ปฏิบัติการรัก นางฟ้าจอมยุ่ง

7.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.43 น.

  16 ตอน
  75 วิจารณ์
  35.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 4
“ไอ้โทโมะ”เขื่อนกับป็อปปี้พูดพร้อมกัน
“แกมานี้ได้ไงอ่ะ ?”เขื่อนถาม
“ฉันย้ายตามพ่อมา”โทโมะพูด
“อ๋อออ เรื่องนั้นเอาไว้ทีหลัง แกมาทำน้องสาวฉันทำไมว่ะ ?”ป็อปปี้ถาม
“แกอยากรู้ก็ถามน้องสาวแกเองล่ะกัน”โทโมะพูดแล้วเดินไป
จากนั้นแก้วก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้ป็อปปี้ฟัง
“อ๋อ ไอ้โทโมะมันก็แบบนี้แหละ ใจร้อน ไม่ฟังเหตุผล”ป็อปปี้พูด
“พี่ป็อปรู้จักเค้าด้วยหรอ ?”แก้วถาม
“ก็รู้จักสิ เป็นเพื่อนกับมันมาตั้งแต่ ป.3 แต่พี่ย้ายมาเชียงใหม่เมื่อตอน ม.3 เลยไม่ได้เจอมันอีกเลย”ป็อปปี้พูด
“พี่ไปก่อนนะ ไปซ้อมบาสก่อน สู้ๆนะเว้ย”ป็อปปี้พูด
“พวกเธอฉันไปห้องสมุดก่อนนะ”แก้วพูดแล้วเดินไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำแผลเลย
“นี้มันอะไรกันเนี้ย ? มีแต่เรื่องวุ่นๆ”ฟางถาม
“ก็นั้นน่ะสิ แต่ฟางไม่เคยได้ยินหรอ ? ที่เค้าบอกว่า รักแท้ย่อมมีอุปสรรคน่ะ”เฟย์พูด
“แต่มันมากเกินไปนะ”ฟางพูด
“เฮ้อออออ!”2 สาวถอนหายใจ
พักกลางวัน
โทโมะก็มานั่งทานข้าวเหมือนเดิมแต่ที่ไม่เหมือนเดิมเพราะมีป็อปปี้กับเขื่อนมานั่งด้วย
“นี้ โทโมะได้ข่าวว่าแก้วเอาตังค์บริจาคไปซื้อมือถือใหม่หรอ ?”เบลล์ถาม
“อืมม”โทโมะตอบ
“ยัยแก้วนะยัยแก้ว ทำไมเป็นคนแบบนี้นะ”เบลล์พูด
“นี้โทโมะฉันอยากให้นายช่วยอะไรสักหน่อยน่ะ”เบลล์พูด
“อะไรล่ะ ?”โทโมะถาม
“ฉันได้ยินมาว่านายวาดรูปเก่งช่วยวาดรูปให้โครงงานให้พวกฉันหน่อยอ่ะ มันใกล้เสร็จแล้วแต่ขาดคนวาดอ่ะ”เบลล์พูด
“ก็ได้ ไหนๆกลุ่มฉันมันก็ไม่มีอะไรทำแล้วนิ”โทโมะพูด
“เย้ๆๆๆ โทโมะจะมาอยุ่กลุ่มเราแล้วววว ขอบคุณนะ”เบลล์พูดแล้วเดินไป
“แผนของพายุเนี้ย ได้ผลเกิดนคาดแหะ หึหึ!”เบลล์พูดเบาๆแล้วเดินไป
“เห้ย!พูดนี้หมายความว่าไงว่ะ ไอ้โมะ แล้วกลุ่มแก้วอ่ะ”ป็อปปี้ถาม
“ทำไมอ่ะ ก็ในเมื่อมันเกิดเรื่องแบบนี้แล้วจะให้ฉันทำไงได้ ฉันไม่อยากอยุ่กลุ่มเดียวกันกับคนขี้ขโมยหรอกนะเว้ย”โทโมะพูด
“แล้วแกจะรู้ว่าที่แกพูดมาทั้งหมดมันผิด!”ป็อปปี้พูดแล้วกินข้าวต่อไป
ทางด้านเฟย์ ฟาง แก้ว ทั้งต่างมานั่งรอโทโมะเพื่อปรึกษาเรื่องโครงงาน
“ฉันคิดว่าเราจะทำการแสดงอีกครั้งในอาทิตย์หน้านะ”แก้วเสนอ
“ฉันว่าเรามาเคลียร์เรื่องเดิมให้เคลียร์กันก่อนดีมั้ย ?”โทโมะพูด
“นี้ นายยังคิดว่าฉันขโมยไปอีกใช่มั้ยเนี้ย ?”แก้วถาม
“แล้วไง เธอจะผ่านปัญหานั้นไปเลย แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยงั้นหรอ ?”โทโมะพูด
“แต่งานของเรามันต้องเดินหน้านะ”แก้วพูด
“ไม่เอาหรอก ฉันไม่เห็นด้วยงั้นฉันขอลาออกเองดีกว่า”โทโมะพูด
“เห้ย!ใจเย็นๆสิโทโมะ”ฟางพูด
“นายกำลังจะบอกว่าฉันเป็นคนผิดใช่มั้ย ?”แก้วถามแบบตรงประเด็น
“งั้นนายไม่ต้องออก เดี๋ยวฉันออกเอง”แก้วพูด
“แต่ถ้าอยากให้เคลียร์นายไปแจ้งตำรวจมาจับฉันเลย ไปเลย!”แก้วพูดต่อพร้อมน้ำตาที่มันเอ่อล้นอยู่ที่ขอบตา
“ใจเย็นๆสิแก้ว โทโมะ”ฟางพูด
“ค่อยๆพูดค่อยๆจากัน”เฟย์พูด
“มันเย็นไมได้แล้วเฟย์ ฟาง เธอก็เห็นว่าหมอนั้นต้องการให้ฉันเป็นคนผิดทั้งๆที่ฉันไม่ได้ทำ ก็นี้ไงฉันออกแล้วไง นายจะทำอะไรก็ไปทำสิ จะไปแจ้งตำรวจหาว่าฉันเป็นขโมยก็เอาสิ เชิญเลย ฉันมันผิดอยู่แล้วนิ”แก้วพูดออกมาทั้งน้ำตา
เฟย์ ฟางต่างตกใจเพราะไม่เคยเห็นคนอย่างแก้วร้องไห้ แต่โทโมะก็ยังคงทำหน้าตายเหมือนไม่รู้สึกอะไร

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา