ปฏิบัติการรัก นางฟ้าจอมยุ่ง

7.9

เขียนโดย Tonpalm

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.43 น.

  16 ตอน
  75 วิจารณ์
  35.47K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 9
 
เช้าวันรุ่งขิ้น
“ทำอะไรอ่ะ จอตุ๊ จอแต๊ะ”เฟย์ถาม
“ดูคนนอนตาย”จอตุ๊ตอบ
“เห๋ ? ใครนอนตาย ?”เฟย์ถามแล้วเดินมา
“นี้มันโทโมะนี่หน่า มานอนอะไรหน้าเต้นท์เนี้ย แล้วทำไมมี 3 มือล่ะ ?”ฟางสงสัย
“โอ้ย เสียงดังอะไรกันนักกันหนาเนี้ย ?”แก้วถาม
“อ๋อออ มือที่เกินมาคือมือของสาวสวยคนนี้นี่เอง”จอตุ๊พูด
“ว้ายยยย! นอนจับมือกันทั้งคืนเลย อบอุ่นเกินไปแล้วมั้ง!”เฟย์แซว
“บ้าๆ”แก้วเขิน
“อุ้ย!เฟย์ดูดิ มดเต็มเลยอ่ะ สงสัยจะหวานมากไปหน่อย คริคริ”ฟางแซวต่อ
“พอเลยไปกินข้าวกันได้แล้ววันนี้เราต้องออกเดินทาง”แก้วไล่
“แหมๆๆ พอเห็นฉากสวีทเข้าหน่อยเสียงเข้มเชียวนะ”บฟางแซวต่อ
“แก้วๆ มานี้หน่อย”ฟางเรียก
“อะไรหรอ ?”แก้วถามเมื่อมาถึง
“เรามีเรื่องจะบอกเธอ แต่เธอต้องเชื่อเรานะ เธออย่าขำเรา อย่าหาว่าเราบ้าด้วยนะ”เฟย์พูด
“อืมม ได้ เรื่องอะไรล่ะ ?”แก้วถาม
“คืองี้ @#**&_+%t*)_)&^%*i)()()(+_+_+_$$%#$&*(T&*%$#_+|@K”เรื่องทั้งหมดมันก็เป็นแบบนี้แหละ
“เอ่อ....”แก้วยังคงอึ้งอยู่
“มันคือเรื่องจริงนะแก้ว”เฟย์พูด
“ฉันรู้แล้ว เอาเป็นว่าฉันเชื่อล่ะกัน เดี๋ยวกลับมาคุยด้วยนะไปทำธุระเรื่องเดินทางออกจากที่นี้ก่อนแล้วกัน ฮัดชิ้ววว!”แก้วพูดแล้วเดินไป
“ฟางว่าแก้วจะเชื่อมั้ยอ่ะ ?”เฟย์ถาม
“ไม่รู้สิ”ฟางตอบ
ผ่านไป 5 ชั่วโมง
“ห๊ะ ? อะไรนะ ยังกลับไม่ได้เพราะเสือมันออกมาเพ่นพล่านหรอ ?”ฟางกับเฟย์ตะโกนพร้อมกัน
“ก็..ชะ..ใช่..น่ะ..สะ...สิ ฮัดชิ้วววว!”แก้วจามอีกแล้ว
“แก้วไหวมั้ย ?”โทโมะถาม
“ไหวๆ สรุปคือคืนนี้เราต้องนอนที่นี้อีก 1 คืนนะ”แก้วพูด
“แก้วขอไปนอนก่อนนะ ปวดหัวน่ะ”แก้วพูดแล้วเดินกลับเต้นท์ไป
โทโมะเดินตามแก้วไป
“ไหวมั้ยแก้ว ? กินยาก่อนนะ”โทโมะพูดแล้วพยุงแก้วให้ลุกขึ้น
“อืมม ไหวๆ”จากนั้นแก้วก็กินยาแล้วนอนต่อ
ตกเย็น
“ว่าไงไอ้โมะ น้องสาวฉันเป็นไงบ้างว่ะ ?”ป็อปปี้ถาม
“ยังไม่ดีขึ้นเลย แล้วแกไปไหนมา ?”โทโมะถาม
“อ๋อ ไปเดินป่ามาน่ะ ไปก่อนนะ ง่วงว่ะ”ป็อปปี้พูดแล้วเดินเข้าไปในเต้นท์
“โทโมะ นอนกันเถอะ นายเปิดเข้าเปิดออกอยู่ได้ฉันนอนไม่หลับ”แก้วพูด
“โอเคๆ งั้นฉันนอนข้างนอกนะ”โทโมะพูด
“ไม่ต้องๆ นอนด้วยกันนี้แหละ เดี๋ยวนายก็ไม่สบายไปอีกคนหรอก”แก้วพูด
“ไม่เป็นไร เธอบอกนอนไม่ได้ไม่ใช่หรอ ? แล้วอีกอย่างถ้านอนด้วยกันเดี๋ยวอากาศมันไม่ถ่ายเทเดี๋ยวเธอก็ไม่หายหรอก”โทโมะพูดแล้วกำลังเดินไป
หมับ!
“บอกไม่ต้องก็ไม่ต้องสิ”แก้วพูดแล้วดึงโทโมะมานั่งลง
“โอเคๆ ไม่ก็ไม่”โทโมะพูดแล้วล้มตัวลงนอน
 
มาทางด้าน เบลล์กันบ้างดีกว่า
“นี้นาย ฉันรอไม่ไหวแล้วนะ ไหนบอกว่ากลับวันนี้ไง ?”เบลล์พูด
“ไม่รู้สิ ตามที่ลูกน้องฉันบอกเค้าบอกว่ากลับวันนี้นะ”พายุพูด
“ตัดสินใจถูกหรือผิดเนี้ย ? ที่กลับมารอในเมืองก่อน”เบลล์พูด
“ก็เธอเป็นคนบอกเองไม่ใช่หรอ ? ว่าเมื่อย เหนื่อยอ่ะ”พายุพูด
“เออๆ รอก็รอ”เบลล์พูด
ทางด้านโทโมะแก้ว
“ทำอะไรอีกแล้วอ่ะ จอตุ๊ จอแต๊ะ”เฟย์ถาม
“ดูคนนอนกอดกัน”จอตุ๊ตอบ
“ไหนๆดูมั้งสิ”เฟย์พูดแล้วเดินมา
“ว้ายยย!นอนกอดกันกลมเลย 5555”ฟางพูดแล้วแอบถ่ายรูปไว้
“โอ้ย เสียงดังอะไรกันนักกันหนาเนี้ย ?”แก้วถาม
“เห้ย!พวกเธอมาทำอะไรกัน”แก้วถาม
“ว้ายยยย!มื่อวานนอนจับมือกัน วันนี้นอนกอดกัน หวานกันเกินไปแล้วมั้ง”เฟย์แซว
“บ้าๆ”แก้วเขิน
และแล้วก็ถึงเวลาออกเดินทาง
 
ณ ในเมือง
“ขอบใจนะที่มาส่งอ่ะ โทโมะ”แก้วพูดทันทีที่ลงจากรถ
“ไม่เป็นไรเต็มใจน่ะ”โทโมะพูด
จากนั้นแก้วก็เข้ามาในบ้านแล้วขึ้นมาบนห้อง
“แก้วๆ”
“เห้ย ? มาได้ไงอ่ะ ? เฟย์ ฟาง ?”แก้วถาม
“ก็ฉันบอกไปแล้วไงว่าฉันเป็นอะไรอ่ะ”เฟย์ตอบ
“อ๋ออ ลิมไปน่ะ โทษทีนะ”แก้วพูด
“แก้ว พรุ่งนี้ฉันต้องกลับไปยังสวรรค์แล้วนะ”เฟย์พูด
“ทำไมเร็วจังเลยอ่ะ ภารกิจเธอยังไม่เสร็จเลยนิ”แก้วถาม
“อืมม ผลก็คือฉันต้องสอบตก”ฟางพูดด้วยสีหน้าเศร้าสร้อย
“เอาน่า แล้วเรื่องเธอกับป็อปปี้แล้วก็เขื่อนล่ะ ? เอาไง”แก้วถาม
“ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าฉันบอกไปฉันต้องกลายมาเป็นมนุษย์ถาวรแน่ๆเลย”ฟางพูด
“นี้ฉันถามเธอจริงๆเถอะนะ เธอน่ะคิดว่าอะไรสำคัญกว่ากัน ระหว่างรักแท้กับเวทมนตร์บ้าๆบอๆเนี้ย”แก้วถาม
“ฉันไม่รู้”ฟางตอบ
“งั้นฉันจะบอกให้ถ้าฉันเป็นเธอฉันจะเลือกที่จะเป็นมนุษย์ เพราะมันสามารถรักคนที่เรารักได้โดยไม่มีข้อแม้เหมือนสวรรค์อะไรของเธอนั้น และอีกอย่างนะเธอมาอยู่ที่นี้ตั้ง 1 เดือนแล้ว มันยังทำให้เธอคิดไม่ได้อีกหรอ ? ว่าแบบไหนมันดีกว่ากัน ฉันอยากให้เธออยู่ต่อนะ อยู่กับฉันก็ได้”แก้วพูด
“เฮ้อออ มันก็เหมือนจะง่ายนะแก้ว แต่พ่อแม่ฉันที่สวรรค์ล่ะ ? ท่านจะเป็นยังไง”เฟย์พูดแล้วมองไปบนท้องฟ้า
“ฉันพูดสิ่งที่ฉันอยากพูดออกไปหมดแล้วนะเฟย์ ฟาง ที่เหลือเธอก็คิดเองล่ะกัน”แก้วพูด
“งั้นฉันไปก่อนนะ อย่าบอกเรื่องนี้ให้ป็อปหรือเขื่อนรู้นะ ฉันกะว่าจะไปแบบเงียบๆน่ะ”ฟางพูด
“อืมม”แก้วพูด
“ฉันหวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะ”แก้วพูดแล้วกอดเฟย์กับฟางทำให้ทั้งคู่ร้องไห้ออกมาเพราะอาจจะไม่ได้เจอกันอีก
เช้าวันรุ่งขึ้นที่โรงเรียน
“ไงแก้ว!”โทโมะทัก
“ว่าไง โทโมะ”แก้วทักตอบ
“เฟย์ ฟางล่ะ ไม่มาด้วยกันหรอ ?”โทโมะถาม
“อืมม คงจะไม่มาอ่ะมั้ง”แก้วพูด
“แก้วววววววว”......
“ว่าไงพี่ป็อป ไอ้เขื่อน”แก้วพูดทักทายทันทีเมื่อรู้ว่าเสียงที่เรียกนั้นเป็นของใคร
“เฟย์ ฟางอ่ะ”ป็อปปี้ถาม
“มาทีเดียวกันได้มั้ย ? ขี้เกียจตอบบ่อยๆ ไม่รู้ ไม่ได้เป็นญาติกับมัน จบมั้ย ?”แก้วพูดแล้วเดินหนีไป
“น้องสาวแกเป็นไรว่ะป็อป ?”เขื่อนถาม
“ไม่รู้สิ สงสัยประจำเดือนมาไม่ปกติ”ป็อปปี้พูด
โป๊กกก!
“ใครปามาว่ะ”ป็อปปี่พูดทันทีที่เห็นว่ามีกระป๋องตรงอยู่ตรงหน้า
“ไม่ได้ปา แต่เตะ ได้ยินนะว่าพูดว่าไร”แก้วพูด
“หูดีเชียวนะ อย่างงี้อ่ะ”ป็อปปี้ตะโกน
ทางด้านเฟย์ฟาง
“ภารกิจของเธอล้มเหลวสินะ อย่างงี้ต้องรอไปอีก 200 ปีเลยนะ รอไหวหรอ ?”ครูใหญ่ถาม
“ค่ะ”เฟย์ตอบ
“ทำไมตอบสั้นจังเลยล่ะ ปกตินี้พูดเป็นต่อยหอยเลยนะวันนี้มาแปลก หรือว่าบนโลกมนุษย์มันสอนให้เธอพูดน้อยลง”ครูใหญ่พูด
“ค่ะ”ฟางตอบ
“เอ้า เป็นงั้นไป”ครูใหญ่บ่น
“ค่ะ”เฟย์พูด
“ฉันยังไม่ได้ถาม ไม่ต้องตอบ”ครูใหญ่พูด
“ค่ะ”ฟางตอบ
“โอ้ย!คุยกับพวกเธอแล้วปวดหัว”ครูใหญ่พูด
“ค่ะ”เฟย์ตอบ
“เฮ้อออออ”ครูใหญ่ถึงกับถอนหายใจเลยทีเดียว
“ค่ะ”ฟางพูด
“ฉันไปดีกว่าก่อนไมเกรนจะกิน”ครูใหญ่พูดแล้วกำลังเดินหนีไป
“เดี๋ยวค่ะ”เฟย์ฟางตะโกนเรียกพร้อมกัน
“อะไร พูดคำอื่นได้แล้วหรอ ?”ครูใหญ่ถาม
“ค่ะ”เฟย์ตอบ
“คือพวกเรามีเรื่องจะสารภาพค่ะ...”ฟางพูด
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา