Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
poppy
 
 
 
 
     ในที่สุดวันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกัน.......แต่ตอนวันเนี้ยเจ้าสาวของผมสวยมากและผมก็หมั่นใจว่าจะไม่มีวันเปลี่ยใจไปไหนได้อีก
 
 
 
"ป๊อปมาปลดซิบออกให้หน่อยสิ" ฟางเรียกผม แต่ถ้าเรียกแบบนี้อย่าหวังว่าจะรอด
 
 
 
 
"ครับผม"ผมค่อยปลดซิบออกจนถึงเอวขาวๆ แผ่นหลังของฟางขาวมากชุดค่อยๆล่วงลงไปถึงพื้น
 
 
 
 
"วันนี้พี่ขอนะตัวเล็ก" ผมค่อยๆอุ่มฟางไปที่เตียงบรรจงริมฝีปากไปที่ปากของฟางเราจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆไล่ลงมาถึงซอกคอแม่มจนเกิดรอยแดงไปทั่วผมค่อยๆบรรจงมาที่หน้าอกของคนตัวเล็ก(แต่มันไม่เล็ก!)เลื่อนลงมาถึงจุดต้องห้ามผมค่อยปลดกางเกงชิ้นสุดท้ายของตัวเล็กออก
 
 
 
 
"อือ..อ่ะ!" เสียงฟาง
 
 
 
 
"ฟาง ป๊อปขอนะ" ผมค่อยจัดการกับแก่นกายของตัวเองแล้วค่อยขยับเข้าไป
 
 
 
 
"อะ ป๊อปฟางเจ็บ เบาๆหน่อยสิ!!" ผมได้ยินฟางบอก ผมเข้าไปประกบปากของฟางแล้วค่อยๆขยับจากช้าๆเป็นเร็ว
 
 
 
 
"อือ..อ่า..อือ"
 
 
 
 
"อ่า.."
 
 
 
 
"อืม"
 
 
 
 
เราสองคนค่อยผละออกจากกัน ผมเอาตัวของฟางมากอดไว้ในอ้อมแขน
 
 
 
"พี่สัญญาว่าจะรักคนตัวเล็กคนนี้ตลอดไป..." ผมค่อยๆก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ
 
 
 
"ฟางก็รักป๊อปเหมื่อนกัน.." แล้วเราสองคนก็หลับตาลงพร้อมๆกัน
 
 
 
 

 
 
 
 
 
1 ปีผ่านไป FANG
 
 
 
 
"ม๊าครับๆ ผมไปหาป๊านะครับ!" เสียงของลูกชายวัย 1 ขวบกว่าๆที่เกิดมาจากฉัน
 
 
 
 
"ได้ค่ะ  " ฉันบอกลูกชายเพราะตอนนี้เราอยู่บนห้องของโรงรมที่จะจัดงานแต่งงาน
 
 
 
 
   ใช่แล้ว! วันนี้เป็นวันที่น้องสาวของฉันจะแต่งงานแล้ว สงสัยนายเขื่อนคงรอมานานกว่ายัยเฟย์จะยอมแต่งด้วย
 
 
 
 
"แม่ค่ะโกะขอไปกับฟิ๊บด้วยได้ไหมค่ะ" ลูกของยัยแก้วที่ห่างกับตาฟิ๊ปแค่ 2 เดือน
 
 
 
 
 
"ได้ค่ะ แต่ห้ามซนนะ" แก้วบอกลูกสาวไป
 
 
 
 
"พี่ฟางเฟย์ตื่นเต้นมากเลยอะ" เฟย์ที่นั่งแต่งหน้าเพิ่งเสร็จหันมาพูดกับฉันและแก้ว เพื่อนเจ้าสาวเหมื่อนเดิมคือ หวาย ขนมจีน ฉันและแก้ว ที่ขาดก็คือ มีล่าเพราะเพิ่งคลอดลูกไปเลยมาไม่ได้ ส่วนยัยหวายให้ลูกเรียน summer ที่อเมริกากับคุณยาย ส่วนยัยขนมจีนมีแผลนจะแต่งเร็วๆนี้เช่นกัน
 
 
 
 
"เหอะน่า!หมั่นใจในตัวเองซะน้องสาว" ฉัน
 
 
 
 
 
"นั่นสิคนจะแต่งงานก็เป็นแบบนี้ทุกคนแหระ" แก้ว 
 
 
 
 
"ใช่" อีก 2 คนที่เหลือ
 
 
 
 
แล้ววันนี้พวกเราใส่ชุดสีแดงเพราะเป็นสีที่ยัยเฟย์ชอบ
 
 
 
เรียงจาก หวาย แก้ว ขนมจีน ฟาง และเฟย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
       หลังจากส่งตัวบ่าวสาวเสร็จ ฉันกับป๊อปก็ขอตัวกลับบ้าน แต่ตาฟิ๊ปไปกับคุณพ่อแล้วคุณแม่ของฉันเราสองคนเลยกลับบ้านกันแค่สองคน
 
 
 
 
 
"ฟางนี่ใกล้วันที่เราสองคนจะแต่งงานครบ 2 ปีแล้วนะ" ป๊อปที่ขับรถพอไฟแดงอยู่ๆป๊อปก็หันมาถามฉัน
 
 
 
 
"อ่าฮะ! ฟางขอบคุณนะที่ป๊อปสัญญาจะรักฟางคนเดียว และครอบครัวของเรามีความสุขอย่างนี้ ฟางสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างป๊อปตลอดไป" ฉัน
 
 
 
 
"ป๊อปก็สัญญาครับ ตัวเล็กของป๊อป "
 
 
 
 
"ค่ะฟางก็รักหมีพู่ตัวนี้เหมื่อนกัน" ป๊อปค่อยๆยื่นหน้ามาใกล้ๆ แต่ฉันเอาหน้าออกเพราะจะแกล้งคนที่เล่นอะไรไม่รู้เรื่องในรถ
 
 
 
 
"ไฟเขียวแล้ว"
 
 
 
 
"ฝากไว้ก่อนเถอะยัยตัวเล็ก ถึงบ้านเมื่อรัยไม่รอดแน่" ป๊อปขับรถแล้วเลี้ยวรถเข้าบ้าน รีบๆมาเอาคืนนะ
 
 
 
 
"กลัวตายละ! แบร่! :P"  ฉันหันไปบอกคนที่นั่งข้างๆแล้ววิ่งลงจากรถเข้าบ้าน ตามด้วยหมีที่วิ่งไล่กระต่ายตัวเล็กๆอย่างฉัน 555  แต่สุดท้ายฉันก็ต้องยอมเขาทุกที!
 
 
 
 
 
 
  " ....ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันรู้ว่านี่ คือความจริงระหว่างเราสองคน ไม่ใช่แค่ความฝัน.... "
                               หมดเวลาของคุณแล้ว บ๊าย บาย
                                              THE END
 
 
 
 
 



nc เน่ามาก ไม่สนุกอย่าว่ากันนะค่ะ! พยายามที่สุดแล้ว เจอกันเรื่องหน้านะค่ะ!!
     
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา