COME BACK TO ME ได้โปรด...ที่รัก

9.0

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.16 น.

  26 COME BACK TO ME
  775 วิจารณ์
  40.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) การกลับมา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                   ภาพสถานที่จัดงานมินิคอนเสิตร์ของทั้งสามหนุ่มที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มารอต่อคิวซื้อบัตร ทำเอา
 
หญิงสาวแอบส่ายหน้าด้วยความท้อใจว่างานนี้เธออาจจะไม่ได้เข้าไปในงานเพราะคงจะฝ่ากลุ่มแฟนคลับเข้าไปซื้อ
 
บัตรไม่ได้
 
                  “ยัยแก้ว แกมายืนถอนหายใจทำอะไรอยู่ตรงนี้ยะ”
 
                  “โห ยัยเฟย์ แกก็ดูกลุ่มคนที่มารอซื้อบัตรซะก่อนดิ ชาตินี้ฉันจะได้เข้าไปรึเปล่าก็ไม่รู้”
 
                  “ฉันล่ะไม่เข้าใจแกจริงๆ แค่เอ่ยปากบอกพี่โทโมะว่าอยากได้บัตรพี่เขาก็หาให้แกได้อยู่แล้ว”
 
เฟย์ส่ายหน้าให้กับความดื้อดึงของเพื่อนสาว ที่ไม่ยอมเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากพี่ชาย ต่างสายเลือด
 
อย่างโทโมะให้เขาช่วยหาบัตรคอนเสิตร์ของตัวเองมาให้
 
                 “ไม่เอา แกก็รู้แค่หน้าฉันพี่เขายังไม่อยากจะมองเลยด้วยซ้ำ”
 
แก้ว หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่งพูดออกมาอย่างปลงตก
 
นับตั้งแต่แม่เธอแต่งงานใหม่กับพ่อเขา เธอก็ไม่เคยเห็นชายหนุ่มกลับมาเหยียบที่บ้านซักครั้ง หากเขาต้องการที่จะ
 
ไปพบพ่อตัวเอง เขาก็เลือกที่จะเข้าไปหาที่บริษัทมากกว่าบ้านที่เธอกับแม่และพ่อเขาอาศัยอยู่ ราวกับว่าเขาหลีก
 
เลี่ยงที่จะพบปะพูดคุยกับเธอ แล้วจะให้เธอคิดไปในแง่ไหนได้นอกจากว่าเขารักเกียจเธอกับแม่เท่านั้น
 
                 “เออๆ ตามใจแก แต่ถ้ายังมันมายืนปลงตกอยู่ตรงนี้ต่อให้ชาตินี้ แกก็ไม่มีทางได้เข้าไปดูคอนเสิตร์
 
ของพี่เขาหรอก”
 
เฟย์ลงมือลากเพื่อนสาวให้ไปยืนต่อแถวเข้าคิวรอซื้อบัตรจนได้
 
หลังจากที่รอมาเกือบทั้งวัน ในที่สุดก็มาถึงคิวของเธอและเฟย์จนได้
 
                  “ขอโทษนะค่ะ บัตรหมดแล้วค่ะ” พนักงานเอ่ยอย่างสุภาพ
 
                  “อะไรนะพี่ บัตรหมด หนูรอมาเป็นวันแล้วนะ ไม่เอาอ่ะยังไงพี่ก็ต้องหาบัตรมาขายให้หนูให้ได้”
 
เฟย์โวยเสียงดังแก้วได้แต่กระตุกมือเพื่อน ทั้งๆที่ตัวเองก็ปล่อยให้น้ำตาร่วงหล่นเพราะความผิดหวังไปแล้ว
 
                  “พี่คงทำไม่ได้จริงๆค่ะ ขอโทษด้วยนะค่ะ” พนักงานขายได้แต่เอ่ยเสียงอ่อย สงสารก็สงสาร แต่
 
เธอเองก็ไม่มีบัตรมาขายให้คนตรงหน้าเช่นกัน
 
                “ฮึกๆ พอเถอะเฟย์ ไม่เป็นไรหรอก เอาไว้คราวหลังก็ได้”
 
               “แกก็พูดแบบนี้ทุกที คราวที่แล้วแกก็ไปไม่ทัน เอาแต่นั่งร้องไห้อยู่บ้าน ครั้งนี้ฉันไม่ยอมหรอกนะ”
 
เฟย์หันมาเอ็ดเพื่อนเสียงดังลั่น ไม่สนใจสายตาของเหล่าแฟนคลับคนอื่นๆที่เริ่งจับกลุ่มซุบซิบมองมาที่พวกเธอ
 
สองคนกันแล้ว
 
               “ยัยเฟย์”
 
               “พี่ค่ะ หนูยอมจ่ายให้พี่สามเท่าเลยค่ะ นะพี่นะเห็นใจหนูเหอะนะ
 
เนี่ยหนูต้องบินมาจากอเมริกเลยนะพี่”
 
              “เอ่อ...”  พนักงานสาวได้แต่ทำหนิอึดอัดกับคำของร้องของหญิงสาวหน้าสวย
 
 
 
 
 
 
              “มองไรว่ะไอ้โมะ”
 
เขื่อนที่เดินตามหลังเพื่อนมา หยุดยืนมองตามสายตาของโทดมะที่มองอะไรบางอย่างอยู่นิ่ง
 
             “น้องแก้วนี่หว่า มากับใครว่ะนั้น”
 
             “เพื่อนมั้ง” ตอบเหมือนไม่ใส่ใจ แต่ยังคงจ้องหญิงสาวร่างบางนิ่ง
 
             “แล้วมีอะไรว่ะ”
 
             “กรูจะรู้มั้ย” ชักสีหน้าใส่เขื่อนที่ถามไม่หยุดห่อนจะเดินหันหลังกลับเข้าห้องพักศิลปินไป
 
             “อะไรว่ะ รอด้วยดิ” งงๆไปกับท่าทีที่เปลี่ยไปของเพื่อน ก่อนจะวิ่งตามไป แต่ไม่วายหันกลับมามอง
 
หญิงสาวทั้งสองคนอย่างติดใจ
 
 
 
 
 
               “น้องค่ะ”
 
เสียงของพี่พนักงานเรียกให้เฟย์กับแก้วที่นั่งเซ็งอยู่เงยหน้าขึ้นมองทันที
 
               “คือ พี่พอจะหาบัตรให้น้องได้แล้วนะค่ะ แค่สองใบใช่มั้ยค่ะ”
 
               “จริงเหรอค่ะพี่” แก้วถามตาโต ดีใจกับคำตอบที่ได้ยิน
 
                “สามค่ะ สามใบ” เฟย์ตอบจำนวนบัตรที่เธอต้องการออกมาทันที
 
               “เอ๋ แต่น้องมากันสองคนนี่ค่ะ”
 
               “พอดี มีคนฝากซื้ออีกใบนะค่ะ”
 
               “ถ้างั้นเดี๋ยวพี่กลับเข้าไปถามอีกทีนะค่ะ น้องรอตรงนี้ก่อนแล้วกัน”
 
               “ขอบคุณค่ะพี่ ขอบคุณมาก”
 
สองสาวเขย่ามือพี่พนักงานอย่างดีใจ
 
               “เย้ ยัยแก้ว เราได้ดูแล้ว”
 
               “ฮ่าๆๆ จริงด้วย” สองสาวกอดกันกระโดดไปมาด้วยความดีใจกับความหวังที่รออยู่
 
ไม่นานพี่พนักงานก็เดินกลับมาพร้อมตั๋วในมือ
 
 
 
 
              “นี่ค่ะสามใบ” เฟย์รับตั๋วมาดูอย่างดีใจ
 
              “อ๊ะ นี่มันที่นั่ง วีไอพีนี่ค่ะ ไม่ใช่ว่ามันเข้าได้เฉพาะวีไอพีเหรอค่ะ”
 
              “ช่างมันเถอะน่ายัยแก้ว แค่ได้เข้าไปก็พอแล้ว นี่ค่ะพี่ ขอบคุณมากนะค่ะ”
 
เฟย์รับยัดเงินใส่มือพนักงานก่อนที่อีกฝ่ายจะเปลี่ยนใจเพราะอาการสงสัยของเพื่อนตัวเอง
 
ความเศร้าที่มองเห็น ‘ไม่เอา แกก็รู้แค่หน้าฉันพี่เขายังไม่อยากจะมองเลยด้วยซ้ำ’
 
~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬
 
รู้แล้วซินะค่ะ ว่าใครกันแน่ที่กลับมา แต่จะกลับมาพร้อมอะไรนี่ซิ

เรื่องเศร้าเรายังมีอีกเยอะ ฮ่าๆบอกแล้วเรื่องนี้น้ำตาตกในกันตายไปข้างอ่ะ

เจอกันตอนหน้าคร้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา