Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
 
 
 
  "ฟางเสร็จยัง" นายป๊อปปี้มาเรียกฉันที่หน้าห้องตั้งแต่เช้าก็ไม่รู้จะรีบไปไหน เพราะที่ๆเขาพาไปคงไม่หนีไปไหนหรอก
 
 
 
 
"อืมๆ เสร็จแหระ" หลังจากแต่ตัวเรียบร้อยแล้วฉันเลยเดินออกมาเปิดประตู
 
 
 
 
"ปะ ไปกันกันได้แล้ว "แล้วป๊อปปี้ก็ลากฉันออกมาขึ้นรถ
 
 
 
 
"แล้วตกลงจะบอกได้ยังว่าจะไปไหน??"ระหว่างที่นั่งรถไป
 
 
 
 
"ไปเดี๋ยวก็รู้เองแหระหนา!" ป๊อปปี้ตอบมาอย่างเรียบเฉย จะสำคัญขนาดนั้นเลยหรือไง
 
 
 
 
"อืม !!" ฉันตอบออกไป แล้วนั่งพิงเบอะหลับไปเพราะตอนนี้ง่วงมา
 
 
 
 
"นี่ๆ ฟางๆ ตื่นได้แหระ ถึงแล้ว " ฉันพลางลืมตาแล้วลงมาจากรถแล้วมองไปรอบๆที่นี่ที่ไหนเนี้ยสวยอะ มีป้าย อยู่
 
 
 
 
เขียนว่า ' PF Forever '  พีเอฟ ตลอดไป หมายความว่าไง แฟนเก่าของป๊อปปี้สินะ เฮ้อ ! ฉันต้องเก็บ
 
 
 
อาการอย่าให้เขารู้สินะว่า มีคนๆนึงกำลังเสียใจ
 
 
 
 
 
"นายพาฉันมาที่นี่ทำไม "ฉันหันไปหาป๊อปปี้แต่ว่าเขาหายไปไหนไม่รู้ 
 
 
 
 
"ป๊อปปี้นายอยู่ไหนอะ อย่าเล่นแบบนี้สิฉันกลัว " ฉันตะโกนออกไปแต่ก็ไม่มีผลอะไรเกิดขึ้น ป๊อปปี้อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวสิฉันกลัว  ตอนนี้ฉันรู้สึกว้าเหว่ยังไงไม่รู้ ว่าแล้ว
 
 
 
 
' ฟิ้ว ...พึบ ' เสียงกระดาษแผ่นนึงปลิวมาตกลงข้างหน้าฉันแล้วเขียนว่า.....\
 
 
 
 

 
 
 
 
poppy
 
 
 
    ตอนนี้ผมเดินออกมาจากฟาง เพราะมีอะไรบางอย่างอยากให้ฟางดู ตอนนี้ผมแอบดูฟางอยู่ใกล้ๆ แล้วคนที่ส่ง
 
 
 
 
จดหมายไปนั้นคือผมเอง ที่ๆผมพาฟางมานั้นมันเป็นไร่ดอกไม้ซึ่งผม ต้องการสร้างมันขึ้นให้คนที่ผมรักที่สุด และ
 
 
 
 
ผมมั่นใจแล้วว่า ฟางคือคนที่ใช่ คือคนที่ผมรักมากที่สุด ไร่นี้มีความสำคัญกับผมมากเพราะไร่ทั้งหมด ผมซื้อมา
 
 
 
 
ด้วยตัวเอง แล้วเป็นคนเลือกทุกอย่างเองเลือกสีที่ผมชอบและที่ฟางชอบเพิ่งทำเสร็จและผมคิดว่าที่นี่จะเป็นที่ๆผม
 
 
 
 
 
กับฟางจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ผมหวังอย่างนั้นแต่ไม่รู้ฟางจะจะยอมเป้นแฟนกับผมหรือเปล่า เพราะฉนั้นไร่นี้จึงมีชื่อ
 
 
 
 
ว่า ' PF forever ' ซึ่งเป้นชื่อผมกับฟางโดยเอาตัวหน้าของสองชื่อมารวมกันเป็น 'พี เอฟ ' และ ฟอเร่เวอร์ แปล
 
 
 
 
ว่าตลอดไป ซึ่ไร่นี้จึงมีความหมายว่า ' ป๊อปปี้ กับ ฟาง จะอยู่ด้วยกันตลอดไป ' ซึ่งตอนนี้ผมสงสัยว่า ฟางกำลังคิด
 
 
 
 
ว่าเป็นชื่อของแฟนเก่าผม ทำไมๆ ยัยนี่ ไม่คิดเข้าข้างตัวเองซะบ้างนะ !! แต่ชั่งเถอะยังไงวันนี้เธอก็ต้องรู้ความจริงอยู่ดี.....
 
 
                                                                                                            จบ poppy
 
 
 

 
 
 
    ....ติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน....
        
                       ฝันดีนะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา