COME BACK TO ME ได้โปรด...ที่รัก

9.0

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 03.16 น.

  26 COME BACK TO ME
  775 วิจารณ์
  40.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) รอด...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                “นึกว่าใคร พี่โทโมะนี่เอง อยากมาสนุกด้วยกันมั้ยพี่”
 
โทโมะปรายตามองกลุ่มคนที่ยังคงสนุกกับการบังคับร่างบางของหญิงสาวที่เขาไม่เห็นหน้าให้หยุดดิ้นรนขัดขืน
 
เสียที  สายตาคมสะดุดเข้ากับกำไลข้อมือของหญิงสาวกลางวงล้อมที่ตกเป็นเหยื่อ คุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูก
 
                 “สนมั้ยพี่ ขาวจั๋วน่าเจี๋ยด้วยนะพี่”
 
                 “เมิง!”
 
โทโมะหันกลับมาปล่อยหมัดลุ่นๆเสยหน้าคนที่ยังไม่หยุดพูดอย่างโกรธจัด
 
                  “เฮ้ย พี่ แม่งไม่เอาก็พูดดีๆดิว่ะ”
 
ชายวัยรุ่นเลืดขึ้นหน้าทันที ที่เห็นว่าโทโมะชกตัวเองล้มคว่ำ ชายหนุ่มจัดการเข้าไปแตะอัดจนอีกฝ่ายสลบคาเท้า
 
                   “ไอ้ต้อม!”
 
ชายที่เหลือผละจากร่างบางมารุมล้อมโทโมะไว้แทน
 
                   “คิดว่าเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ไงว่ะ”
 
                   “โทษทีว่ะ กรูมันเกิดมาเป็นตัวร้ายมากกว่า”  โทโมะยิ้มเหยียดๆให้ ก่อนจะล้วงสนับมือขึ้นมาสวม
 
เลือกจะเป็นฝ่ายเปิดเกมส์รุกเข้าหาก่อน การเคลื่อไหวปราดเปรียวของโทโมะทำให้อีกฝ่ายที่ถึงแม้จะมีจำนวน
 
มากกว่าแต่ก็ตกเป็นรองเขาได้ไม่อยาก
 
‘ผลัก’
 
เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังไปทั่วบริเวณ ก่อนที่ชายคนสุดท้ายในกลุ่มจะล้มลงไปนอนกองกับพื้นในสภาพหายใจ
 
รวยรินเต็มทน
 
                    “อย่าเสือกยุ่งกับผู้หญิงของกรูอีก” ก้มลงไปกระซิบกับชายวัยรุ่นอีกคนที่ดูยังมีสติเหลืออยู่เพียง
 
คนเดียวในกลุ่ม
 
                   “ผะ...ผมขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ” ยกมือไห้วโทโมะ ขอร้องให้ชายหนุ่มไว้ชีวิตตน
 
                    “อึก” ร้องไม่ออกไปกับแรงแตะอัดที่ซี่โครงของชายหนุ่ม
 
ถอดสนับมือเก็บใส่กระเป๋า เดินเข้าไปหาแก้วที่ยังคงนอนขดตัวอยู่ที่พืน
 
                    “แก้ว แก้ว ได้ยินมั้ย”
 
                     “กรี๊สสส ฮือๆๆ อย่าเข้ามานะ”
 
                      “ยัยบ้า ลืมตาดูก่อนได้มั้ย”    เสียงคุ้นเคยกระซิบที่ริมหูเรียกให้แก้งลืมตาขึ้นมอง โผเข้ากอด
 
ชายหนุ่มปล่อนโฮออกมาอย่างขวัญเสีย โทโมะได้แต่กอดปลอบร่างบาง ก่อนจะช้อนอุ้มเธอขึ้นมาเดินออกไปจาก
 
บริเวณนั้น
 
 
 
 
 
 
 
                       “เธอไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน ฉันวางเสื้อไว้ให้แล้ว”
 
เปิดปากพูดกับหญิงสาวเป็นคำแรกนับแต่พาเธอกลับมาที่บ้านพักของตัวเอง ทิ้งให้เธอจัดการกับตัวเอง
 
เดินหาเพื่อนหนุ่มอีกสองคนที่ไม่รู้ว่าหายไปไหน ไอ้ป็อปน่าจะยังไม่กลับจากสุสาน แต่ไอ้เขื่อนเนี่ยซิไปไหน
 
สำรวจของในตู้เย้นว่าน่าจะมีอะไรที่หญิงสาวพอจะกินได้บ้าง
 
                      “มีแต่เบียร์ ยัยนั้นจะกินเข้าไปได้ไงว่ะ”
 
ได้แต่ส่ายหน้าปลงตก แต่จะให้ทำยังไงก็นี่มันบ้านหนุ่มโสด จะให้มีอาหารการกินสมบรูณ์ก็คงไม่ใช่
 
                      “ทำไมยังไม่ออกมาว่ะ”
 
เหลือบตามองนาฬิกาผ่านมาเกือบชั่วโมงหญิงสาวก็ยังไม่ยอมออกมาจากห้องน้ำซักที
 
โทโมะตัดสินใจเดินกลับลงไปด้านล่างที่เป็นห้องนอนของตัวเอง
 
‘ซ่าๆ’
 
ได้ยินเสียงสายน้ำลอดออกมาจากห้องน้ำ ขมวดคิ้วกับเสียงแปลกๆที่ดังลอดออกมาจากในห้องนอกเหนือไปจาก
 
เสียงสายน้ำ
 
                      “ฮึก ฮือๆ”
 
                      “เฮ้ย”
 
ตกใจไปกับภาพของแก้วที่นั่งกอดเข่าร้องไห้อยู่ใต้สายน้ำ มือก็ขัดผิวบริเวณที่โดนชานวันรุ่นสัมผัสจนแดงเถือก มี
 
บางส่วนที่เริ่มถลอดด้วย
 
โทโมะ ปิดน้ำก่อนจะรั้งร่างบางให้ลุกขึ้นยืน คว้าผ้าขนหนูมาห่อตัวหญิงสาวพาออกมานอนห้องน้ำ
 
เสียงสะอึกสะอื้นยังดังออกมาไม่หยุด โทโมะเช็ดตัวคนที่ยังสวมชุดเปียกโชกไว้ลวกๆ
 
                    “เปลี่ยนชุดซะ”  แก้วยังคงยืนนิ่ง จนโทโมะต้องถอนหายใจออกมาแรงๆ ลงมือปลดชุดเปียกๆ
 
ออกจากร่างบางเอง
 
แทนที่จะตื่นเต้นไปร่างกายขาวโผลนของหญิงสาว เขากลับต้องขบฟันข่มความรู้สึกอยากฆ่าพวกนั้นที่กล้าแตะต้อง
 
เธอมากกว่า
 
                   “แก้วมันน่ารังเกียจใช่มั้ย”
 
เสียงสั่นเครือถามออกมา เมื่อสังเกตุเห็นกรามของโทโมะที่ขบเป็นสันนูน
 
                   “ไม่ใช่” เสียงหว้นจัดดังออกมา ก่อนที่ชายหนุ่มจะดึงร่างบางของแก้วเข้าไปกอดไว้แน่น ความ
อบอุ่นจากร่างสูงทำให้เธอปล่อนโฮออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่
 
                   “เลิกร้องได้แล้ว” เสียงห้วนๆของโทโมะดูจะทำให้แก้วหยุดร้องได้ในที่สุด
 
                   “ฮึก...แก้ว...แก้ว ขอโทษค่ะ”  ก้มหน้าหลบสายตาหงุดหงิดของโทโมะ
 
 
                  “แต่งตัวซะ ฉันจะไปรอที่ห้องนั่งเล่น”
 
พูดทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้แก้วจัดการกับตัวเองเงียบๆ
 
ถ้าจะผิด มันก็คงเป็นเขา ถ้าไม่ใช่เขาที่หาบัตรวีไอพีไปให้เธอ เพราะอยากให้เธอมาดูคอนเสิตร์ตัวเอง
 
แก้วก็คงไม่ต้องมาเจออะไรแบบนี้  โธ่เว้ย แกมันโง่ไอ้โมะ
 
ความเศร้าที่มองเห็น ‘แก้วมันน่ารังเกียจใช่มั้ย’
 
~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬ ~♬ ♫~♬ ♥  ~♬ ♫~♬
 
เย้ดูเหมือนพระเอกของเราจะมาทันแฮะ ฮ่าๆ ไม่งั้นจะเรียกนิยายได้เหรอ
เจอกันตอนหน้าค่ะ ^^1

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา