คุณหมอเพลย์บอยกับพยาบาลสาวสวย

9.1

เขียนโดย Remor

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.39 น.

  17 ตอน
  432 วิจารณ์
  154.45K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         หลังจากตรวจคนไข้เสร็จชายหนุ่มก็อยู่ในห้องเพื่อเตรียมตัวกลับบ้านเพราะได้เวลาเลิกงานแล้ว  เขามองหญิงสาวที่เก็บเอกสารและเก็บเครื่องมือทำงานของเขาให้เข้าที่      " พยาบาลแก้วครับ เย็นนี้ทานข้าวกันไหม" หมอโทโมะเอ่ยถามก่อนจะเดินมาหยุดที่ด้านหลังของหญิงสาว      " น่าสนนะค่ะ แต่วันนี้คงไม่ได้ค่ะ" แก้วเอ่ยบอกพร้อมหันหน้ามาหาคุณหมอหนุ่ม      " เสียดายจังเลย นึกว่าจะได้ไปทานข้าวกับคุณพยาบาลคนสวย"      " ไว้คราวหน้าแล้วกันนะค่ะ พอดีวันนี้แก้วมีนัด" แก้วว่าก่อนจะเอามือมาแตะที่ปากตัวเองและค่อยเลื่อนไปแตะบนปากชายหนุ่มและเดินออกไปทันที      " ไม่มีมัดจำบ้างเหรอครับ" โทโมะรั้งแขนพยาบาลสาวไว้ก่อนจะดึงเธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด      " เสียใจจริงๆ นะค่ะ" แก้วว่าและดันตัวเองออกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม  โทโมะมองตามหญิงสาวที่เดินออกไปอย่างเสียดาย  แต่ไม่เป็นไรไว้คราวหน้าก็ได้คุณพยาบาล ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะล้างมือแล้วเดินออกไป       แก้วยืนมองชายหนุ่มที่เดินออกไปก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพายก่อนจะเดินไปหาเพื่อนสาวที่อยู่คนละแผนก  เช่นเดียวกับฟางที่กลำงจะเดินมาหาแก้วพอดี      " อ้าวแก้ว กำลังจะไปหาเลย" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาว      " งั้นเราไปหาเฟย์พร้อมกัน" ทั้งสองเดินไปยังชั้นสี่ทันที      " กลับยังเฟย์" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาว      " ขอโทษนะ พอดีวันนี้ฉันเข้าเวรแทนคนอื่นอ่ะ คงไม่ได้กลับพร้อมเธอสองคน" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาว      " ไม่เป็นไร ไว้เจอกันพรุ่งนี้แล้วกันนะ"      " แก้ว" เสียงเรียกทำให้หญิงสาวหันไปมอง      " พี่หมอ" แก้วเอ่ยเรียกพี่ชายที่ไปเป็นคุณหมออยู่ที่ต่างจังหวัดก่อนจะวิ่งเข้ามากอด      " คิดถึงจังเลย เป็นไงบ้างเรา"      " แก้วสบายดีค่ะ ว่าแต่พี่ดูผอมลงไปนะ" แก้วเอ่ยบอกกับพี่ชาย      " ครับ แล้วนั้นเพื่อนเราเหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาวพร้อมมองมาทางพยาบาลสาวข้างๆ      " นี้ฟางเพื่อนแก้วค่ะ ฟางนี้พี่ป๊อบปี้พี่ชายแก้วเอง"      " ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ" แก้วบอกแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม      " เช่นกันครับ งั้นเราไปทานข้าวกันดีกว่า เชิญน้องฟฟางด้วยนะครับ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกพร้อมเอ่ยชวนหญิงสาวหน้าหวาน      " ฟางต้องขอตัวค่ะ ไม่ว่างจริงๆ งั้นฟางกลับก่อนนะ"      " งั้นเดี๋ยวแก้วกับพี่ป๊อบไปส่งนะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วพาเพื่อนสาวเดินตามพี่ชายมายังรถที่จอดอยู่  เมื่อป๊อบปี้ขับรถออกมาโดยมีน้องสาวนั่งคู่หน้าก็ขับผ่านคุณหมอเพลย์บอยทำให้เขามองตามอย่างครุ่นคิดก่อนจะรีบขับตามไปทันที
 
       แก้วบอกทางพี่ชายให้ขับรถมาส่งเพื่อนสาวที่บ้าน  ก่อนที่สองพี่น้องจะพาหาอะไรทานในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง  แก้วเดินควงแขนพี่ชายเข้ามานั่งโดยไม่รู้ว่ามีคนขับรถตามมาและก็เข้ามานั่งแอบมองหญิงสาวถึงในร้านอาหาร      " ทานอะไรดีครับน้องสาว"      " ขอข้าวชุดไก่เทริยากิ ยากิโซบะกระทะร้อน และก็ทาโกยากิ" แก้วเอ่ยสั่งอาหารกับพนักงานหนุ่ม      " ผมขอเกี๊ยวซ่า ข้าวชุดเนื้อย่างกระทะร้อน"       " เครื่องดื่มล่ะครับ"      " ชาเขียวสองขวดค่ะ" แก้วเอยบอกก่อนจะยื่นเมนูคืนแล้วหันมาทางพี่ชาย      " รอสักครู่นะครับ" พนักงานหนุ่มเอ่ยก่อนจะเดินออกไปแต่ตาก็ยังแอบชำเลืองมองขาอ่อนของหญิงสาว      " พี่หมออ่ะ กลับมาไม่ยอมบอกแก้วเลย งอนแล้ว" แก้วบอกแล้วหันหน้าหนี ทำให้เห็นชายหนุ่มที่นั่งมองมา      " ก็พี่อยากเซอร์ไพร์สไงครับ"       " ไม่รู้ล่ะ แก้วงอนพี่ก็ต้องง้อด้วย" แก้วเอ่ยบอกแต่แอบยิ้มอย่างใช่ความคิด      " แก้วจร้า พี่หมอขอโทษนะ จะให้พี่ทำอะไรให้พี่ก็ตามใจน้องสาวนะค่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกพร้อมเดินมานั่งข้างหญิงสาวและกุมมือไว้อย่างอ้อนๆ      " จริงนะ" แก้วเอ่ยบอก      " ครับ พี่ว่าจะให้แก้วไปช่วยเลือกเสื้อผ้าให้พี่หน่อย เพราะพี่จะต้องกลับไปทำงานต่างจังหวัดอีกแล้ว" ป๊อบปี้ว่าก่อนจะย้ายกลับไปนั่งที่เดิม      " สบายมากค่ะ ไว้พรุ่งนี้นะค่ะ แก้วเลิกบ่ายๆ แล้วเราค่อยไปกัน"       " โอเค งั้นพรุ่งนี้พี่มารับนะครับ"       " ได้ค่ะ" แก้มบอกแล้วหอมแก้มพี่ชายก่อนจะเหล่มองไปทางคุณหมอรูปหล่อ  ป๊อบปี้จึงเดินกลับไปนั่งฝั่งตรงข้าม  ทั้งสองนั่งทานข้าวโดยมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองมาตลอดแก้วเองก็รับรู้ได้      " พี่หมอค่ะ เดี๋ยวแก้วขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ" แก้วเอยบอกพร้อมเช็ดมุมปากแล้วลุกเดินไปทางห้องน้ำ  โทโมะเห็นจึงเดินตามหญิงสาวไปก่อนจะยืนรออยู่หน้าห้องน้ำ      " ว่าไงครับคุณพยาบาล มีแฟนแล้วก็ไม่บอกนะครับ" คุณหมอหนุ่มเอ่ยบอกแล้วดึงหญิงสาวมาหาก่อนผลักเข้าหากำแพง      " แล้วไงค่ะ" แก้วเอ่ยยิ้มๆ      " แล้วผมล่ะ"      " กิ๊กมั้งค่ะ"      " ตัวจริงได้ไหมล่ะ" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้หญิงสาว      " ลองสิค่ะ คิดว่าทำได้ก็ลองสิค่ะ" แก้วบอกก่อนจะหันหน้าหนีเพราะปากของทั้งคู่เฉียดกันแล้ว      " ผมรับคำท้านะ"      " แล้วเจอกันนะค่ะ" แก้วบอกแล้วผลักชายหนุ่มออกก่อนจะเดินกลับมายังโต๊ะของตัวเอง  หญิงสาวไม่ได้สนใจชายหนุ่มเลยเธอนั่งทานอาหารพร้อมพูดคุยกับพี่ชายอย่างออกรสเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน      " กินมากระวังอ้วนนะน้องสาว"      " ไม่อ้วนหรอกค่ะ แก้วรักษาหุ่นและออกกำลังอยู่ตลอด" แก้วเอ่ยบอกพี่ชายพร้อมทานอาหารต่อจนหมด  จากนั้นทั้งสองก็เรียกเก็บเงินก่อนจะกลับมาที่บ้าน
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา