รักวุ่นวายของ 2 โรงเรียน

8.5

เขียนโดย Kamikaze23

วันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.12 น.

  11 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.20K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
fang talk'
ข้างนอก
ฟาง// ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ฉันนั่งลงกับพื้นทราย เเล้วร้องออกมา เเต่จู่ๆ ฉันได้ยินเสียงเพลง ขึ้นมา
...//ความจริงที่ฉันไม่เคยพูดออกไป ความผิดที่ฉันเฝ้าคอยแต่เก็บไว้เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก เป็นความลับลึกๆอยู่ข้างในกลายเป็นทำร้ายหัวใจเธอไม่รู้ตัว เมื่อเธอยิ่งรักยิ่งทำใจฉันกลัวไออุ่นที่คุ้นเคย คำหวานที่เอื้อนเอ่ย อึดอัดใจแทบทนไม่ไหว
ฟาง//(เเล้วมันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ใครกันน่ะที่ร้องเพลงนี้ ฉันค่อยๆ มองไปตรงนั้นเเล้วที่ฉันเห็นคือ...)ป๊อปปี้!!
ป๊อปปี้//ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด...ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันทีเพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน...ฉันทำผิดไปแล้วเสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษฉันทำผิดไปแล้วร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด...ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันทีก่อนเสียเธอ ก่อนสายไป ในหัวใจ ยังมีแต่เธอ
ฟาง// นายร้องเพลงนี้ทำไม ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
(เเล้วทุกคนก็วิ่งออกมาดูฉัน)
ป๊อป// (ผมไม่ตอบเพียงเเต่เล่นเพลงนี้ให้จบ) แม้เธอไม่รู้แต่ฉันขอสัญญา นับจากวันนี้จะดีกว่าที่แล้วมาใจจะไม่เผลออีก รู้ตัวว่าฉันผิด ทำให้คิดเสียใจจนวันนี้เก็บอยู่ในใจฉันเอาไว้ ติดอยู่ในใจไม่เคยหายและทุกวันฉันยังคงร้องไห้ความจริงที่เธอไม่เคยรู้ ความผิดกัดกินหัวใจฉันมันทำร้าย ข้างใน หัวใจ ของฉัน จนวันตายความจริงที่ฉันไม่เคยพูดออกไป ความผิดที่ฉันเฝ้าคอยแต่เก็บไว้เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก เป็นความลับที่เก็บในใจฉัน...ชั่วนิรันดร์
ฟาง//ฮื่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ป๊อป//ป๊อปขอโทษน่ะฟาง
ฟาง//นายมาขอโทษฉันทำไม ฮึก ฮื่อๆๆๆ เราไม่รู้จักกัน
ป๊อป//ฟาง ป๊อปขอโทษจริงๆ ป๊อปไม่ได้ตั้งใจจะโกหกฟางน่ะ ยอกโทษให้ป๊อปน่ะเเล้วป๊อปจะไม่ทำอีก
ฟาง//ถ้าฉันไม่ยกโทษให้นายก็จะทำใช่มั๊ย ! ฮื่อๆๆ
ป๊อป//ไม่มีวันที่ป๊อปจะทำ ป๊อปขอโทษน่ะฟาง
ฟาง// ก็ได้ฟางยกโทษให้ก็ได้
ป๊อป//ขอบคุณน่ะฟาง!!(เเล้วป๊อปก็กอดฟาง)
ฟาง//ฮึก ^^
ป๊อป// อย่าร้องน่ะคนดี
ฟาง//ฮึก บ้า!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา