Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ย !" สองเสียงพร้อมกัน
 
 
 
" ไอ่กวิน " ฉันเป็นฝ่ายเริ่มทักก่อนจะใครอีกละก็ไอกวินเพื่อนฉันกับเฟย์ฟาง อะดิเวลาไปช่วง summerที่อเมริกาอะแต่มันมีแฟนแล้วชื่อน้อง poppy ชื่อเดียวกับแฟนยัยฟางเลยเป็นไง 
 
 
 
"แก้วไปเรียกกวินอย่างนั้นได้ยังไง !!" คุณแม่ดุฉันอีกแล้วอะ !
 
 
 
"ว่าแต่ หนูแก้วรู้จักกับตากวินแล้วหรอลูก" ทันทีที่เดินมานั่งที่โต๊ะคุณป้าแม่ของกวินก็ถามทันที 
 
 
 
"ครับผมกับแก้วเป็นเพื่อนกัน" กวินพูดแล้วยิ้มให้ผู้เป็นแม่ ระหว่างที่บรรดาคุณพ่อคุณแม่คุยกันฉันกับกวินจึงขออนุญาติมาเข้าห้องน้ำ แต่ฉันลากไอกวินมาที่ลับตาคน อย่าคิดลึก แค่เรียกมาคุยเรื่องหมั่นเฉยๆ
 
 
 
 
"เฮ้ย! แกมาได้ไงเนี้ย "ฉันหันไปถามกวิน
 
 
 
 
" ฉันโดนบังคับมาวะ !  " พูดหน้าเหนื่อยใจ
 
 
 
 
"แล้วแฟนแกรู้ยังเนี้ย " ฉันถามเพราะเป็นห่วงกว่ามันจะได้เป็นแฟนกับน้อง poppy ยากมากเลยนะรู้ไหม
 
 
 
 
"ยังอะ ฉันแค่บอกว่าจะมาเยี่ยมพ่อกับแม่ที่ไทยเฉยๆ" กวินหันมาพูดกับฉัน
 
 
 
"เออ เรามาหาทางยกเลิกงานหมั่นดีกว่า " ฉันเสนอความคิดให้กวิน
 
 
 
"เออ ว่าแต่จะทำยังไงอะ ฉันไม่อยากเลิกกับแฟนนะโว๊ย" กวินหันมาโวยวายกับฉัน
 
 
 
 
" ไม่รู้ยังนึกไม่ออกต้องปรึกษา เฟย์ฟางวะ ฉันก็มีคนที่รักแล้วเหมื่อนกัน " เฮ้ย! ฉันพูดไรออกไปเนี้ย
 
 
 
 
"เอ๊ะ ๆ !! เดี๊ยวนะ แกบอกว่าแกมีคนที่รักแล้วยัไงเนี้ยครับคุณแก้วใจ รักคนเป็นด้วย" ไอ่กวินทำหน้า กวนอีกแล้ว
 
 
 
 
"ฉันก็มีห้วใจรักคนเป็นเหมื่อนกันนะ " ฉันหันไปโวยวาย
 
 
 
"อยากรู้จังใครเป็นคนเจาะหัวใจแกได้ " กวินยิ้มให้ฉัน
 
 
 
"ไม่ต้องรู้ หรอกหนาว่าแต่แก่กับมาทั้งทีขอกอดหน่อย คิดถึง" มันเป็นเรื่องปกติที่ฉัน เฟย์ฟางทำกันประจำอะนะ
พลั๊ก ! เสียงอะไรอะทำไห้ฉันกับกวินผละออกจากกันโดยไว
 
 
 
" เออว่าแต่คืนนี้ฉันไปนอนห้องพวกแกนะไม่อยากอยู่บ้าน " กวินพูด 
 
 
 
"อืมๆ ไปเข้าไปข้างในกันได้แล้ว ออกมานานเดี๊ยวเค้าว่าเอา " ฉันพูดแล้วเดินนำหน้ากวินไป
 
 
 
"ปะครับเพื่อนรัก" เอ๊ะ ตั้งกี้ฉันเห็นหลังใครแว๊บ ๆ แต่ชั่งเถอะอาจจะเป็นพนักงานก็ได้
 
 
 
 
"คุณพ่อคุณแม่ครับวันนี้ผมไม่กลับบ้านนะครับจะไปนอนบ้านเพื่อนแล้วผมก็จะไปส่งแก้วที่คอนโดเลย" ทันทีเดินเข้ามากวินก้พูดทันที
 
 
 
" อ้าว แก้ววันนี้ไม่นอนบ้านละไหนว่าคิดถึงบ้านไง" คุณพ่อพูดบ้าง 
 
 
 
 
"อ้อ พอดีว่างานยังไม่เสร็จนะค่ะ แก้วไปนะค่ะคุณลุงคุณป้า คุณพ่อคุณแม่ " ฉันยกมือไหว้และเดินคู่กวินออกมา แต่ตั้งกี้ มันโทโมะนี่นามากับใครอะ ฉันวิ่งไปดู
 
 
 
"เฮ้ย แกจะไปไหน" เสียงกวินที่เดินตามหลัง
 
 
 
"แกไปที่รถก่อนไป" ฉันตะโกนหลับหลัง แต่สิ่งที่ฉันวิ่งมาดูทำไมมันทำไห้ฉันเจ็บได้ขนาดนี้นะ โทโมะกำลังจูบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ทำไห้ตอนนี้ฉันวิ่งร้องไห้ออกมา
 
 
 
"เฮ้ย แกเป็นไรไปวะแก้ว " ทันทีที่ขึ้นรถฉันได้แต่ร้องไห้
 
 
 
"แก รีบออกรถแล้วไปที่คอนโดฉันไห้เร็วที่สุด แล้วอย่าถามเรื่องนี้อีก"  ฉันพูดแค่นี้แล้วมองออกไปข้างนอก
ทันทีที่ถึงคอนโดฉันเปิดห้องเข้ามาก็ไม่เจอใครและวิ่งเข้าห้องทันที
 
 
 
"เฮ้ย !! แกเฟย์ฟางอะ ถ้าแกไม่ตอบฉันจะคิดว่าห้องนี้เป็นห้องของฉันเองนะโว๊ย" เสียงไอกวินที่เคาะปะตูอยู่หน้าห้อง ฉันไม่หน้าไปรักคนอย่าง นายนั่นเลย ทั้งๆที่ฉันไม่เคยเปิดใจให้ใครอยู่แล้วแล้วทำไมฉันต้องใจอ่อนให้มันด้วยวะ !! ฮึกๆ !!
 

 
จบตอนซะแหระ !! แต่กวินกลับมาทำไห้คู่อื่นปั่นป่วนหรือเปล่าเนี้ย !! และแก้วกับโทโมะจะเป็นยังไงต่อไป ต้องติดตาม
                                              ลาด้วยภาพนี้ละกัน
    
 
       
 
               
                                            ฝันดีค้ะ♥

 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา