Truth ความจริงระหว่างเราสองคน

8.1

เขียนโดย mild2011

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.06 น.

  38 ตอน
  309 วิจารณ์
  65.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
@ คอนโด (เฟย์ ฟาง แก้ว)
 
 
 
" พี่ฟาง พรุ่งนี้ฉันไปมหาลัยกับเขื่อนนะ" ยัยเฟย์ขณะที่นั่งกินขนมอยู่หน้าทีวีก็พูดขึ้น
 
 
 
" อืม " ฉันขานรับแล้วนั่งดูทีวีต่อ
 
 
 
" เออแก ฉันก็เหมื่อนกันพรุ่งนี้ต้องไปช่วยงานอีกแล้วตานั่นก็เลยมารับ " แก้วแทรกขึ้นอีก
 
 
 
" อืม แล้วตอนเย็นอะ "  ฉันถามกลับ
 
 
 
" แกกลับก่อนเลย " แก้วตอบฉันกลับ
 
 
 
" อืม แต่แก้ว เฟย์ พรุ่งนี้พวกเราสอบแล้วอะ summer นี้ไปไหนดี " ฉันขานตอบแล้วถามต่อเพราะทุก summer พวกเราจะไปเที่ยวหรือไม่ก็ไปเยี่ยมคุณยายที่ อเมริกา 
 
 
 
" ไม่รู้สิ ค่อยว่ากันอีกทีแล้วกัน " แก้วตอบฉัน
 
 
 
" งั้นฉันไปนอนก่อนนะ ฝันดีพี่สาว"
 
 
 
" อือ ฝันดี แกแก้วปิดไฟด้วย " เฟย์และฉัน เสร็จก็เดินเข้าห้องตัวเองทันทีลืมบอกไปคอนโดฉันเป็นห้องกว้างมีห้องนอน 3 ห้องพอดี ก็เลยแยกกันเข้าห้อง
 
 
 
 

 
 
 
 
ตอนนี้ฉันเดินเข้ามาในห้องเรียบร้อยแล้ว ฉันกำลังจะนอนแต่มีเสียงมือถือของฉันดัง
 
 
 
     (  เมื่อไรก็ใช่เธอตอบทุกคำถามของใจ ..........)ฉันเดินไปรับโทรศัพท์แล้วไปนั่งที่เตียง
 
 
 
 
" ฮัลโหล หวัดดีค่ะ ฟางพูดค่ะ ใครค่ะที่โทรมา " ฉันพูดออกไป เพราะไม่รู้ว่าเป็นใคร
 
 
 
( ยัยเตี้ย ฉันเองนะ ป๊อปปี้ ฉันจะชวนเทอไป summer ที่เขาใหญ่ไปด้วยกันได้ไหม ?)
 
 
นายหมีนี่ คิดยังไงถึงได้พูดเสียงอ่อนโยนกับเค้าก็เป็นด้วย
 
 
 
 
" ไห้ฉันไปกับนาย 2 คนอะนะ " ฉันเลยถามต่อไปอีก
 
 
 
 
( เปล่า ! เพื่อนเทอกับน้องสาวเทอก็ไป ) อ้าว! ยัยเฟย์กับแก้วก็ไปหรอ อืมงั้นไปดีกว่า
 
 
 
 
" อืม ฉันจะไปกับนาย " ฉันตอบออกไปที่ปลายสาย
 
 
 
 
( อืม แล้วนี่เทอจะนอนหรือยัง ) นายนี่อยู่ๆก็มาถามซะงั้น เขิ่นนะโว๊ย >///< [คุยในโทรศัพท์ก้ไม่เว้น555]
 
 
 
" ฉันกำลังจะนอน " ฉันออกไป
 
 
 
( หรอ อืมงั้นฉันไม่กวนแหระ บาย !! ) พอพูดจบนายป๊อปปี้ก็ตัดสายไป เฮ้ย ! ฝันดี สักคำก็ไม่มี!! ช่างเถอะนอนดีกว่า
 
 
' ติ่ดๆ ติ้ตๆ' ข้องความมือถือฉันเข้า เบอร์เมื่อกี้ก็นายป๊อปปี้อะดิฉันรีบเปิดดูทันที
 
 
 
   ' ฝันดีนะยัยเตี้ย !! '  อั๊ยยะ นายก็น่ารักกับเค้าเป็นเหมื่อนกันนะเนี้ย
 
 
 
 'ฝันดีเช่นกัล นายหมี !!' ฉันตอบกลับไป แล้วดับไฟหัวเตียงลง
 
 
 

ไรเตอร์ อัพแล้วน๊า เจอกัลตอนหน้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา