Oh!!! Darling ที่รักครับ! ผมไม่ใช่มาเฟีย

9.4

เขียนโดย NineLoveTomoKaew

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เวลา 09.26 น.

  29 chapter
  292 วิจารณ์
  37.97K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ลูกชาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว...
 
"หึหึ ไม่ต้องห่วงหรอก พ่อเตรียมแผนไว้ให้แกแล้ว"
 
"ยังไงคะ?"
 
"ก้แค่........"
 
 
......................................................................................................................................
 
"ก้แค่ปลอมเป็นผู้ชายแค่นั้นแหละ"ปลอมเป็นผู้ชาย
 
"อ่อ...ค่ะ เห๊ยยยย!!! จะบ้าเหรอคะพ่อแก้วเป็นผู้หญิงนะ"ฉันเป็นผู้หญิงจริงๆนะ
 
"แกมีตรงไหนที่บอกว่าเป็นผู้หญิง หึ"แรงงงงส์
 
"โถ~ พ่อถึงแก้วจะเป็นแบบนี้แต่แก้วก้ยังชอบผู้ชายนะ"TTOTT
 
"งั้นพ่อก้ไม่เลิกเป็นตำรวจ"แงๆๆๆพ่ออ่ะ
 
"ก้ได้ค่ะ แก้วจะทำ แล้วแก้วจะเข้าไปที่นั้นยังไงหละคะ"ฉันถาม
 
"ไปกับพ่อที่บ้านนั้นเลยแล้วกัน แล้วจะรู้เอง"ทำไมต้องมีลับลมคมในกันด้วยเนี้ย ไม่เข้าใจเลย
 
แล้วฉันก้เดินตามพ่อไปและขับรถ(ตำรวจ)ไปที่บ้านไทยานนท์ทันที
 
@บ้านไทยานนท์
 
พอพ่อขับมาถึงหน้าบ้าน ฉันแทบช็อก!!!นี่บ้านหรือวังกันเนี่ย ถ้าเทียบกับบ้านฉันบ้านฉันคงเท่าโรงจอดรถเองละ
 
มั้งTT^TT ไม่นานประตูรั่วก้เปิดออกอัตโนมัติ แล้วพ่อก้ขับรถเข้าไปข้างใน
 
"เชิญค่ะคุณทรงพนธ์ นายท่านรออยู่ค่ะ"แม่บ้านเดินออกมาต้อนรับราวกับว่าพ่อฉันเป็นแขกคนสำคัญมาก
 
แม่บ้านเดินนำไปที่ห้องทำงานของคุณทิสึยะ ระหว่างทางฉันก้มองไปเรื่อยๆแล้วก้เห็นรูปผู้หญิง 2 คนที่วางไว้ข้าง
 
กัน คนหนึ่งเป็นผู้หญิงผมยาวแต่ถูกรวบขึ้นข้างบน น่าตาสวยงามถึงจะดูมีอายุมากแล้วก้เถอะนะ ส่วนอีกคน
 
เป็นผู้หญิงน่าตาน่ารัก อายุไม่มากเท่าไหร่น่าจะประมาณ 20 ต้นๆำได้ ไม่นานก้ถึงห้องทำงานของคุณทิสึยะ
 
"มาแล้วเหรอ ทรงพนธ์"เขาพูดแล้วก้หันเก้างี้กลับมา ชายคนนี้น่าจะอายุได้ 50 กว่าๆแล้วละ
 
"ครับ"พ่อฉันตอบสั้นๆ
 
"แล้วไหนละลูกชายที่บอกว่าจะให้มาทำงานที่นี่หนะ"พูดแล้วชะเง้อมองหา(ฉันแอบอยู่หลังพ่อ)
 
"อ่อ นี่ครับลูกชายผม"เฮือก!!!ลูกชายงั้นเหรอ พ่อดันตัวฉันให้ไปยืนข้างหน้า
 
"อือ หน่วยก้านใช้ได้เลยนะ"ช่วยด้วยหนูกลัว!
 
"แล้วท่านจะให้มันทำงานอะไรครับ"โอ้! มันเลยเหรอ ไม่เตี้ยมกันเลยอ่ะ
 
"อืม...เอาเป็นว่าให้ไปช่วยลูกชายผมแล้วกัน อ่อ แล้วเรื่องเงินเนี้ยไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวฉันจะให้เงินเดือนเดือนละ 50,000 ก้แล้วกัน"ห๊ะ!!!อะไรนะมีลูกชายด้วยเหรอ ไม่เห็นรู้เลย แล้วเงินนี้ผิดกฎหมายรึเปล่าเนี้ยToT
 
"ตกลงครับคุณทิสึยะ ความจริงไท่ต้องลำบากก้ได้นะครับ"พ่อฉันพูด
 
"ไม่ลำบากอะไรหรอก"
 
ก็อก ก็อก(เสียงเคาะประตู)
 
"เชิญ"
 
"คุณท่านคะ พิมเอากาแฟมาให้ค่ะ"ผู้หญิงคนนี้เป็นคนทีอยู่ในรูปนั้นนี่น่า ใครกัน
 
"ขอบใจมากเลยนะพิม"
 
"ไม่เป็นไรค่ะ แล้วนี่ใครเหรอคะ"ถามแล้วหันมามองน่าฉันกับพ่อ
 
"นี่คือทรงพนธ์เป็นคนที่คุณพริ้มให้ความอุปธรรม แล้วนี่ก้ลูกชายของเขา"
 
"จริงเหรอคะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อพิมค่ะเป็นภรรยาของคุณทิสึยะ"พูดแล้วยิ้มให้ ดูท่าทางเธอแล้วไม่น่าจะมีพิษสง
 
อะไรเลยนะเนี้ย
 
"ฉันขอตัวก่อนนะคะ"
 
"เดี๋ยว พิม ไปบอกโทโมะให้มาที่นี่หน่อยซิ บอกว่าฉันมีเรื่องจะคุยด้วยนะ"คุณทิสึยะบอกพิม
 
"ได้ค่ะ"แล้วก้เดินออกไป
 
 
-----------------------------------------------------------------------------------------------
 
โปรดติดตามตอนต่อไป....
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา