Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
FAYE (หลังจากที่ ป๊อป ฟางเป็นแฟนกัน )
 
 
 
      ตอนนี้ก็เช้าวันใหม่แล้ว อากาศดีมากเลยนะเนี้ยที่เขาใหญ่ มีเรื่องน่าดีใจก็คือ พี่สาวฉันมีแฟนแล้ว อิอิ ไม่ใช่
 
 
 
ใครที่ไหนหรอกก็ ป๊อปปี้นะแหระ เมื่อวานกลับมายิ้มหน้าบานทั้งสองคนเลย ก็ยินดีกับสองคนนี้ด้วย แต่นะตอนนี้ก็
 
 
 
คงเหลือแค่แก้วแล้วละ 555 ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมื่อนว่าเขื่อนมีอะไรที่ไม่อยากให้ฉันรู้ยังไงไม่รู้ แต่ตอนนี้รู้สึกหิวมา
 
 
 
เลยอะลงไปกินข้าวดีกว่า
 
 
 
 
" คุณแม่สวัสดีตอนเช้า " ฉันเดินลงมาถึงโต๊ะทานเข้า ก็เห็นทุกคนมาพร้อมกันหมดแล้ว
 
 
 
 
"ยัยเฟย์ทำไมไม่ลงพรุ่งนี้เลยละ " เสียงแรกคือเสียงพี่ฟาง
 
 
 
 
"ขอโทษทุกค่ะคนที่ลงมาช้า ก็อากาศ มันดีอะพี่ฟาง "ฉันหันไปตอบพี่ฟางแล้วพูดขอโทษทุกคนแล้วเดินไปนั่งที่เก้าอี้
 
 
 
" เฟย์วันนี้เราจะกลับ กทม. แล้วนะ  " เขื่อนหันมาพูดกับฉัน
 
 
 
 
" กลับแล้วหรอ " ฉันหันไปบอกเขื่อน
 
 
 
 
" อืม พรุ่งนี้ มีธุระอะ  " พี่ฟางบอก
 
 
 
 
" อืมๆก็ได้  " ฉันตอบหลังจากทานข้าวเสร็จฉันก็เดินขึ้นห้องมาเก็บของแล้วไปเจอหน้าบ้าน
 
 
 
 
" คุณแม่ค่ะ พวกเรากลับก่อนนะค่ะไว้ปิดเทอมจะมาใหม่ค่ะ " พวกเราสามคนพูด
 
 
 
 
"พวกเราไปก่อนนะครับ" เขื่อนพูด
 
 
 
 
"จร้าๆ เดินทางปลอดภัยนะจร๊ะ" แม่ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
" ค่ะ/ครับ ไปก่อนนะครับแม่ "  พวเราขานรับ แล้วป๊อปปี้ก็เดินเข้าไปกอดแม่แล้วขับรถพาพวกรากลับกรุงเทพฯ
 
 
 
 

 
 
 
 
กทม. แล้วค่ะ
 
 
 
 
   " เฟย์ถึงแล้ว " เสียงเขื่อนปลุกฉันตื่นหลังจากขึ้นรถฉันก็หลับยาวเลย
 
 
 
"ถึงแล้วหรอ เจอกันพรุ่งนี้ นะ จุ้บ !! " ฉันหันไปบอกเขื่อนแล้วหันไปหอมแก้ม แล้วเดินลงจากรถไป
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
ว้าวๆ เขื่อนเฟย์ จะจบลงเช่นไรติดตามตอนต่อไปยังอยู่กับ เขื่อนเฟย์
     
                     น่ารั๊คไหม ??

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา