจู่โจม เธอเลยสลบและหลับไป

 

ชายหนุ่มเมื่อทำภารกิจเสร็จ ก้อเข้าไปอาบน้ำแต่งตัว ก้อจะมาโทรศัพหาใครบ้างคน

“แก ช่วยไรฉันหน่อยดิ”

(ได้คับคุณชาย)

“แกช่วยสืบประวัติ ของ ลูกสาวคนโตตระกูล นีระสิงห์ ให้หน่อย”

(คับ คุณชาย เอ่อ...แล้วจะให้บอก คุณท่านไหมคับ)

“ถามไรโง่ๆนะ คำตอบ ไม่ แค่นี้แหละ ได้คำตอบยังไงมาบอกฉันด้วย”

(คับ คุณชาย)

 

 

เมื่อชายหนุ่มวางสายเสร็จ ก้อมาจัดการแต่งตัวคนที่สลบไปแบบไม่รู้เรื่อง เมื่อแต่งให้เสร็จ เขาก้อมาทำอาหารเตรียมรอ ให้คนที่สลบนั้นกิน

 

 

“อืออ พี่ป๊อป”หญิงสาวที่สลบอยู่นาน ถามหาชายหนุ่มที่มองอยู่ที่โชฟา

“อ้าวน้อง ฟางตื่นแล้วหรอ”

“ฟางเป็นอะไร ไปหรอค่ะ”

“ก้อ อยู่ๆฟางก้อสลบไปน่ะ อืม บ่ายแล้วนะ กินข้าวกัน”

“อ่อ ค่ะ”หญิงสาว ค่อยลุกแต่ว่า

“โอ๊ย”

“ฟางเป็นไรหรอ” ชายหนุ่มถามเหมือนคนไม่รู้เรื่อง ทั้งๆที่รู้ว่าทำไรลงไป

“ฟาง ฟาง..เจ็บตรงนั้นอ่ะ พี่ป๊อป ทำไรฟางหรือเปล่า”

“เปล่า พี่ไม่ได้ทำไรฟางเลย ไปเดียวพี่ช่วยพยุง กินข้าวกัน”

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้าน โทโมะ เขื่อน

“ไอ้เขื่อน มึงเป็นไรว่ะ ซึมอยู่ได้”

“ก้อ ไม่มีอ่ะ เอ่อ เป็นไง น้องแก้วที่มึงว่า”

“เสร็จกูไปนานแหละ”

“คนแรกเปล่า ว่ะ”

“เอ่อ กูคนแรก”

“ไอ้ป๊อป มันทำไรอยู่ว่ะ”เขื่อนกำลังจะหยิบโทรศัพ แต่ว่า.....

“เฮ้ย ไม่ต้องโทร”โทโมะห้ามเพราะเขารู้ดีว่า ไอ้ป๊อปมัน......

“เอ่อๆ กูเข้าใจแหละ”

 

 

 

“ไอ้โมะ”

“ไรว่ะ”

“ไปผับกันป่ะ”

“ไปไหมว่ะ”

“กินสาว”

“ไอ้นี่ แดกสาวไม่เลิก ของกูเมื่อวานมึงยังไม่พออีกหรอ”

“ไม่พอคนมันหื่น อ่อ ไม่ต้องรอไอ้ป๊อปนะ”

“อืม ไปดึกๆละกัน ไอ้ป๊อปไม่กลับมาหรอกวันนี้”

 

 

 

 

 

 

ด้าน เฟย์ แก้ว

“เฮ้ย โทรไม่ติด ไม่รู้ว่าฟาเป็นไงบ้าง”

“เอ่อน่าแก้ว เดี๋ยวก้อมา เอ่อ ไปผับป่ะ”

“ไม่ไปได้มั้ยล่ะ เกียจเจอน้าไอ้ คุณชายโมะ”

“ไปเหอะนะ นะๆๆๆๆ แก้ว”

“อืมๆ”

“เย้น่ารักที่สุด”

 

 

 

 

 

 

 

คฤหาด จิระคุณ

“หึ ไอ้ลูกเลว ไปมั่วอยู่กับผู้หญิง”คนที่มีน้ำเสียงเข้มขรึม ไม่ใช่ใคร มาเฟียใหญ่ที่สุดในย่านนี้ พ่อของ ปิอปปี้

“แล้วนายท่านจะเอาไงคับ”ลูกน้องคนสนิทถาม

“หึ มันชอบไปไหน”

“เอ่อ คือ เออ...”

“มึงเลือกเอา มึงจะบอกกูไหม ถ้ามึงไม่บอกมึงเตรียมกินลูกปีนได้เลย”

“เอ่อ คับ คุณชายชอบไปที่ ผับ @#!$%$^&* คับ”

“ดี คืนนี้กูจะไปตามมันกลับมา”

 

 

 

 


มาอัพแย้ว อ่านกันเยอะๆน่า เม้นหน่อยนะค่ะ   บ่ายยยยยยยยยยยย

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา