คุณหมอเพลย์บอยกับพยาบาลสาวสวย

9.1

เขียนโดย Remor

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.39 น.

  17 ตอน
  432 วิจารณ์
  154.36K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       แก้วพยาบาลสาวสวยและเซ็กซี่กำลังนั่งทานข้าวอยู่กับเพื่อนๆ พยาบาลด้วยกันในช่วงพักกลางวัน  โดยเธอไม่รู้เลยว่ากำลังมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมาทางหญิงสาวทุกอริยาบทของเธอเอง 
     " แก้วแกถูกแอบมอง" ฟาง พยาบาลสาวหน้าหวานกระซิบบอกเพื่อนสาว
     " รู้แล้วและก็เป็นคุณหมอโทโมะเพลย์บอยด้วย" แก้วเอ่ยบอกอย่างรู้ทัน
     " แกรู้ได้ไงอ่ะ" เฟย์เพื่อนพยาบาลสาวที่มีลักยิ้มเป็ฯเอกลักษณ์เอ่ยถามอย่างแปลกใจ
     " ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ก็ตามหมอนั่นเผยสายตามาตรงขนาดนั้น" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะนั่งทานข้าวจนหมด
     " แล้วแกไม่สนใจเหรอ"
     " ไอ้ความหล่อก็น่าสนอยู่หรอก แต่ไอ้เพลย์บอยนี้สิ ไม่ไหวจะเคลียร์ว่ะ" แก้วบอกก่อนจะเดินนำจานไปเก็บ  เช่นเดียวกับเพื่อนๆ
     " ฉันไปก่อนจะฟาง แก้ว" เฟย์เอ่ยบอกแล้วเดินไปยังวอดของตัวเองที่อยู่ชั้นสี่
     " แล้วเจอกันนะแก้ว" ฟางบอกแล้วเดินไปยังวอดของตัวเองที่อยู่ชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นเฉพาะเด็ก  ส่วนแก้วเป็นผู้ช่วยคุณหมอหนุ่มเพลย์บอยซึ่งอยู่ชั้นล่าง
   
 
 
 
       โทโมะเดินตามหญิงสาวมาจากห้องอาหารแต่พยายามรักษาระยะห่างเอาไว้เพระเขาเองก็ไม่รู้ว่าพยาบาลคนสวยนั้นรู้ตัวบ้างหรือเปล่าว่าถูกตาม
     " คุณพยาบาลครับ เตรียอเครื่องมือให้ผมด้วยนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้ามานั่งรอในห้อง  แก้วเดินตามเข้ามาพร้อมปิดประตูเพื่อเตรียมอุปกรณ์ในการตรวให้คุณหมอหนุ่ม
     " คุณหมอค่ะ ทีหลังไม่ต้องแอบดูฉันทานข้าวก็ได้นะค่ะ อยากทานด้วยกันก็บอกกันตรงๆ ฉันเป้นพวกใจกว้างค่ะ" แก้วก้มลงมากระซิบข้างหูชายหนุ่มก่อนจะเดินไปเตรียมอุปกรณ์
     " ครับ" โทโมะตีหน้านิ่งไว้ ก่อนจะหมุนเก้าอี้ไปดูหญิงสาวที่หันหลังจัดแจงเครื่องมือให้   ความสูงของหญิงสาวบวกกับทรวดทรงองเอวก็ทำให้ผมน้ำลายไหล  ผิวขาวอมชมพูนั้นอีก  กระโปรงก็สั้นเสื้อนั้นพอดีตัวทำให้เน้นสัดส่วนด้านบนได้เป็นอย่างดี
     " มองอะไรค่ะ ฉันมีอะไรผิดปกติหรือเปล่าค่ะ" แก้วเอ่ยถามคุณหมอหนุ่มอย่างสงสัย
     " เปล่าครับ"
     " งั้นเริ่มงานนะค่ะ" แก้วบอกแล้ววางแฟ้มผู้ป่วยลงตรงหน้าชายหนุ่ม  ทำให้โทโมะเห็นเนินอกที่นู้นโผล่มาจากคอเสื้อของหญิงสาว
     " ขาวจังเลยนะครับ" ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าเอื้อมมือมาจับก้นของพยาบาลสาวสวยอีกต่างหาก
     " เคยเห็นแล้วเหรอค่ะที่บอกว่าขาว" แก้วแกะมือชายหนุ่มออกก่อนจะเดินออกไปเรียกชื่อผู้ป่วยเขามาให้คุณหมอหนุ่มตรวจรักษา
 
 
 
  ++  อัพแค่นี้ก่อนนะค่ะ เม้นให้ด้วย โหวตด้วยก็ดี  ไม่รู้ว่าสนุกหรือเปล่า ++
  
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา