Wanna Be Your Girl ต้องการแค่เธอ...เพื่อนรัก! {NC}

9.1

เขียนโดย pahn_tk

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 21.05 น.

  20 chapter
  377 วิจารณ์
  43.14K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อัพช้า T^T
ชอโทษ ~
--------------
“ง่า~ เช้าแล้วหรอเนี่ย =3=”ร่างเล็กค่อยๆยันตัวลุกขึ้น มือเล็กขยี้ตาตัวเองเบาๆก่อนจะเลื่อนขึ้นไปเสยผมที่ปรกหน้าตัวเอง แล้วลุกขึ้นหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป“แก้ว”ร่างสูงที่เปิดประตูเข้ามา เรียกคนในห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับเขาจึงเดินเข้าไปในห้อง ในเมื่อบนเตียงไม่อยู่ก็อาจจะอยู่ในห้องน้ำ แต่ในห้องน้ำก็ไม่มีเสียงพอดี เป็นจังหวะเดียวกับที่ร่างบางกำลังถูสบู่พอดีทำให้ไม่ได้เปิดน้ำ“ไม่ได้ยินเสียงน้ำแฮะ”มือหนาจับลูกบิดประตูก่อนจะค่อยๆแง้มเข้าไปดู เจอเต็มๆตา! เรือนร่างสวยงามที่กำลังถูสบู่ลูบไล้ผิวกาย เธอกำลังอาบน้ำอยู่แต่เขาก็ยืนดูอยู่นาน“พระเจ้า! =O=”เขารีบปิดประตูให้เบาที่สุดก่อนจะวิ่งออกไปนอกห้องทันที หายใจหอบถี่ยิ่งกว่าซ้อมเต้นมาหลายๆชั่วโมงซะอีก“เมื่อกี้...ไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้เห็นอะไร ไม่เห็น =,.=”ถึงปากจะบอกปฏิเสธยังไง ภาพเมื่อกี้ก็ยังคงติดตาไม่มีวันลืม ไม่อยากจะเชื่อว่าหุ่นบอบบางแบบนั้นแต่แท้จริงแล้ว เธอจะ ‘ซ่อนรูป’ ได้ขนาดนี้ พระเจ้า! -o-“ไม่เอาน่า”เขากำลังตบตีกับความคิดหื่นๆของตัวเอง พยายามไม่คิดแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ ทำไมภาพมันถึงได้ชัดเจนแบบนี้นะ!“อ้าว! โทโมะ ^^”ทันทีที่ได้ยินเสียงก็หันไป เจอร่างบางที่กำลังทำหน้าฉงน สายตามองต่ำลงมายังหน้าอก ก่อนที่ภาพความทรงจำที่ถูกบันทึกไว้ในส่วนลึกสุดจะกลับมาทำร้ายเขาอีกครั้ง“ไม่ๆ ไม่! ต้องไม่คิดแบบนั้นดิวะ!”“อะไรของโทโมะเนี่ย? -_-*”“อ่อ ป่าวๆ ไม่มีอะไร ^^;”เขายิ้มแห้งก่อนจะเดินเลี่ยงไป ตบตีกับความคิดของตัวเองใหม่ ไอ้ภาพที่ไม่ควรจำนั่นก็ดันโผล่มาตอนอยู่กับร่างบางซะได้ แบบนี้เขาคงต้องหลบหน้าเธอตลอดแน่ๆ“โอเค อย่าโผล่มาอีกนะ ไว้คิดถึงแล้วจะนึกเอง ^_^”เขาพูดกับตัวเองก่อนจะเดินไปเผชิญหน้ากับร่างบางอีกครั้ง โดยพยายามทำตัวให้ปกติที่สุด“เมื่อกี้เป็นอะไร”“ป่าวๆ มึนๆนิดหน่อย”“วันนี้เฟย์ชวนไปซื้อชุดว่ายน้ำ ไปด้วยกันนะ”“ได้ๆ”พอไปถึงก็เลือกซื้อชุดว่ายน้ำของตัวเองไป จริงๆไม่ใช้ชุดว่ายน้ำก็ได้ แต่หลายๆคนออกความเห็นว่าให้เล่นน้ำในสระด้วย เล่นน้ำทะเลบ่อยๆผิวเสียหมด“แก้วจ๋า >3<” เฟย์เข้ามาอ้อน“ทำเสียงแบบนี้ มีอะไรหรือป่าว -_-+”“ไม่มี๊ ไม่มีจ้า” ฟางช่วยกลบเกลื่อน“เสียงสูงขนาดนี้ยังบอกไม่มีอีกหรอเฟย์ -_-*”“คือเฟย์อยากได้บิกินี่! ><” แล้วก็เผยความต้องการจนได้“บิกินี่เลยหรอ! -o-”“ฟางก็อยากได้ >_<” นี่ก็อีกคน -_-*“แล้วจะให้แก้วทำอะไร”“ใส่เป็นเพื่อนพวกเราหน่อย!”สิ้นเสียงเฟย์ร่างบางแทบเป็นลมล้มพับไป จะให้เธอใส่บิกินี่เนี่ยนะ! ยอมกินขี้หมูเลยเอ้า! =O=“นะแก้ว *3*”“ไม่มีทาง! T_T”“งั้นเฟย์จะบอกโทโมะ!”“บอกอะไร!?!”ในเมื่อเธอไม่มีความลับอะไรอยู่แล้ว การที่สองพี่น้องขู่แบบนี้เธอไม่ได้กลัวเลยซักนิด“คิดว่าฟางไม่รู้หรอว่าแก้วคิดอะไรกับโทโมะน่ะ >()<”“คิดอะไร!?! - / / / -”“กิ๊วๆ หน้าแดงเลยอ่ะ เนอะๆเฟย์” หาแนวร่วม“ใช่ๆ ชอบเค้าก็บอกมาเหอะน่า รู้ทัน >U<” อย่ามาทำรู้ทันแบบนี้นะ!“บ้า! ใครจะไปชอบอีตานั่นกัน! ที่สำคัญโทโมะมีแฟนแล้วด้วย!”“เจ็บล่ะสิ”คำพูดฟางจี้ใจดำร่างบางมาก ถ้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนจะวิ่งเข้าไปบีบคอแล้ว พูดอยู่ได้ Y / / / Y“อยากบอกอะไรก็บอกไป แก้วไม่ได้เป็นอย่างที่พูด”“โทโมะ!!”เฟย์แหกปากเรียกร่างสูงก่อนจะไปดึงตัวร่างสูงมา รอยยิ้มร้ายกาจที่ผุดขึ้นบนใบหน้าสองพี่น้องทำเอาร่างบางเริ่มหวั่นๆ“มีอะไรหรือป่าว แหกปากซะลั่นเชียว -O-;”“เฟย์มีอะไรจะบอก”“รีบบอกเลยเฟย์!”ฟางเริ่มเร่ง สีหน้าร่างบางก็ยิ่งกังวล ถ้าเกิดสองคนนั่นบอกร่างสูงจริงๆ เธอคงจะอับอายไม่ใช่น้อยเลย T^T“ก็แก้วน่ะชะ...ชอบ อุ๊บ!”มือบางรีบยกขึ้นปิดปากเพื่อนตัวเองแล้วลากสองสาวพี่น้องมาเคลียร์ในห้องลองชุดทันที“จะบอกแบบนั้นไปได้ยังไง!”“ร้อนตัวแบบนี้แสดงว่าชอบจริงๆล่ะสิ” เฟย์แซว“ชอบบ้าบออะไรกัน!?!” แกล้งโมโหกลบเกลื่อนใบหน้าแดงก่ำของตัวเอง“หน้าแดงขนาดนี้คงไม่ต้องถามอะไรแล้วล่ะมั้ง” เขื่อนที่โผล่มากจากไหนก็ไม่รู้ว่า“บ้า!! เลิกจับคู่แก้วกับโทโมะได้มั้ย!?! รู้อยู่ว่ามันเป็นไปไม่ได้น่ะ! แก้วไม่อยากทำให้โทโมะกับแฟนเขาทะเลาะกันหรอกนะ!”“แล้วตอนนี้คิดอะไรกับแฟนคนอื่นอยู่ล่ะ ฮะๆ >__<” ฟางก็ไม่วายแซวให้ร่างบางได้อายเล่น ไม่รู้หรือไงว่าด้านนอกน่ะ เจ้าตัวเขายืนยิ้มแก้มแทบปริแล้ว“พอเลยๆ ยอมใส่ก็ได้ -//-”“ใส่อะไร? =_=a”เขื่อนทำหน้างง เครื่องหมายคำถามตัวเบ้อเร่อติดอยู่ที่หน้า เฟย์เขย่งปลายเท้าเล็กน้อย กระซิบข้างหูเขื่อน ทันทีที่ได้ยินคำตอบเขื่อนแทบช็อค!“แก้วเนี่ยนะ!?! O_O”“ใช่ๆ เขื่อนว่าไง”“อ่า ลองดูสิ อยากเห็นอ่ะ! ไม่รู้ว่าคนแถวนี้จะอยากเห็นด้วยหรือป่าว ><”เขื่อนว่าพลางหันหน้าไปหาร่างสูงที่กำลังเล่นเกมในไอโฟนเครื่องสวย ทำทีเป็นไม่สนใจทั้งๆที่เขาก็อยากรู้จะตายว่าเธอ ‘จะใส่อะไร!?!’“อ้าวโทโมะ! >[]<”“พะ พี่เบลล์ -O-”ร่างสูงดูตกใจเล็กน้อยก่อนจะเก็บไอโฟนเครื่องสวยใส่กระเป๋ากางเกงไปแล้วหันมาขอความช่วยเหลือจากเขื่อน!“เฟย์จ๋า เขื่อนว่าเราไปเลือกชุดกันตรงนู้นดีกว่าเนอะ ฟางไปด้วยกันมั้ย”“แก้ว! ไปเร็วๆ”เขื่อนรีบฉุดมือเฟย์ไป ส่วนฟางก็มาดึงมือร่างบางให้หลบออกมาจากตรงนั้น ให้ ‘แฟน’ เขาคุยกันเป็นการส่วนตัว“ทำไมโทรหาถึงไม่ยอมรับ”“โทโมะไม่ได้ยิน”“แล้วทำไมไม่นอนที่คอนโด”“ก็เบื่อๆ เลยไปนอนบ้านเพื่อน”“บ้านน้องเขื่อนหรือป่าว”“ป่าว ไปนอนบ้านเพื่อนของเขื่อนอีกทีนึง พี่ไม่ต้องห่วงหรอก โทโมะโตแล้ว ^^”ร่างสูงยิ้มบางๆเพื่อให้แฟนสาวสบายใจ ไม่เป็นห่วงเขา ก่อนจะคุยกันกระหนุงกระหนิงตามประสา ‘คู่รัก’“ฮึก...ทำไมถึงได้อ่อนแอแบบนี้นะ”มือเล็กยกขึ้นปาดน้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุด เธอร้องไห้ทำไมนะ“แก้ว เป็นอะไรหรือป่าว? ^^”เขื่อนถาม รอยยิ้มของเขื่อนทำเอาร่างบางยิ้มออกทันที“ไม่ได้เป็นอะไรหรอก ฝุ่นเข้าตานิดหน่อย”“นึกว่าร้องไห้ซะอีก”เฟย์ที่เดินถือบิกินี่สีแดงเดินเข้ามา พร้อมกับฟางที่วิ่งปรี่เข้ามาหาร่างบาง“แก้วจะใส่สีอะไรดีนะ”“นั่นสิพี่ฟาง สีแดงดีมั้ย”“บ้า!” เธอว่าด้วยความอาย จะให้ใส่สีแดงเนี่ยนะ ตาย!!“แก้วขาวจะตาย จะกลัวอะไรเล่า!”เฟย์ยังคงเถียงกับร่างบางอย่างเอาเป็นเอาตาย จนฟางต้องเข้ามาห้าม ส่วนเขื่อนก็ไม่ได้สนใจสองคนนี้ สนใจบิกินี่!!“สีชมพูลายจุดสีขาวนั่นไง เอาแบบจับสม็อคด้วย ><”“เอาๆ เอาตัวนี้แหละ พี่ฟางได้หรือยัง?”“ได้แล้วๆ เฟย์ล่ะ”“ได้แล้วเหมือนกัน งั้นไปจ่ายเงินกันเถอะ”ระหว่างที่ไปจ่ายเงินกัน ‘คู่รัก’ ก็ยังคุยกันกระหนุงกระหนิงไม่แคร์สายตาหลายๆคู่ จนเขื่อนต้องทัก“ไอ้โมะ! จ่ายเงินดิวะ!”“ให้ฉันจ่ายหรอ? -_-a”นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเองอย่างไม่ค่อยเชื่อหูเท่าไหร่ ในเมื่อเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสามสาวเลือกอะไรกัน ทำไมต้องจ่ายด้วยก็ไม่รู้“ซื้ออะไรกันหรอ” โทโมะถาม“มาร้านชุดว่ายน้ำแบบนี้ มาซื้อตู้เย็นมั้งไอ้บ้า!” เขื่อนตอกกลับ“ฉันถามดีๆนะ -_-*”“มานี่!”ว่าแล้วเขื่อนก็ลากร่างสูงออกไปนอกร้าน ปล่อยให้สาวๆยืนงงไปตามๆกัน“เลือกได้แล้ว!”“ฉัน...”“เมื่อกี้แก้วร้องไห้!”“ระ ร้องไห้เลยหรอ”“เออ! แกรักใครกันแน่!”“คือฉัน...”“ไว้คุยกันที่บ้าน ไปจ่ายเงินได้แล้ว”เขื่อนพยายามทำตัวให้เหมือนปกติมากที่สุด ไม่ใช่ไม่พยายามนะ แต่เขาแค่ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าบอกเลิกไปแล้วเบลล์จะยอมหรอ
--------------------------
ไม่ยอมก็ต้องยอมแหละ วะฮะอ่า!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา