Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   เช้าวันต่อมา
 
 
"สาวๆตื่นได้แล้วครับวันนี้ผมลงมือทำกับข้าวเองเลยนะ"เสียงไอ่ดาริ้งเรียกฉัน เฟย์และแก้ว
 
 
"เออๆ เสร็จแล้ว"ฉันทั้งสามคนเดินออกมาที่โต๊ะอาหารด้วยสีหน้าเศร้าจริงๆ คิดว่าคงเจอเรื่องเหมื่อนกันมาแน่ๆเลย
 
 
"พี่ฟางวันนี้เฟย์มหาลัยด้วยนะ" เฟย์พูดกลางโต๊ะอาหาร
 
 
"ฉันด้วย" แก้วเสริม
 
 
"ฉันไปด้วยดิ" เสียงไอ่กวินแทรกขึ้นมาทันที
 
 
"ไม่ แค่นี้แกก็สร้างปัญหาให้ฉันปวดหัวมากพอแล้ว" เฟย์ที่กำลังตักข้าวต้มเข้าปากหยุดชะงั้กเพื่อที่จะค้าน
 
 
"ปวดหัวเรื่องอะไรยัยเฟย์ นี่แก่คงรู้เรื่อง ฉันแล้วใช่ไหม " ฉันถามต่อ
 
 
"อืมเมื่อคืนรู้เรื่องหมดแล้ว แต่กวินอะดิดันไปรับมือถือเฟย์ แต่ที่โชคร้ายก็คือสายนั้นเป็นสายที่เขื่อนโทรเข้ามาพอดี"  เฟย์เริ่มทำหน้าบึ้งอีกแล้ว
 
 
"แต่แกยัยแก้วแกอะเป็นอะไร" ฉันหันไปถามแก้วต่อ
 
 
"ก็....... เรื่องก็เป็นอย่างเนี้ยแหระ" เอาอีกคนแล้วเศร้าอีกแล้ว
 
 
"เพราะฉันด้วยหรือเปล่าวะเนี้ย แต่ดาริ้งเทอต้องช่วยฉันกับแก้วนะๆ ฉันรัก poppy จริงฉันกำลังจะมีบุตรแล้วด้วยอะ"
 
 
เสียงไอ่กวินทำไห้ฉันตกใจ
 
 
"แกว่าไงนะแกกำลังจะมีบุตร" เสียงยัยแก้ว
 
 
"หรือเรียกสั้นๆว่า มีลูก" เสียงเฟย์
 
 
"OMG พระเจ้า แกนะแก "เสียงของฉัน
 
 
"อืม นะๆแกฉันขอร้อง " มันอ้อนอีกแล้ว
 
 
"เออๆฉันมีวิธีง่ายๆ"ฉันเสนออกมา
 
 
"ว่าไงๆ" เสียงแก้วกับกวินที่ตั้งใจฟังมาก
 
 
"คือแกสองคนต้องพาแฟนตัวจริงมาแสดงตัวก่อนที่จะร้ายแรงไปกว่านี้เพราะมันคงไม่มีอะไรจะช่วยพวกแกได้แล้ว"  ฉันเสนอก่อนจะกินน้ำแล้วรุกขึ้นไปหยิบกระเป๋าเพื่อไปหมาลัย
 
 
"จะไปไหม ?!!"เสียงโหด
 
 
"ไปดิ " สองคนนี้รีบ หยิบขนมปังที่กวินทำไว้เพื่อจะกินตอนนั่งรถไปมหาลัย มันทำอาหารเก่งกว่าฉันอีกนะ
 
 
"แกจะไม่ไห้ฉันไปด้วยหรอ ไปด้วยนะๆๆ "  ดูมั้นอ้อน 
 
 
"เออๆ มาๆจะไปก็ไป เพราะวันนี้ฉันไปแค่ทำงานค้างบางชิ้นเท่านั้นเพราะใกล้จะขึ้นปี 4 แล้ว " แก้วหันไปตอบแล้วรับหยิบกระเป๋าตามลงมาที่รถ
 
 
 

 
 
 
มหาลัย
 
 

 
 
                   
 
 
                                        
 
 
"เออ นี่ฉันมีธุระอะ ต้องไปก่อนนะ แต่ฉันจะแบ่งให้ว่ากี่โมงฉันมาเอาตัวไอกวิน 09.00 - 11.00 ฟาง " ยัยแก้วโยนมาให้ฉันก่อนอีกแล้ว
 
 
"11.00 - 13.00 ของแกเฟย์" ยัยแก้วชี้ไปที่เฟย์
 
 
"ตั้งแต่บ่ายโมงถึงบ่ายสอง เป็นของฉันโอเค๊ ไปนะ"ยัยแก้วหายไปแล้ว
 
 
"เฟย์ไปก่อนนะพี่ฟางเฟย์เรียนตอนเช้าอะ บ๊ายๆ" หายไปอีกคน กวินมันมองใครอยู่วะนั้น
 
 
"กวิน กวิน ไอกวิน" เล่นเอากวินสะดุ้งโหยงเลย
 
 
"อะไรๆแกตะโกนเสียงดังทำไมเนี้ย" ดูๆมันถามเรียกตั้งนานแล้วโว๊ย
 
 
"ฉันเรียกตั้งนานแหระ แต่แกมัวแต่เหมอ !" ให้มันได้ยังนี้สิ เฮอะ!!
 
 
"หรอๆ"ดูมันทำไม่น่าเป็นพ่อคนเลย สงสัยน้องpoppy แพ้มันเพราะมันอ้อนเก่งนี่เอง
 
 
 
                ♣ ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพักเพราะเทอไปรักคนอื่นมากกว่า ...ติ้ด ♣
 
 
 
 
"ฮัลโหลสวัสดีค้ะ"
'ฮัลโหลสวัสดีจร้า พ่ี่โฟร์เองนะฟางตอนนี้ว่างหรือเปล่าจร๊ะ'
"ค้ะ ว่าง ทำไมค้ะ"
'คือพี่อยากขอน้องฟางมาช่วยงานหน่อยนะจร๊ะ คือพี่ปีสี่คณะสถาปัตฯเขาทำงานไม่ทันเลยขอให้ไปช่วยนะจร๊ะ'        เอาอีกแล้วสิ สถาปัตฯ อีกแล้ว
"ค้ะ ๆได้ค้ะ"  
"จร้า ขอบคุณมาก" ฉันจะต้องเจอเค้าใช่ไหม ยังทำใจไม่ได้ !! พี่โฟรืวางสายไปแล้ว
"ดาริ้งจะพาเค้าไปไหนเนี้ย" ไอ่กวินถามอยู่ได้รำคาญโว๊ย
 
 
 
                                           หน้าคณะ สถาปัต ฯ
 
.........................
 

 
 
                                                    ฝันดีค้ะ♥
                                  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา