ร้ายมา...ก็รักไป

8.9

เขียนโดย molovetk

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 18.12 น.

  18 ตอน
  73 วิจารณ์
  34.33K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) รู้แล้วว่ามันเป็นใคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ// มึง ไอเมฆ (คนที่ชื่อเมฆเป็นรุ่นพี่ที่ขอเบอร์แก้วในตอนที่4นะค่ะ ที่แก้วโดนจับเพราะในตอนที่4 คนชื่อเมฆ
บอกว่า คนอย่างกู อยากได้อะไรก็ต้องได้//// กลับไปอ่านตอนที่4ก็ได้นะ--*)
เมฆ// ความจำมึงดีจริงๆนะ แต่อีกเดี๋ยวมึงคงไม่อยู่ให้จำแล้วหล่ะ5555
โทโมะ// มึงหมายความว่าไง ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะ
เมฆ// ถ้าอยากได้แก้วคืนไป ก็ผ่านพวกกูไปให้ได้แล้วกัน พอจบคำพูดนั้น โทโมะก็โดนอัดน่วน เลือดอาบเต็มหน้า
แต่ป็อปปี้มาช่วยทันซะก่อน
ป็อป// ตำรวจมา! ตำรวจมา! ป็อปพูดแล้วพาตำรวจมาพาพวกไปเมฆไปด้วย แล้วป็อปก็ไปช่วยแก้วแล้วโทโมะต่อ
แก้ว// โทโมะ! โทโมะ! นายตื่นเดี๋ยวนี้นะ ฮึกๆฮือๆ แก้วพูดแล้วร้องไห้
ป็อป// แก้ว พี่ว่าพาไอโมะไปโรงพยาบาลเหอะ ไปเร็ว ป็อปพูดแล้วพยุงตัวโทโมะขึ้น แล้วขับรถไปถึงโรงพยาบาล
พยาบาล// ญาติของคุณวิศว เชิญด้านนี้ค่ะ
ป็อปปี้// ครับ เป็นยังไงบ้างครับ
พยาบาล//คนไข้ต้องพักประมาณ1อาทิตย์นะค่ะ ถึงจะกลับบ้านได้ ตอนนี้คนไข้อยู่ที่ห้อง103นะค่ะ
ป็อปปี้// ขอบคุณนะครับ ป็อปปี้พูดกับพยาบาล ป่ะแก้ว ไปหาไอโมะกัน ป็อปพูดกับแก้ว
แก้ว//ค่ะพี่ป็อป
ณ ห้องพยาบาล
แก้ว// พี่ป็อปกลับไปหาฟางก่อนเหอะค่ะ เดี๋ยวแก้วเฝ้าเอง
ป็อป// อืม งั้นพี่ฝากดูหน่อยนะ ถ้ามันฟื้นแล้วก็โทรมาบอกพี่แล้วกัน
แก้ว// ค่ะ ถ้าโทโมะฟื้นแล้วจะโทรบอกนะค่ะ
ป็อป// อืม พี่ไปแล้วนะ บายยย
ตอนนี้แก้วอยู่กับโทโมะสองคน แต่โทโมะยังนอนไม่ได้สติอยู่ แก้วเอาเก็าอี้ลากมานั่งข้างๆโทโมะ ก่อนจะนอน
ทับอยู่ที่หน้าท้องของโทโมะ
วันรุ่งขึ้น เวลา7.00
โทโมะค่อยๆลืมตาขึ้นแล้วก็รู้สึกหนักๆที่หน้าท้องของตัวเอง ก็ใช้มือลูบหัวคนที่นอนอยู่ที่หน้าท้องของตัวเอง
พอลูบแล้วจึงรู้ว่าเป็นใคร
โทโมะ// แก้ว โทโมะพูดแล้วเขย่าหัวแก้วเบาๆ
แก้ว// อือ โทโมะนายฟื้นแล้วหรอ แก้วพูดแล้วยิ้มอย่างดีใจ ฉันโทรบอกพี่ป็อปก่อนนะ
อย่างเธอไม่เหงาหรอก อย่าบอกว่าเหงาเลย
ป็อป//ฮัลโหลแก้ว ว่าไง
แก้ว// พี่ป็อปค่ะ โทโมะฟื้นแล้วค่ะ
ป็อป//หรอ พี่จะไปเดี๋ยวนี้แหละ
แก้ว//ชวนฟางมาด้วยนะ
ป็อป//ครับ ติ้ดๆๆ จากนั้นก็ป็อปก็ตัดสายไป
แก้ว//โทโมะ เป็นไงบ้าง
โทโมะ//โมะเป็นห่วงแก้ว โมะกลัวพวกนั้นจะมาจับแก้วไปอีก
แก้ว//พวกนั้นเข้าคุกไปเรียบร้อยแล้วหล่ะ ฉันก็เป็นห่วงนายเหมือนกันแหละ ฮึกๆ แก้วพูดแล้วจะร้องไห้
โทโมะ// อย่าร้องสิแก้ว เดี๋ยวไม่สวยหรอก อย่าร้องเลยนะครับ
แก้ว// อืม ฉันไม่ร้องก็ได้
*******************************************************
เม้นกันเยอะนะ ไรเตอร์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา