รักของฉันกับนายTK

8.0

เขียนโดย Remor

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 14.54 น.

  13 ตอน
  259 วิจารณ์
  22.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อก ก๊อก ก๊อก       " แก้ว เปิดประตูหน่อย" โทโมะมาเคาะประตูเรียกหญิงสาว       " ฉันไม่สบาย จะนอน คุณอย่ามารบกวนได้ไหม" แก้วเอ่ยตอบมา       " เปิดเดี๋ยวนี้ ถ้าไม่เปิดได้เห็นดีกันแน่"        " เออ" หญิงสาวบอกอย่างไม่พอใจก่อนจะเดินมาเปิดประตูให้แล้วหันหลังเดินกลับมายังเตียงนอนทันที       " เป็นไร" โทโมะเอ่ยถามแล้วคว้าตัวหญิงสาวให้หันมามองหน้าก่อนจะโอบเอวไว้       " ไม่ได้เป็นไร" แก้วเอ่ยบอกอย่างเย็นชาก่อนจะหันหน้าหนีมือหนาที่เอื้อมมาที่จะแตะหน้าผาก       " ทำไม ตัวนี้แตะไม่ได้เลยหรือไง ผัวนะ" ชายหนุ่มเอ่ยถามอย่างโมโหเมื่อโดนหญิงสาวปฏิเสธการกระทำที่เขาห่วงใยเป็นอย่างมาก       " คุณออกไปก่อน ฉันปวดหัว ฉันไม่ได้ ฟลุบ~" หญิงสาวเอ่ยบอกกับสายตาที่เริ่มอ่อนล้าลง  ก่อนที่เธอจะหมดสติไปในอ้อมกอดของชายหนุ่ม       " แก้ว แก้ว" ชายหนุ่มเขย่าตัวหญิงสาวที่หมดสติไปก่อนจะอุ้มร่างบางวิ่งลงมาข้างล่าง       " เจ้าโมะ หนูแก้วเป็นอะไร" ผู้เป็นพ่อเอ่ยถามลูกชายที่อุ้มหญิงสาวแล้ววิง่ออกจากบ้านไป  โทโมะไม่ตอบวางหญิงสาวลงในรถก่อนจะเดินอ้อมไปยังฝั่งคนขับแล้วขับออกไปด้วยความเร็ว  เพราะตัวหญิงสาวนั้นร้อนด้วยเขาเลยทำอะไรไม่ถูก เป็นห่วงหญิงสาวกลัวว่าจะเป็นอะไรไป  เมือ่มาถึงโรงพยาบาลหญิงสาวก็ถูกเข็นเข้าไปยังห้องฉุกเฉินโดยมีชายหนุ่มเดินวนไปวนมาที่หน้าห้องอย่างกระวนกระวายใจเป็นที่สุด       " คุณหมอครับ แฟนผมเป็นอะไรบ้างครับ"       " ไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ แค่คนป่วยไม่สบายมีไข้นิดหน่อยเองค่ะ เดี๋ยวหมอให้น้ำเกลือสักขวดแล้วกันนะค่ะ จะได้พักผ่อนไปด้วย" คุณหมอสูงวัยเอ่ยบอกอย่างยิ้มแย้ม       " ขอบคุณครับ ผมขอเข้าไปดูเธอได้ไหมครับ"       " เดี๋ยวทางเราจะย้ายคนไข้ขึ้นไปยังห้องพักแล้วล่ะค่ะ ห้องเดี่ยวนะค่ะ" คุณหมอเอ่ยถาม       " ผมขอห้องพิเศษเลยแล้วกันนะครับ"        " ค่ะ "  คุณหมอบอกแล้วเดินออกไป โทโมะจึงยืนรอหญิงสาวอยู่ไม่นานก็เห็นบุรุษพยาบาลเข็นเตียงคนไข้ออกมาก่อนจะพาขึ้นไปยังห้องพัก โดยมีโทโมะเดินตามไปติดๆ ไม่ให้คาดสายตา
 
 
         หญิงสาวลืมตาขึ้นมาก็เห็นเพดานห้องสีขาวก่อนจะค่อยๆ ยันตัวลุกขึ้นนั่ง  แล้วมองไปรอบๆ ห้อง  ก่อนจะหันไปเห็นชายหนุ่มที่นอนฟลุบอยู่ข้างเตียงคนป่วยก็คือโทโมะนั้นเอง      " ตื่นแล้วเหรอ" โทโมะที่ลืมตามาก็เห็นหญิงสาวลุกขึ้นนั่ง      " อืม" แก้วส่งเสียงนิดหน่อยก่อนจะลุกลงจากเตียง      " จะไปไหน"      " ห้องน้ำ" แก้วเอ่ยตอบแล้วเดินไปโดยที่โทโมะเข้าโอบที่เอวประคองเดินไปอย่างเป็นห่วง      " เข้ามาทำไม" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วย      " เผื่อเมียเป็นไปไง"      " ฉันไม่เป็นไรหรอกน่าคุณ" แก้วเอ่ยบอกอย่างอายๆ      " ไม่ได้"      " งั้นคุณก็หันหน้าไปสิ อย่ามอง" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม       " ทำยังกับเราไม่เคยเห็นแน่ะ"  ชายหนุ่มเอ่ยบอกเบาๆ แต่ยอมหันหลังกลับไปโดยดี        " เสร็จแล้วคุณ" แก้วเอ่ยบอกแล้วค่อยๆ ลุกเดินมาอย่างช้าๆ เพราะด้วยร่างกายเธอยังไม่ค่อยแข็งแรงมาก  โทโมะประคองหญิงสาวกลับมาที่เตียงพร้อมพยาบาลที่ยกอาหารเช้าเข้ามาให้      " นี้ข้าวต้มกับยาหลังอาหารนะค่ะ" พยาบาลสาวเอ่ยบอกก่อนจะวางถาดอาหารลงที่รถเข็นสำหรับทางข้าวของผู้ป่วยก่อนจะเดินออกไป      " แล้ววันนี้คุณไม่ไปทำงานไง" แก้วเอ่ยถามก่อนจะค่อยๆ ตักข้าวต้มเข้าปาก      " ไม่ ก็เธอไม่สบายฉันในฐานะที่เป็ฯสามีจึงต้องมาดูแล" โทโมะเอ่ยบอก      " เดี๋ยวพ่อคุณก็ว่าหรอก" แก้วเอ่ยบอกแล้วส่ายหน้ากับความดื้อของชายหนุ่ม      " เจ้าโมะ ทำไมไม่ไปทำงาน สายแล้วนะ" พ่อของชายหนุ่มเดินเข้ามาในห้องพักคนป่วยแล้วเอ่ยถามลูกชาย      " พ่อครับ เมียผมไม่สบาย ผมก็ต้องดูแลสิครับ" โทโมะเอ่ยบอกกับบิดา      " เจ้าโมะ/โทโมะ" ทั้งสองประสานเสียงกันออกมา      " ก็จริงนิครับ ผมจะอยู่ดูแลลูกกับเมียผม" โทโมะเอ่ยบอกอย่างดื้อดึง  ทำให้แก้วตกใจเมื่อชายหนุ่มหลุดปากออกมาว่าเธอมีลูก     " อะไรนะเจ้าโมะ แกจะบอกพ่อว่าแก้วมีลูกกับแก"  พ่อเอ่ยถามลูกชาย     " ใช่ครับ ผมรักแก้ว และเราสองคนกำลังจะมีหลานให้กับคุณพ่อ" โทโมะเอ่ยบอกกับบิดา     " ก็ได้ ถ้าแกกับแก้วรักกัน ฉันก็ไม่ว่า" พ่อเอ่ยบอกกับลูกชายก่อนจะเดินออกไป     " โทโมะ ฉันท้องจริงๆ เหรอ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มอย่างตกใจ     " เธอยังไม่ท้องหรอก แต่ฉันกลัวว่าจะไม่ได้อยู่กับเธอฉันจึงบอกว่าเธอท้อง" โทโมะเอ่ยบอกกับหญิงสาว     " จะบ้าไง เรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาล้อเล่นกัน" แก้วเอ่ยบอกอย่างไม่ชอบใจ     " ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ ฉันจะทำทุกวันจนเธอท้องจนได้แหละ" โทโมะเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้ม     " จะบ้าไง ใครเขาจะไปทำกับคุณ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะแสร้งตักข้าวต้มกิน     " ก็แก้วไง เมียของผม" ชายหนุ่มเอ่ยบอกแล้วกอดเอวร่างเอาไว้     " หยุดเลย แล้วฉันจะออกจากโรงพยาบาลวันไหนอ่ะ" แก้วเปลี่ยนเรื่องทันที     " หมอบอกว่าถ้ามันนี้ไม่มีอะไรก็ออกจากโรงพยาบได้แล้ว"     " งั้นคุณก็กลับไปทำงานได้แล้ว ฉันอยู่คนเดียวได้" แก้วเอ่ยไล่ชายหนุ่ม     " ไม่ไป ฉันจะอยู่"     " ถ้าคุณอยู่ ฉันจะไปบอกคุณท่านมาฉันไม่ได้ท้อง"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา