Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.58K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                บันทึกพิเศษจาก 3 สาว
 
 
 
 
Fang
 
 
 
             สวัสดี ค่ะทุกคน ตอนนี้ฉันกำลังนั่งคิดอะไรเพลินๆที่สวนหน้าบ้าน อยากรู้ละสิว่าคิดอะไร
 
 
 
อยู่555 บอกก็ได้ฉันไม่แน่ใจว่าตอนนี้หัวใจของฉันกำลังรักเค้าหรือเปล่าเพราะดูเหมื่อนว่าฉันกับเค้าจะ
 
 
 
สนิทกันมากขึ้นแต่ฉันก็ไม่อยากทำให้ตัวเองเสียใจถ้าไปสาระภาพกับเค้าเพราะบางทีเค้าอาจจะยังลืมพิม
 
 
 
ไม่ได้ เฮ้อ! พูดไปก็กลุ้ม แต่ก้เถอะนะ เก็บความรักที่เรามีให้เค้าไว้ในใจเราดีกว่า ไม่อยากต้องรักเค้าฝ่าย
 
 
 
เดียวแค่พูดกับตัวเองในใจว่า ....ฉันรักนายนะนาย ป๊อปปี้....... 
                                             
 
 
 
                                                                                  จบ บันทึกของ FANG
 
 
 
 
 
faye
 
 
 
           สวัสดีค่ะทุกคน ฉันเฟย์ เป็นน้องสาวของพี่ฟาง ตอนนี้ฉันมีแฟนแล้วคร้าาาา แต่ดูเหมื่อนว่านับ
 
 
 
วันฉันกับเค้าจะรักกันเพิ่มขึ้นทุกวัน แม้ว่าเค้าและฉันจะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็นะ เราก็คืนดีกันเสมอ ฉันไม่รู้
 
 
 
เหมื่อนกันว่าคบผู้ชายแบบเค้าไปได้ยังแค่รู้สึกว่าอยู่ใกล้ก็มีความสุขมากแล้ว ฉันไม่ต้องการรู้ว่าที่เค้ามา
 
 
 
ขอคบฉันด้วยเหตุผลใดแต่ขอแค่เค้าและฉันจะมีกันตลอดไปก็พอ........
 
   
 
                                                                               จบบันทึก     faye
 
 
 
 
kaew
 
 
 
                  สวัสดีทุกคน ตอนนี้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆที่เวลาอยู่ใกล้โทโมะแล้วเหมื่อนอยู่ใกล้ใครสักคนที่ทำให้
 
 
 
ฉันหลงรักตั้งแต่แรกเจอเพราะเวลาอยู่ใกล้กันใจฉันจะเต้นแรง  บางทีการที่เราสนิทกันมากขึ้นอาจจะให้หลายๆ
 
 
 
อย่างดีขึ้นกว่านี้ก็ได้ว่าไหม...... เพราะบางฉันอาจจะชอบเค้าหรือว่ารักเค้ากันแน่นายโทโมะ........
 
 
 
                                                                                                         จบบันทึก   kaew
 
 



ทุกคนวันนี้ไรเตอร์อัพน้อยไปหน่อยเพราะคิดมากและเครียดเรื่อง ป๊อปฟาง เลยไม่มีอารมณ์สักเท่าไร แต่เดี๋ยวจะอัพเพิ่มแต่ไม่รู้เมื่อไรเหมื่อนกัน ใครรู้เรื่อง ปฟ บอกหน่อยนะว่าเค้าทะเลาะกันจริงหรือเปล่า T^T
 
                                                                 ติดตามตอนต่อไปเร็วๆนี้ ^^( T-T ) 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา