ร้ายมา...ก็รักไป

8.9

เขียนโดย molovetk

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.12 น.

  18 ตอน
  73 วิจารณ์
  34.26K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) แต่งงานกันนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว:ไม่เอาา งอลแล้ว ><
โทโมะ:คืนดีกันนร้าสุดสวยนร้าาา  ขี้น้อยใจจัง โมะไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวหา
แก้ว:ไปเลย ชิชิ
จากนั้นโทโมะก็อาบน้ำแล้วก็เตรียมจะนอนหลับเหมือนกัน
โทโมะ:แก้วครับ โทโมะรักแก้วนะ จูบเค้าก่อนนอนหน่อยสิ
แก้ว:ไม่ ไม่อยากคุยด้วย ชิ
โทโมะ:แก้วใจร้ายอ่า  งอลแล้ว โทโมะพูดแล้วนอนหันหลังให้
แก้ว:~โอ๋ๆๆ อย่างอลเรยนะ คนดี แก้วรักโมะน้าา จุ๊บๆ แก้วพูดแล้วหอมแก้มโทโมะ
โทโมะ:จริงอ่ะ แก้วรักโมะจริงอ่ะ
แก้ว:จริงสิ รักมากๆเลยด้วย ร้ากกกกก....อุ๊บส์ โทโมะจูบแก้วอย่างอ่อนโยน
โทโมะ:แก้ว เราแต่งงานกันไหม โมะอยากแต่งงานกับแก้วอ่ะ โทโมะพูดทั้งที่ตัวโทโมะยังคงคร่อมตัวแก้วอยู่
แก้ว:ไม่!
โทโมะ:อ้าว โทโมะทำหน้าหงอย
แก้ว:ไม่! ไม่แต่งก็บ้าแล้ว 555555
โทโมะ:จริงนะ แก้วจะแต่งกับโมะจริงนะ ไชโย รักแก้วมากๆ
จากนั้นทั้ง2คนก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างมีความสุข
รุ่งเช้า แก้วตื่นก่อนโทโมะ เลยแอบขับรถโทโมะไปซื้อเค้ก เพราะจำได้ว่าวันนี้วันเกิดโทโมะ
โทโมะ:อ่าว แก้วหายไปไหนน้า โทโมะพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำ
แก้ว:แก้วเข้าบ้านพอดี เห็นโทโมะเข้าห้องน้ำเลยเตรียมจุดเทียนไว้
โทโมะอาบน้ำเสร็จ แต่งตัวเสร็จ ก็เดินมาที่ห้องครัว ไม่เห็นแก้วเลยโทตาม
โทโมะ:แก้วอยู่ไหนอ่ะครับ หายไปแต่เช้าเลย 
แก้ว:แก้ว อยู่ข้างหลัง หันหน้ามาสิ
โทโมะหันหน้าเจอแก้วถือเค้กแล้วร้องเพลงวันเกิดให้ โทโมะเลยเข้าไปหอมแก้ม จูบ กอด
แก้ว:สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ
โทโมะ:ขอบคุณนะครับแก้ว โมะรักแก้วมาก โมะตายแทนแก้วได้ ขอให้แก้วกับโทะอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไป
แล้วกัน
***********************************************************
ไรต์เตอร์เกิดอาการน้อยใจนิดหน่อย รีดเดอร์ไม่มาเม้นบ่อยๆเหมือนแต่ก่อน งอลแล้วนร้าา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา