แค่เพื่อน...มันไม่พอหรอก

10.0

เขียนโดย molovetk

วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.51 น.

  11 ตอน
  40 วิจารณ์
  20.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ// รักมากไหม
แก้ว// มากๆๆ
โทโมะ// หอมแก้วโมะก่อนสิ โมะถึงจะเชื่อว่าแก้วรักโมะมากๆ
แก้ว// บ้า ไม่เอาหรอก
โทโมะ// งั้นแสดงว่าแก้วไม่รักโมะจริง งอลแล้ว โทโมะแกล้งทำหน้าบึ้งใส่แก้ว
แก้ว// โอ๋ๆๆ แค่นี้ก็งอล อ่ะ จุ๊....อุ๊บส์0.0 แก้วที่กำลังจะหอมแก้มโทโมะ แต่โทโมะหันหน้ามาก่อน เลยทำให้
ปากทั้งสองคนชนกัน จูบนี้เนิ่นนานพอสมควร แก้วพยายามจะผักโทโฒะออก แต่ก็ไม่เป็นผล
แก้ว// อื้ออ อายไอไอ้ออก(อื้อ หายใจไม่ออก) โทโมะค่อยๆถอนจูบออกจากแก้ว
โทโมะ// ปากหวานจัง โทโมะพูดแล้วยิ้มให้ อุ๊ย หน้าแดงเลยยยยย
แก้ว// บ้า>< เขิลนะเว้ย งอลแล้ว ชิ
โทโมะ// งอลอีกล่ะ งอลก็งอลไปสิ เวลาแก้วงอนน่ารักจะตาย อยากงอนก็งอนไปแต่ไม่รับประกันความปลอดภัย
ของแก้วนะ โทโมะพูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเหล่ ทำให้แก้วนั่งหน้าแดงเป็นมะเขือเทศ
แก้ว// ไอบ้า งอลก็ไม่ได้  นี้แหน่ แก้วบีบแก้มโทโมะแล้วเขย่าหัวโทโมะไปมาอย่างน่าหมั่นใส้
โทโมะ// มานี้เลย ทั้งคู่วิ่งแกล้งกันไปมาอยู่ในบ้าน 
แก้ว// อ๊ายยย ปล่อยเลยย แก้วเสียหลักเลยทำให้โทโมะจับตัวเธอทัน
โทโมะ// ไม่ปล่อย น่ารักอย่างนี้จะปล่อยไปได้ไงหล่ะครับ
แก้ว// ไอบ้า โทโมะ แก้วหิวข้าวแล้ว ออกไปหาอะไรกินกัน
โทโมะ// โมะไม่อยากกินอย่างอื่น โมะอยากกินแก้ว
แก้ว// ไม่เอาแล้ว แก้วยังปวดท้องอยู่เลย
โทโมะ//  แก้ว เราสองคนแต่งงานกันไหม
แก้ว// เร็วไปป่าวโทโมะ
โทโมะ// ไม่เร็วหรอก แก้วกับโมะมีอะไรกันแล้วนะ มันไม่เร็วไปหรอก
แก้ว//บ้า พูดอะไรก็ไม่รู้><
โทโมะ// ตกลงจะแต่งไหมแก้ว
แก้ว// อืมมมมมมมมมมม แต่งหรือไม่แต่งดีน้าาา
-----------------------------------------------------------------------
หวานกันจนมดขึ้นจอเลยทีเดียว แก้วจะตอบว่ายังไงก็ติดตามนะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา