แค่เพื่อน...มันไม่พอหรอก

10.0

เขียนโดย molovetk

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.51 น.

  11 ตอน
  40 วิจารณ์
  20.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) แก้วไม่สบาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ// มาแล้วคร๊าฟ วันนี้โมะทำข้าวต้มกุ้งให้กิน
แก้ว// หืม อร่อยไม่เบานะเนี่ย
โทโมะ// ถ้าอร่อยก็กินเยอะๆนะ
แก้ว// เออ โทโมะ แล้วเรื่องแต่งงานของเราหล่ะ
โทโมะ// เดี๋ยวโมะโทรถามให้ แล้วกลับบ้านไปค่อยพูดกับผู้ใหญ่อีกที
แก้ว// แก้วว่าซักเดือนสองเดือนค่อยบอกก็ได้ เดี๋ยวผู้ใหญ่หาว่ามันเร็วเกินไป เพราะตอนนี้ท่านทั้งสองคนยังไม่รู้เลย
ว่าเราสองคนคบกันอยู่(แก้วหมายถึงแม่แก้วกับแม่ของโทโมะ)
โทโมะ// อืม ก็ดีเหมือนกันนะ ไปบอกท่านก่อนดีกว่าว่าเราคบกันแล้วโทโมะพูดแล้วยิ้ม
ทั้ง2คนกินข้าวเสร็จก็มานั่งดูทีวี แก้วรู้สึกหนักๆหัวเลยขอขึ้นไปนอน 
แก้ว// โทโมะ แก้วขอขึ้นไปนอนก่อนนะ แก้วรู้สึกปวดๆหัวอ่ะ
โทโมะ// อืม แก้วเดินดีๆนะ 
แก้วหลับได้ซักพักโทโมะก็เปิดประตูเข้ามา
โทโมะ// แก้ว เป็นไงบ้าง
แก้ว// ......................แก้วไม่ตอบ 
โทโมะ// แก้ว... แก้ว! โทโมะเรียกแก้วแต่แก้วก็คงเงียบ โทโมะเลยลองแตะหน้าผากแก้วดู แก้วตัวร้อนจี๋
แก้ว// พ่อจ๋า พ๋ออย่าทิ้งแก้วไปเลยนะ กลับมาอยู่กลับแก้วแล้วก็แม่เหอะนะ ฮึกๆๆ แก้วพูดแล้วร้องไห้
โทโมะ// แก้ว แก้ว อย่าเป็นไรน่ะ โทโมะพูดแล้วรีบเอาน้ำมาเช็ดตัวให้แก้ว
แก้ว// อือ................แก้วรู้สึกตัวขึ้น
โทโมะ// แก้วตื่นแล้วหรอ โมะเอาข้าวต้มกุ้งมาให้พอดีเลย กินหน่อยนะจะได้กินยา โทโมะพูดแล้วจับแก้วนั่ง
แก้ว// อืม แก้วกินข้าวเสร็จแล้วกินยาต่อ อะแฮะๆๆ ก็ไอออกมา
โทโมะ// แก้วนอนต่อเถอะ เดี๋ยวโมะเช็ดตัวให้
แก้ว// ไม่ต้องหรอก แก้วรู้สึกดีขึ้นแล้วเดี๋ยวแก้วทำเอง
โทโมะ// แน่ใจนะว่าทำเองได้จริงๆ
แก้ว// ได้สิ แก้วพูดแล้วบิดน้ำมาเช็ดตัวเอง
โทโมะ// มานี้มา โทโมะพูดแล้วจับแก้วมาซบที่อกของตัวเอง
แก้ว// เดี๋ยวโมะก็ติดไข้แก้วหรอก
โทโมะ// ไม่ติดหรอก แก้วอุ่นไหม โทโมะถามแก้วแล้วกระชับกอดให้แน่นขึ้น
แก้ว// อุ่น อุ่นจนร้อนแล้วเนี่ย แก้วเหงือไหลออกมานิดหน่อย 
โทโมะ// ให้เหงือมันไหลออกมาเยอะๆ จะได้หายไง
แก้ว// อืม ขอบคุณนะค่ะ
โทโมะ// ครับ ทั้งคู่พูดแล้วดูทีวีด้วยกัน
--------------------------------------------------------------------------------
หว๊านหวาน ไรเตอร์อิจฉานะเนี่ย(แต่งเองแท้ๆ-_-) เม้นกันด้วย ไม่มีเม้น ก็ไม่อัพเข้าใจม่ะอิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา