รักวุ่นวายของ 2 โรงเรียน

8.5

เขียนโดย Kamikaze23

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.12 น.

  11 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.19K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
poppy talk '
มันผ่านมาเร็วมากนี้ก็วันสุดท้ายเเล้วที่เราอยู่ ณ เกาะเเห่งนี้
ตอนเย็น
ป๊อป//ฟางค้าบ
ฟาง//อะไร _ _"
ป๊อป//ทำไมทำหน้างั้นอ้า ชั่งเหอะๆ
ฟาง// มีไรค่ะ! _ _'
ป๊อป//มานี้เร็วป๊อปร้องเพลงให้ฟังเเต่มีข้อเเม้ว่า ฟางต้องร้องด้วย
ฟาง//อ้าวได้ไงอ้าฟางยังไม่ตกลงเลยน่ะ
ป๊อป//ไม่รู้ไม่สนมาเร็ว (ป๊อปจับมือฟางมา)555 วันนี้ป๊อปกับที่รักจะมาร้องเพลง ให้ฟังค้าบ
ป๊อป//นั่งคนเดียว แล้วมองกระจก ที่สะท้อนแสงจันทร์วันเพ็ญ โดดเดี่ยวกับความเหงา อยู่กับเงาที่พูดไม่เป็นฟังเพลงเดิมๆที่เรารู้จัก แต่ไม่รู้ความหมายของมัน หากฉันจะหลับตาลงสักครั้ง และพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์ หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินได้บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป (โดยไม่รู้จักเธอ)
ฟาง//ทบทวนเรื่องราวต่างๆทุกๆครั้งที่ฉันตื่นนอน กับบทกวีไม่มีความหมาย ฉันงมงายสวดมนต์ขอพร หากจะมีโอกาสอีกหน จะร่ายมนต์กับสายน้ำจันทร์ เพื่อจะได้หลับตาลงสักครั้ง เพื่อพบกับเธอผู้เป็นนิรันดร์หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินได้บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉันเราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป (โดยไม่รู้จักเธอ)
ฟางป๊อป//หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินได้บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน จูบเพื่อล่ำลาในความสัมพันธ์ ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป (โดยไม่รู้จักเธอ)
ทุกคน// ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฟางป๊อป// 555
ป๊อป// รักฟางน่ะครับ ♥
ฟาง//รักเหมือนกัน 555 ><'
เขื่อน//รักเฟย์น่ะค้าบบบบบ ♥
เฟย์ // นิไปตามพี่ฟางทำไมเล่า นายบือเอ้ย!
เขื่อน//ง่ะ เฟย์บอกว่ารักเขาสิ่
เฟย์//รักๆๆ ><'
โมะ//เเก้วค้าบ....
เเก้ว//ห้ามพูดเเบบนายป๊อปน่ะ
โมะ//ไม่ได้พูดเเต่จะ
เเก้ว//จะอะ....OXO
เขื่อน ป๊อป//ห้ามดูๆ (ปิดตาฟางเฟย์)
เเก้ว//นายบ้า!!! เขินน่ะเฟ้ย
ทุกคน ยกเว้นเเก้ว //55555
เฟย์ ฟาง// ทอมเขิน 5555
เเก้ว// ยัเฟย์ ยัยฟาง!!!!!!! ><' ยัยเพื่อนบ้า (เเล้วเเก้วก็ไล่เฟย์ฟาง)
ป๊อปเขื่อน//ทำไรเเฟนเขาอ่ะ ไอ้โมะจักการเเฟนเเกดิ!
โมะ//รับทราบ ที่รักค้าบ
เเก้ว//นายโมะ นาย.......ตาย!!!!!!!!!!!!!!!
โมะ//ช่วยด้วย(เเก้วไล่ตีโมะ)
ฟางเฟย์//ไม่มีคำตอบค่ะ :P
ทุกคน ยกเว้นโมะเเก้ว //55555
เเล้วก็อยุ่อย่างมีความสุขทุกคู่
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา