Silly Question ถามไม่คิด !

9.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 22.45 น.

  18 session
  171 วิจารณ์
  36.06K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
fang
 
 
   เช้าวันต่อมา
 
 
 
    หน้าโต๊ะทานข้าวพวกเราครอบครัวลงมารวมกัน เหตุเพราะเฟย์! น้องสาวของฉันที่ทำให้ฉันต้องตื่นเช้าทั้งๆที่ว่าวันนี้เป็นวันอาทิตย์ แถมตอนเย็นมีซ้อมคอนเสิร์ตอีก ทันทีที่ยัยเฟย์นั่งลง
 
 
 
"ยัยเฟย์! ตอบแม่มาว่าทำไมถึงเกิดข่าวแบบนี้ขึ้น หน้า1 ทุกฉบับ!" คุณแม่ดุยัยเฟย์
 
 
 
"ข่าว ข่าวอะไรค่ะ?" เฟย์ถามหน้างงๆ เพราะยังไม่รู้เรื่อง
 
 
"ดูซะ ! เนี้ยที่แก่สร้างเรื่องไว้" คุณแม่ยื่นหนังสือพิมพ์ให้หน้าเฟย์ 
 
 
 
"นักร้องสาว 1 ในสมาชิกวง FFK  girlgrop ชื่อดัง สาวเฟย์ ที่ตะโกนบอกเลิกแฟนหนุ่มกลางร้านอาหารที่ห้างดังแล้วกอดกับนักร้องหนุ่มคนสนิท เขื่อน k-oticที่กำลังจะมีประกาศยุบวงเร็วๆนี้" เฟย์อ่านเสียงดัง
 
 
"มันยังไงกันเฟย์ตอบแม่มาลูกไปกอดกับเขื่อนได้ยังไง!" คุณแม่ถามยัยเฟย์
 
 
"มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจหรอก เฟย์แค่ไปดูหนังกับเขื่อนแล้วชวนกันไปกินข้าวเฉยๆค่ะคุณแม่ แล้วเฟย์ก็เจอพี่สงห์มากับผู้หญิงคนอื่นเฟย์ก็เลยบอกเลิกเค้าไปด้วยทั้งโมโหและเสียใจ เขื่อนเห็นเฟย์เสียใจเลยเข้ามาปลอบแค่นั้น!"เฟย์อธิบายให้คุณแม่และฉันฟังยืดยาว
 
 
"แค่นั้นแน่นะ !" คุณแม่ถามเพื่อความแน่ใจ
 
 
"ค่ะ" เฟย์ตอบ
 
 
"งั้นหนูสองคนกินข้าวกันต่อเลยนะ แม่จะไปส่งน้องไปเรียนพิเศษ" คุณแม่พูดแล้วเดินออกไปจากโต๊ะทานข้าว
 
 
"เฟย์พี่ว่าแกรีบแก้ข่าวกับพี่ๆนักข่าวดีกว่า"ฉันเสนอความคิดเห็น
 
 
"เฟย์ก็ว่างั้นนะพี่ฟาง " เฟย์ที่กินข้าวต้มอยู่เงยหน้าขึ้นมาพูด
 
 
"แล้วนี่จะไม่โทรหาเขื่อนหน่อยหรอว่าเป็นไงบ้าง?" 
 
 
"เออ ! นั่นดิ ขอบคุณนะพี่ฟาง" เฟย์กินยังไม่ทันอิ่มรีบขึ้นไปโทรศัพท์บนห้อง
 
 
 
"เฮ้อ ! จริงๆเลยทำไมนะทุกคนถึงจะทิ้งฉันให้อยู่คนเดียว" ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ 
 
 
 
'ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้ ทำไมเทอโลเลอย่างนี้....'  
 
 
poppy
 
 
"ฮันโหล" 
 
 
'ฮัลโหลฟางว่างเปล่า'
 
 
"ว่างอยู่ป๊อปมีไรอะ"
 
 
"จะชวนไป CHOCOLATE VILE ตอนเย็น " คิดยังไงถึงชวนไปนะ ตอนนี้ฉันเดินมานั่งที่โซฟาในบ้าน
 
 
" จร้า "
 
 
"คิดยังไงถึงชวนเค้าไปอะ"ฉันถามไปเพราะความสงสัย
 
 
"เห็นบอกว่าอยากไปไม่ใช่หรือไงเลยอยากพาไป" อ๊าย ! เขินนะโว๊ย
 
 
"อืมๆ ขอบคุณนะแล้วตอนนี้ทำไรอยู่อะ " ฉันถามเพราะเสียงเหมื่อนอยู่กับเพื่อนมากกว่า
 
 
 
"พอดีมาเอาแบบงานที่บ้านเพื่อนอะ" อ้อ อย่างนี้นี่เอง
 
 
"พี่ฟาง  พี่ฟาง!" เสียงยัยเฟย์ตะโกนลั่นบ้าน
 
 
 
"แปปนะป๊อป" ฉันบอกคนปลายสาย
 
 
 
"อะไรยัยเฟย์!" ฉันขึ้นเสียงดุ
 
 
 
"แหม! คุยกับใครอยู่ค่ะเสียงดุเชียว!" แซวไม่เข้าเรื่องนะยัยเฟย์
 
 
"ตกลงมีอะไรรีบๆพูดมา"ฉันพูดต่อ
 
 
 
"เดี๊ยวเขื่อนจะมารับเฟย์ไปเที่ยวอะ แก้เครียด แล้วเดี๊ยว 2 ทุ่มเจอกันที่บริษัทนะพี่ฟาง" 
 
 
 
"โอเคๆ พี่ก็จะไปเหมื่อนกันดูแลตัวเองดีๆละ"
 
 
 
 "ค่ะ คุณพี่สาว" เฮ้อยัยน้องคนนี้นิ
 
 
"ฮัลโหลป๊อป  แล้วช่วงนี้งานที่มหาลัยยุ่งปะ" ฉันถามต่อ
 
 
"ก็นิดหน่อยอะ แต่ก็ไม่เยอะเท่าไร" ป๊อปตอบมา
 
 
 
"หรอ ดูแลสุขภาพด้วยละ" ฉันเตื่อน
 
 
 
"เป็นห่วงหรือไง " ไอ่บ้า! .ใครเป็นห่วง
 
 
 
"อืม เป็นห่วงในฐานะเพื่อนคนนึง" เจ็บจังที่พูดคำนี้
 
 
"อืม งั้นแค่นี้นะครับ" เสียงอ่อนจังหรือฉันพูดอะไรผิด
 
 
 
"ค่ะ !"  ฉันกดวางสาย จะว่าไปในชีวิตก็ต้องมีวันที่ไม่ต้องอยู่คนเดียวสักวันสินะ!!
 
 
 
   วันนี้ยัยเฟย์แต่งตัวซะสวยเชี่ยว!
       
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
16:30
ตอนนี้ฉันกำลังเลือกชุดที่จะใส่ไปวันนี้อยู่ ยังไม่รูเลยจะเลือกชุดไหนดี ชุดนี้ละกันลองใส่ดูดีกว่า
                
 
 
 
 
"ชุดนี้ละกัน เดี๊ยวป๊อปก็มาแล้วละ!"
 
 
 
 

 
 
เจอกันตอนหน้านะ!!♥

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา