Lemon Love รักหมดใจให้ยัยตัวแสบ

8.0

เขียนโดย bb_k

วันที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.04 น.

  5 chapter
  20 วิจารณ์
  13.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fang Part =3
@ Fang’s House
เฟย์ // พี่ฟาง ตื่น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ฟาง // อะไรเฟย์ พี่จะนอน
เฟย์ // วันนี้สอบนะ !!!
ฟาง // เออ เดี๋ยวไปอาบน้ำก่อน
เขื่อน // (ตะโกนจากหน้าบ้าน) เฟย์คร้าบบบบ
เฟย์ // เฮ้ย ! มาไงเนี่ย ?
เขื่อน // (ตะโกนจากหน้าบ้าน) เขื่อนมารับแล้วคร้าบบบ วันนี้ เขื่อนแพ็คนี้มาด้วย พี่ป๊อปโปะของเขื่อนเองคร้าบบ
เฟย์ // (ตะโกนจากหน้าระเบียง) ไอบ้า ! เดี๋ยวก็โดนพี่ฟางตบหน้าหงายไถลคอนกรีตหรอก
ป๊อปปี้ // (กระซิบ) ยัยนี่เป็นอะไรกับยัยฟู
เขื่อน // (กระซิบ) เป็นพี่น้องกัน สนใจอะเด่ ว่าแต่ ใครคือยัยฟูอ่ะ
ป๊อปปี้ // (กระซิบ) ตกลงรู้มั้ยเนี่ย ไอบ้า (ยันหัว)
เขื่อน // (กระซิบ) ถ้าพี่ฟางเนี่ย เป็นพี่น้องครับผม =)
ฟาง // เฟย์ ใครมา !
เฟย์ // เขื่อน แพ็คคู่มาพร้อมกับพี่ป๊อปปี้ หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน
ฟาง // ไอ้พูห์ มาไมวะ ?
เฟย์ // ไปสอบเหอะ เดี๋ยวสาย
ฟาง // อืม
หน้าบ้าน
เขื่อน // มาแล้วหรอครับ =)
เฟย์ // ยืนอย่างนี้ ยังมั้ง
เขื่อน // ไปครับเขื่อนไปส่ง =)
ฟาง // เฮ้ย ! แล้วฉันล่ะ
เขื่อน // ดีใจด้วยครับ คุณได้ไปกับ หนุ่มฮอตประจำโรงเรียน พี่ป๊อปโปะ
ฟาง // เฟย์ไปกับไอพูห์เลย เดี๋ยวพี่ไปกับเขื่อนเอง
เขื่อน // โน โนว์ ไม่มีวัน เขื่อนจะไม่ให้เฟย์เย่แยกจากลิลแดมไป แง๊  T^T
มันแกล้งบีบน้ำตาใส่ฉันอ่ะ กรี๊ด ! คนอย่างฟางยอมไม่ได้
ป๊อปปี้ // ฉันไปกับยัยฟูก็ได้ หึ !
ฟาง // ฉันไม่ฟู ไอ้พูห์ เฟย์ ช่วยพี่ด้วย T^T มันลากพี่ไปแล้ว แง๊ !!!!!!!!!!
เขื่อน // ไปครับ =)
เฟย์ // แต่พี่ฉัน...
เขื่อน // เฟย์เย่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวพี่ป๊อปโปะดูแลพี่ฟางเองครับ
เฟย์ // อืม
@ Poppy’s car
ฟาง // ไอพูห์ เกิดบ้าไรขึ้นมาเนี่ย จะพาฉันไปโรงเรียน
ป๊อปปี้ // ไม่ดีใจหรอ ได้นั่งรถหนุ่มสุดฮอต =)
ฟาง // ไม่ต้อง ฉันฮอตอยู่แล้ว
ป๊อปปี้ // เหอะ !
ฟาง // นี่ ! ไม่กลัวจะมีข่าวกับฉันหรอ ดังคู่นะ เราหน่ะ
ป๊อปปี้ // เดี๋ยวฉันแก้ข่าวเอง โอเค้ ! ถึงแล้ว
ฟาง // เออ !
@ KMKZ University
ไอพูห์เป็นบ้าอะไรของมันเนี่ย ลงมาเปิดประตูให้ด้วย
ฟาง // ขอบคุณค่ะ
??? // อ้าว ! ฟาง วันนี้มากับหนุ่มฮอตเลยนะ
??? // นั่นสิ น่าอิจฉาจัง
นักข่าว ร.ร.(มีน) // น้องป๊อป น้องฟางคะ ขอสัมภาษณ์หน่อยค่ะ
ฟาง // พอดีฟางกับป๊อปติดสอบน่ะค่ะ สอบเสร็จเดี๋ยวจะไปหาที่ห้องประชุมนะคะ
นักข่าว ร.ร.(แจมศรี) // ค่ะ ได้ค่ะ
*มีน แจมศรี นักข่าว รร.
@ Classroom
อาจารย์ // เอาล่ะ...นักเรียน ได้เวลาสอบแล้ว
นักเรียน // ค่ะ
อาจารย์ // มีเวลา 2 ชม. ในการทำข้อสอบ เริ่มทำได้ !
1 ชม. ผ่านไป...
อาจารย์ // ใครเสร็จแล้วออกห้องสอบได้ วันนี้กลับบ้านได้เลย
ป๊อปปี้ ฟาง // อาจารย์ครับ เสร็จแล้วครับ / อาจารย์คะ เสร็จแล้วค่ะ
อาจารย์ // แหม ! เธอสองคนเสร็จเร็วประจำเลยนะ วันนี้อาจารย์ออกง่ายไปอีกล่ะสิ
ป๊อปปี้ // ทำนองนั้นแหละครับ
ฟาง // อาจารย์คะ พอดี ป๊อป กับ ฟาง มีสัมภาษณ์ต่อ ขอตัวก่อนนะคะ
อาจารย์ // ดังจริงนะเธอสองคน เชิญจ้ะ
ป๊อปปี้ ฟาง // ครับ / ค่ะ
@ ห้องประชุม
มีน // เชิญค่ะ น้องป๊อป น้องฟาง
ฟาง // ค่ะ พี่สองคนมีอะไรหรือเปล่าค่ะ
แจม // คือ เมื่อเช้าน้องมาพร้อมกันใช่มั้ยคะ พี่สองคนอยากรู้ถึงความสัมพันธ์ของน้องสองคนน่ะค่ะ
มีน // ค่ะ นี่คือคำถามแรกค่ะ ^^
ป๊อปปี้ // อ๋อ ! มันก็ไม่มีอะไรมากครับ เราก็แค่........
----------------------------------------------------------
 
ไรเตอร์มีสองคนนะคะ แบม อายุ 14 กับบิว อายุ 12 ค่ะ ^^