Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.57K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"จริงสิ เฟ..เฟย์" เฟย์เดินเข้ามาหลังเขื่อนทั้งน้ำตา
 
 
 
" เขื่อนแน่ใจหรือไง " เขื่อนลุกขึ้นและหันหน้าไปหาเฟย์
 
 
 
 
" เขื่อนพูดจริงนะเฟย์ เขื่อนแน่ใจว่าเขื่อนรักเฟย์ " เขื่อนพูดแล้วจับมือเฟย์ไว้ (สองคนนี้หันหน้าคุยกันนะ)
 
 
 
 
" เราเริ่มต้นกันใหม่ได้ไหมเฟย์ ?? เขื่อนยอมทุกอย่างเฟย์ยกโทษให้ " เขื่อนพูดแล้วเอามือเช็ดน้ำตาเฟย์
 เฟย์หันหน้าไปมองพี่สาวทั้งสองคน ต่างยิ้มให้
 
 
 
 
" ตกลง เฟย์จะยกโทษให้เขื่อนแต่ถ้าเขื่อนทำเฟย์เสียใจอีก เฟย์จะหนีไปให้ไกลเลย " เฟย์พูดจบเขื่อนก็กอดเฟย์ทันที
 
 
 
 
" จร๊ะ เขื่อนสัญญาจะมีแค่เฟย์คนเดียว จะไม่มีใครจริงๆอย่าทิ้งเขื่อนไปไหนนะครับคนดี " เขื่อนพูดแล้ว จุ๊บหน้าผากเฟย์หนึ่งที
 
 
 
 
"เอาๆ เลิกหวานกันได้แล้วอายคนอื่นเค้าบาง กลับบ้านกันได้แล้ว" แก้วพูดแทรกขึ้นมา
 
 
 
 
" อืม ไปเถอะเฟย์เดี๋ยวเราไปต่อกันที่คอนโด "  เขื่อนพูดทำเฟย์อายไปเลย
 
 
 
 
" ไม่ได้ยะ น้องสาวฉันยังเรียนไม่จบห้ามทำอะไรน้องสาวฉันไปๆเฟย์กลับ " ฟางพูดแล้วเดินจับมือไปกับป๊อปปี้นำไปก่อน
 
 
 
 
" อืมนั่นดิหวานเลี่ยนแล้ว " แก้วพูดแล้วเดินตามออกไป โทโมะกำลังจะตามไปแต่โดนเฟย์จับไว้ก่อน
 
 
 
 
" ขอให้จีบพี่แก้วติดนะ พี่โทโมะพี่แก้วก็อย่างเนี้ยแหระ ขอให้ผ่านด่านในใจพี่แก้วไวๆละกันนะค่ะ " เฟย์พูดเสร็จก็จูงมือเขื่อนวิ่งออกไป
 
 
 
 
" พูดอะไรไม่รู้เฟย์ " โทโฒะได้แต่ยิ้มเขิ่นๆ แล้วเดินตามออกไป เพื่อจะกลับคอนโด
 
 
 
 

 
   เฟย์
 
 
 
       ว้าวๆ ตอนนี้ฉันกับเขื่อนเรากลับมารักกันเหมื่อนเดิมแล้ว วู้ ๆ!! ทุกคนอาจจะตกใจว่าทำไมฉันถึงยังไม่ไปเพราะอะไรนะหรอ เพราะพี่สาวของฉันทั้งสองคนของฉันบอกว่า
 
 
 
'เฟย์ถ้าเฟย์ไปแล้วเฟย์คิดว่าเฟย์จะลืมเค้าได้หรือไง' มันก็จริงของพี่ฟาง
 
 
' แต่พี่อยากให้เฟย์ฟังบางอย่างนี่ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ' พี่แก้วยื่นมือถือพี่ฟางให้ฉัน มันคือเสียงของเขื่อนที่ถามถึงฉันและ เสียงของผู้หญิงคนนั้นที่ยอมรับว่าเทอเป็นคนทำและไม่ได้มีอะไรกับเขื่อนจริงๆ
 
 
 
' เฟย์ยังอยากจะไปอีกไหม เค้ารักเฟย์ขนาดนี้ ' พี่ฟางพูดขึ้น
 
 
 
' เฟย์ไม่ไปแล้ว เฟย์จะอยู่กับคนที่รักเฟย์และเฟย์ก็รักเค้า ' ฉันหันหน้าไปยิ้มให้พี่ฟาง
 
 
 
 
'เฮ้อ น้องพี่ยิ้มได้สักที ' พี่ฟางกับพี่แก้วต่างยิ้มอย่างโร่งใจเมื่อเห็นฉันยิ้ม
 
 
 
 
' แต่เฟย์ต้องการพิสูจพี่ช่วยอะไรเฟย์หน่อยได้ไหม ' ฉันเลยบอกให้พี่ฟางกับพี่แก้วฟังว่าทำเหมื่อนฉันไปแล้ว เพื่อจะได้รู้ว่าเค้ารักจริงหรือเปล่าฉันไม่อยากมาเสียใจทีหลัง แต่มันก็สิ่งที่ดีที่ฉันได้รู้ว่าเขื่อนรักฉันจริงๆ
 
 
 
หลังจากส่งฉันที่คอนโดวันต่อมาเขื่อนมาหาที่ห้องแล้วถามพี่ฟางว่า
 
 
 
 
' ทำไมตอนที่ฉันถามว่าเฟย์ละเทอถึงบอกว่าไปแล้วอะ ' เขื่อนถามพี่ฟางพี่ฟางกับพี่แก้วก้ได้แต่หัวเราะแล้วบอกว่า
 
 
 
 
' ก็ฉันยังพูดไม่จบแค่เว้นวรรคนานเฉยๆ ว่าเฟย์เข้าไปแล้ว ห้องน้ำอะ ' ทำให้ทุกคนหัวเราะเขื่อน
 
 
 
 
         โธ่ !! แต่ตอนนี้ทุกคนก็happyกันหมดแล้วเหลือแต่โทโมะกับพี่แก้วก็เท่านั้น เอาใจช่วยสู้ๆ 
                                       อยากจะบอกว่า รักเขื่อนจัง... !!!
 
 
 

 
 
สุดท้ายรักของเฟย์ก็หมด ปัญหาสักทีตอนนี้คงเหลือ TKใช่ไหมอิอิ !! รอก่อนนะ
   ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ อย่างที่บอกนอนไม่ค่อยหลับเพราะไฟเพิ่งดับเมื่อเช้านี้เอง ตอนนี้ก็เหลือแค่อากาศเท่านั้น แต่ไม่ค่อยเป็นอะไรชินแล้ว ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะค่ะ ติดตามตอนต่อไปนะ เร็วๆนี้...♥
                                                  ลาไปด้วยภาพนี้ !!!
         
   
   
                                              เจอกันตอนหน้าจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา