Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TK แก้ว
1 เดือนต่อมา หลังจากที่เฟย์เขื่อนคืนดีกัน ณ มหาลัย 
 
 
 
 
 " แก้วๆเป็นไรเนี้ย " เสียงโทโมะเรียกฉันที่เดินหน้ามุ้ยมาที่ตึกคณะทันทีที่ลงจากรถของเขา
 
 
 
 
" เปล่า นายไม่ต้องมายุ่งหรอกหนา เย็นนี้ฉันไม่ว่างไปช่วยงานนายนะ ไม่ต้องคอย" พูดจบฉันจะเดินขึ้นคณะแต่มีคนกระชากลงมาที่เดิม
 
 
 
 
" ทำไมถึงไปช่วยไม่ได้ " เสียงคุ่นมั่วจ้องจนหน้ากลัวสงสายตามาที่ฉัน จับข้อมือฉันจนแน่น
 
 
 
" โอ๊ยๆ เจ็บ ฉันมีนัด"  ฉันพูดแบบไม่ค่อยพอใจแ ล้วสบตาเขา
 
 
 
" นัดกับใคร " เสียงเริ่มจะมีน้ำโห อีกแล้ว นี่ฉันเริ่มกลัวแล้วนะ
 
 
 
" ทำไมนายต้องรู้เรื่องของฉันด้วยเหล่า !!! " ฉันตะโกนใส่หน้านายโทโมะแต่เหมื่อนฉันหาเรื่อวไส่ตัวยังไงไม่รู้เพราะเขายิ่งบีบข้อมือฉันแรงขึ้น
 
 
 
" บอกมา!! " บังคับอีกแล้ว T^T
 
 
 
" ที่บ้านคุณพ่อคุณแม่อยากทานข้าวด้วย " และแล้วคนที่ยอมอ่อนลงก็คือฉันอีกแล้ว !!
 
 
 
 
" ก็แค่เนี้ย อืมฉันก็จะบอกเทอเหมื่อนกันว่าฉันมีธุระเย็นนี้ " เค้าพูดแค่เนี้ยแล้วเดินจากไป เฮอะ!! คนเราทีเรายัง
 
 
ไม่ถามสักคำเลยว่าจะไปไหน (หึงเค้าหรอ !! : ml ) (เปล๊า เปล่า : แก้ว) สาเหตุการหน้าบึงของฉันตั้งแต่เช้าก็
 
 
คือ ฉันทะเลาะกับหมอนี่ตั้งแต่ขึ้นรถจนพยามเดินหนีก็ยังไม่เลิกตามดูดิ เฮ้อ !! แต่ชั่งเถอะ เอ๊ะๆทำไมตาขวามัน
 
 
กระตุกอย่างนี้เนี้ย ฉันใช้นิ้วเขี่ยๆตาขวาดู หรือว่ามันจะเกิดเรื่องอะไรกับฉันอีกเนี้ย !!!
 

 
 
 
ตอนเย็น
      หลังจากเลิกคาด ฉันก็รีบนั่งแท็กซี่มาที่บ้านอย่ารวดเร็ว 
 
" คุณแม่คิดถึงจังเลย " ฉันเดินเข้าบ้านแล้วเอาของให้แม่บ้านไปเก็บรีบวิ่งไปกอดคุณแม่ทันที
 
 
 
" แหม !! ทำยังกะไม่เจอกันมานานอย่างนั้นแหระ เอ๊า!! รีบๆไปแต่ตัวเร็วเดี๊ยวเราต้องไปเจอคู่หมั่นที่ร้านอาหาร" ฉันคลายกอดแล้วเงยหน้าไปหาคุณแม่
 
 
 
" คู่หมั่น ?? " ฉันทวนคำ
 
 
" จร๊ะ คู่หมั่น!! " คุณแม่พูด
 
 
 
" แต่แม่ค่ะหนูไม่อยากหมั่นกับคนที่หนูไม่ได้รัก " ฉันบอกแม่ เขาเป็นใครก็ไม่รู้
 
 
 
" เด๋วหนูก็ได้รู้จักเขา รีบๆไปแต่งตัวเร็วๆเข้า " แม่หันมาพูดกับฉันกำลังจะอ้าปากแต่คุณแม่ก็ส่ายหัวอีกแล้ว
ตอนนี้ฉันแต่งตัวเสร็จแล้ว แต่ทำไมถึงต้องให้ฉันใส่กระโปรงด้วยเนี้ย !!

 
 

 
ณ ร้านอาหาร
"เฮ้ย !!"
..........
 

 
                                   จะเป็นใครจะใช่โทโมะหรือเปล่าบอกได้เลยว่าไม่ใช 5555
           ติดตามตอนต่อไปนะ ตอนนี้ทุกคนคงเศร้าใช่ไหมเรื่อง k-otic เชื่อสิรอได้แค่ 2 ปีพร้อมเสี่ยงที่จะรอ
                                                             
                                                        ลาด้วยภาพนี้
       
                                      สมัยสาวๆ♥
 ื     
                        ยังอยู่ที่เดิม
     
                                           การรอคอยพวกเขากลับมา  ♥
 
                                               สองวงนี้จะคู่กันตลอดไป
     
                                                    ฝันดีกับการรอคอยครั้งนี้ ♥
2012-05-09                                                                                                 00:00:01

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา