คุณหมอเพลย์บอยกับพยาบาลสาวสวย

9.1

เขียนโดย Remor

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 20.39 น.

  17 ตอน
  432 วิจารณ์
  154.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ก๊อก ก๊อก ก๊อก

         " ฮึ่ย" โทโมะที่ได้ยินเสียงประตูที่ถูกเคาะก็ถอนตัวออกจากหญิงสาวอย่าอารมณ์เสีย แก้วเองก็รีบแต่งตัวก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป         " อ้าวคุณหมอโทโมะ มาอยู่นี้ได้ไงค่ะ" เฟย์เอ่ยถามคนที่เดินมาเปิดประตู         " ผมก็มาเยี่ยมผู้ช่วยผมไงครับ"         " แล้วแก้วหายไปไหนค่ะ" เฟย์เอ่ยถามพร้อมมองหาเพื่อนสาว         " อยู่ในห้องน้ำครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะ" โทโมะเดินออกไปก่อนจะปิดประตูลงอย่างเสียดาย
        ' เธอรอดไปได้อีกแล้วนะแก้วใจ คราวหน้าอย่าหวังว่าจะรอด  จัดเต็มแน่นอน' โทโมะเอ่ยบ่นก่อนจะเดินออกไปอย่างหงุดหงิด
         " แก้ว แก้ว" เฟย์เคาะประตูห้องน้ำเรียกเพื่อนสาว         " อ้าวเฟย์ มาเมื่อไรอ่ะ" แก้วเอ่ยถามเพื่อนสาวก่อนจะมองไปรอบๆ ห้อง         " มองหาใครจ๊ะ คุณหมอโทโมะเหรอ  ออกไปแล้ว" เฟย์เอ่ยถามยิ้มๆ         " ใครอยากจะมองหาหมอนั่น แล้วแกยังไม่กลับบ้านอีกเหรอ"         " จะบ้าไง วันนี้ฉันเข้าเวรบ่าย" เฟย์เอ่ยบอกแล้วพาเพื่อนสาวเดินมานั่งที่เตียงนอน         " เหรอ ฉันว่าฉันจะกลับบ้านแล้วอ่ะ" แก้วเอ่ยบอกเพื่อนสาวแล้วเดินไปเก็บกระเป๋า         " แล้วแกจะกลับยังไง พี่หมอก็ไปต่างจังหวัดแล้ว เขาฝากฉันให้มาบอกแกด้วย" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาว         " แท็กซี่ก็ได้ แกไปทำงานเถอะ" แก้วบอกแล้วเดินแยกไปอีกทาง  หญิงสาวไปทำเรื่องของลาป่วยสักวัน สองวัน  ก่อนจะเดินมาเรียกแท็กซี่เพื่อที่จะกลับบ้าน         " ขึ้นรถ เดี๋ยวไปส่ง" โทโมะขับรถออกจากโรงพยาบาลก็กดแตรพร้อมเปิดกระจกตะโกนเรียกหญิงสาว         " ขอบคุณ แต่ฉันไม่ไป"         " จะขึ้นมาดีๆ หรือว่าจะให้ฉันลงไปอุ้มเธอขึ้นมาห่ะ" โทโมะตะโกนใส่หญิงสาว  แก้วเห็นท่าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปอย่างไว  แต่หญิงสาวที่ไม่สบายอยู่จึงไม่สามารถหนีชายหนุ่มไปได้ไกลมาก  เขาขับรถมาขวางหน้าเธอกอ่นจะลงมาจับเธอยัดใส่เข้าไปในรถ         " ถ้าคิดจะหนีล่ะก็ พ่อจะจับปล้ำนซะตรงนี้เลย"  โทโมะเอ่ยกับหญิงสาวก่อนจะเดินขึ้นอ้อมมายังฝั่งคนขับ         " ไม่เคยคิดเลยนะว่าคุณหมอจะโรคจิต บ้ากามได้ขนาดนี้" แก้วเอ่ยว่าชายหนุ่มก่อนจะหันมองออกนอกหน้าต่าง         " ตอนแรกก็ไม่อยากจะโรคจิตหรอก แต่พอเห็นเธอมันอดใจไม่ได้ทุกที อ่าอ่า" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหัวเราะให้หญิงสาว  แก้วหันมามองค้อนให้ชายหนุ่มก่อนจะมองออกไปทางถนน

 
 
 
        ชายหนุ่มขับรถพาหญิงสาวมาที่บ้านของเขาเอง   แก้วมองชายหนุ่มที่ขับรถเข้ามาที่บ้านของใครก็ไม่รู้ที่หญิงสาวไม่รู้จัก  แก้วจึงหันมามองชายหนุ่ม       " คุณพาฉันมาที่ไหนเนี่ย"       " บ้านผมเอง มีเรื่องอยากจะคุยด้วยหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินอ้อมมาเปิดประตูให้หญิงสาว       " ไม่คุย ฉันจะกลับบ้าน ฉันปวดหัว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " คุยเสร็จเดี๋ยวจะไปส่ง" โทโมะไม่ว่าเปล่าฉุดข้อมือหญิงสาวเดินเข้ามาในบ้านทันที       " ฉันบอกให้ปล่อยไงคุณ"       " ใครอ่ะพี่โมะ สวยและน่ารักเชียว" หวายน้องสาวของคุณหมอหนุ่มเอ่ยถามพี่ชายก่อนจะเดินไปรอบๆ หญิงสาว       " น้องช่วยพี่ทีสิ นายนี้มันลากพี่มา" แก้วเอ่ยบอกหญิงสาว       " พี่โมะไปฉุดสาวมาเหรอ"       " จะบ้าไง นี้มันพยาบาลผู้ช่วยพี่" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะลากหญิงสาวขึ้นบ้านไป       " ไอ้บ้า ปล่อยฉันนะ" แก้วโวยวายพร้อมแกะมือชายหนุ่มออก  โทโมะจึงเปลี่ยนมาอุ้มหญิงสาวพาดบ่าแล้วเดินขึ้นบ้านไปทันที       " ขาขาวแบบนี้ จะขาวไปทั้งตัวหรือเปล่าเนี่ย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  ทำให้แก้วนั้นหยุดดิ้นทันที         " ปล่อยสิ ฉันเดินออกได้"        " ได้ แต่รอให้ถึงเตียงก่อนนะ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเปิดประตูห้องแล้วอุ้มหญิงสาวไปโยนไว้บนเตียงขนาดใหญ่       " เบาๆ ไม่เป็นไง ฉันเป็นผู้หญิงนะ"  แก้วว่าก่อนจะจับกระโปรงที่ถกขึ้นมาสูงลงมาปิดขาขาวๆ ไว้       " เลิกยุ่งกับไอ้หมอนั่นซะ มันไม่ได้จริงจังกับเธอเลย" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว       " ฉันไม่เลิก มีอะไรป่ะ" แก้วลอยหน้าลอยตาเอ่ยตอบชายหนุ่ม       " ทำไม เธอก็รู้ว่ามันคบกับเพื่อนเธออยู่ด้วย เธอยังไปคบกับมันอีก" โทโมะเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ       " ใช่ เพราะเขาปะ..อุ๊บ..." หญิงสาวพูดไม่ทันจบก็ถูกชายหนุ่มผลักลงให้นอบกับเตียงกว้างแล้วจัดการปิดปากหญิงสาวทันที  เพราะเขาไม่อยากฟังคำที่มันแสลงหูคำนั้นออกมาจากปากหญิงสาว       " อื้ออออ" แก้วที่พยายามหลบแต่ดูว่าจะเลี่ยงจากการกระทำนี้ไม่ได้เลย  เธอพยาบาลทุบตีชายหนุ่ม  แต่ดูท่าทางเขาจะไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย  มือหนานั้นพยายามลวงเข้าไปในในเสื้อพยาบาลสีขาวอย่างค้นหาก่อนจะปลดกระดุมออกจนหมด  เขาไม่รอช้าที่จะเกี่ยวตะขอบราให้หลุดไปให้พ้นทาง       " สวยดีนิ" โทโมะเอ่ยบอกกอ่นจะก้มลงไปสูดดมกายสาวทันที       " ยะ.อย่านะ" แก้วเอ่ยบอกด้วยเสียงสั่นๆ        " คราวนี้ไม่มีใครห้ามผมได้ คุณทำให้ผมค้างมาหลายต่อหลายครั้งแล้วนะคุณพยาบาลสาวสวย" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะปิดปากหญิงสาวอีกครั้ง    เขาไปสนใจอะไรทั้งนั้นระหว่างที่เขาจูบอย่างดูดดื่มอยู่กับเธอ  เสียงมือถือดังเขาก็แค่หยิบขึ้นมาดูก่อนจะกดปิดเครื่องแล้วโยนมันทิ้งไปอย่างไม่ใยดี        " อืออออออออ" แก้วครางพร้อมทุบอกชายหนุ่ม  เพราะเธอเริ่มจะหายใจไม่ออกแล้ว  โทโมะที่พอจะรู้ว่าหญิงสาวหมายถึงอะไร  เขาจึงเปลี่ยนมาที่ซอกคอก่อนจะกดจูบแรงๆ เพื่อทำรอยแดงๆ ทิ้งไว้ก็เท่านั้น       " พอแล้ว ไม่เอาแล้ว" แก้วส่ายหน้าอย่างเหนื่อยๆ        " ไม่พอหรอกแค่นี้ มันต้องมากกว่านี้" เขาลุกขึ้นมาก่อนจะจัดการเสื้อผ้าของตัวเองออกพร้อมกับจ้องมองร่างกายของหญิงสาวที่เปลื่อยเปล่าเพียงช่วงบน  หญิงสาวยกมือทั้งสองข้างปิดอกงามเอาไว้  ก่อนจะขยับกายหนี       " จะไปไหนครับคุณพยาบาล"  ชายหนุ่มว่าก่อนจะจับข้อเท้าทั้งสองข้าง  แล้วออกแรงดึงเข้ามาหาตัวเองทันที       " อย่านะ" แก้วร้องห้ามเมื่อชายหนุ่มนั้นดึงกระโปรงออกจากตัวก่อนที่มือจะจับเข้าที่เอวบางแล้วปลดกางเกงในตัวจิ๋วออกจากตัวหญิงสาวทันที       " อย่านะไอ้บ้า" แก้วร้องพร้อมดิ้นไปมาอย่างไม่ยอม  แต่ไม่นานหญิงสาวก็ต้องเคลิ้มกับการกระทำของชายหนุ่ม  ที่ปลุกเร้าอารมณ์ให้มีความสุขไปด้วยกัน  มือบางค่อยๆ ลูบไปตามแขนล่ำก่อนจะโอบคอบคอเอาไว้   คุณหมอหนุ่มยิ้มอย่างพอใจก่อนจะซุกซนอยู่ที่อกงามทั้งสองอย่างหลงไหล  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา