รักวุ่นวายของ 2 โรงเรียน

8.5

เขียนโดย Kamikaze23

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.12 น.

  11 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.18K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นายไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fang 'Talk
ฟาง//นายจะไปปารีสหรอ
ป๊อป//ใช่(ป๊อปมองฟาง)ทำไมหรอ
ฟาง//ขอให้โชคดี
ป๊อป//อืมขอบใจ เดี๋ยวก็มีประทานนักเรียนคนใหม่มาเเทนฉัน เเล้วก็มาเเทนห้องฉันด้วย(คิด::เธอจะรู้สึกยังไง)
ฟาง//ก็ดีนายไปเลยน่ะ! เดี๋ยวจะตกเครื่อง (คิด::ฉันคงได้เเต่ขอให้นายไปโดยสวัสดิภาพ)
ป๊อป//อืมลาก่อน(คิด::ฉันจะให้เธอดีไหมเนี่ย)
ฟาง//....(ฉันกำลังจะเดินจากไปเเต่....)
ป๊อป//เดี๋ยว!!!! ฉันมีอะไรจะให้ก่อนไป ขอให้เธอเก็บมันไว้มันเป็นตัวเเทนของฉันเลยน่ะ(คิด::เธอจะรักษามันได้ไหมเนี่ย)
ฟาง//อืมๆ(ฉันคงพูดได้เเค่นี้เเละ ฉันไม่อยากเจ็บปวดไปมากกว่านี้)
ป๊อป//.........(นายจะไม่พูดอะไรหรอ เเต่เขาหยิบสร้อยมาให้ฉันมันเขียนว่า POPPY'K)นี้เเละสิ่งที่ฉันจะให้เธอใส่มันไว้มันคือตัวเเทนของฉัน ฉันคือเพื่อนเธอ
ฟาง//.........(ฉันเเค่หยิบสร้อยไว้เเต่ไม่ตอบ )
จู่ๆเสียประชาสัมพันธ์ก็ดังขึ้น
ขออภัยค่ะ ท่านใดที่ขึ้นเครื่องบินปารีสตอน 11 นาฬิกา ขอให้ขึ้นเครื่องได้เเล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ
ป๊อป//บ๊ายฉันจะติดต่อไป ฟาง ตั้งใจทำงานด้วยน่ะฉันจะรอฟังเพลงของเธอยัยฟู(คิด:: เธอไม่มองฉันเลยหรอ เธอกดหน้าทำไมเธอร้องไห้หรอ)
ฟาง//อืม....บ๊าย....โชคดีน่ะ :") (ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆป๊อปฉันเกลียดนาย!!!)
ป๊อป//..........(ผมนึกว่าเธอจะไม่ยิ้มให้ผมซ่ะอีก เฮ้อ)
Poppy ' talk 
ณ ปารีส 
เขื่อน// เฮ้ยป๊อปเเกเป็นอะไรว่ะไม่พูดไม่จาตั้งเเต่อยู่บนเครื่องเเละ(ไอ้เขื่อนพูดพร้อมวางกระเป๋าลง)
โทโมะ//นั้นสิ่ว่ะ เเกพูดบ้างก็ได้น่ะ(ไอ้โมะก็พอๆ กันพูดพร้อมกับถอดเเว่นตาโปรดออกมา)
ป๊อป//...ฉันจำเป้นต้องพูดด้วยหรอว่ะ(ผมขอกวนมันหน่อยน่ะไม่ได้กวนมาตั้งนาน)
เคนตะ//ไอ้ป๊อปมาถึงก็กวนเลยน่ะ(ไอ้เคนตะเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้พูดมานาน)
จองเบ//บอสเรากวนครับผม(ไอ้เบก็ออกเวอร์ๆน่ะ)
ป๊อป//เหอะๆ ฉันว่าไปนอนเหอะว่ะฉันจะไปคุยกับ......(เฮ้ยเกือบหลุด)
ทุกคนยกเว้นป๊อป//กับ......(พวกมันลุ้นหนัก)
ป๊อป//จะรู้ไปทำไม - -
ทุกคน//อ้าว
ป๊อป//อ้าวอะไรขึ้นห้องพวกเเกไปเลยไป๊!
ทุกคน//ค๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ณ ห้องนอนป๊อป
ป๊อป//ออน M ดีกว่าฟางออนอยู่ไหมน่ะ อ่ะๆออนด้วยเเละ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา