ฉันจะรักเธอหรือแก้แค้นเธอกันแน่

8.2

เขียนโดย ลูกตาน

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 20.29 น.

  11 session
  47 วิจารณ์
  21.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เธออวดดีเอง!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว"นี่จะพาฉันไปไหน"
"โทโมะไม่ตอบอะไรเพียงแต่ลากแก้วออกจากห้องไปแล้วออกไปนอกบ้านแล้วจนมาถึงที่ ที่นั้นก็คือต้นไม้แล้วโทโมะก็หาเชือกแถวนั้นแล้วเจอเส้นหนึ่งแล้วผลักแก้วไปที่ต้นไม้แล้วมัดแก้วเอาไว้แน่น"
โทโมะ"อยู่ที่นี่แหละ  แล้วพรุ้งนี้เช้าฉันจะมาปล่อย  ดูสิอวดเก่งไปสักกี่นำ"
แก้ว"ฉันทำอะไรให้นาย"
"แก้วถามและร้องไห้ออกมาเพราะแก้วไม่ค่อยจะชินกับการอยู่คนเดียวและอยู่กับ...ความมืด"
โทโมะ"เพราะเธออวดเองช่วยไม่ได้คนอวดดีแบบนี้ต้องเจอวิธี"
แก้ว"ฉันจะไม่อวดดีแล้ว  ปล่อยฉันไปเถอะ  ฉันไม่ชอบการอยู่คนเดียวฉันกลัว  ฉันไม่ชอบความมืด  พ่อแม่เคยขังฉันไว้ที่มืดๆๆอยู่คนเดียว  ฉันเกลียดความมืด  ฉันเกลียดมัน!!"
"แก้วร่ายยาวมาเมื่อนึกถึงอดีตที่พ่อแม่เคยทำกับตัวเอง  โดยที่ป็อปปี้ก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน"
แก้ว"ได้โปรด  ฉันกลัวมัน  ปล่อยฉันไป  พาฉันไปฆ่าก็ได้แต่อย่าเอาฉันไว้ที่นี้ ฮือๆๆๆได้โปรด ๆๆๆๆๆ  สงสารฉันเถอะโทโมะ  ไม่ฉันไม่อยากอยู่ที่นี้  ฉันไม่ต้องการ"
โทโมะ"กะ...แก้ว  ได้ๆๆฉันจะปล่อยเธอ"
แก้ว"ขะ..ขอบคุณ"
~พรึบ~
"เมื่อโทโมะปล่อยแก้วก็เป็นลมแต่ดีที่โทโมะรับไว่ทัน  โทโมะตกใจมากเลยรีบอุ้มแก้วขึ้นบ้าน"
                                        ~ณ  ห้องโทโมะ~
โทโมะ"แก้วฉันขอโทษ  ฉันไม่รู้จิงๆว่าเธอกลัว"
แก้ว"นะ..หนาว  ฉะ...ฉันหนาวเหลือเกิน"
โทโมะ"หนาวเหรอ  งั้นฉันจะกอดเธอไว้นะ"
"แล้วโทโมะก็กอดแก้วไว้ความอบอุ่นแผ่ซ่านไปทั่วร่างกายแก้วแล้วหรับไปทั้งสองก็หลับไป"
                              กรุงเทพ
"เฟย์ที่นั้งอยู่ในสวนอ่านหนังสืออย่างทุกข์รึทมตั้งแต่ถูกแฟนที่รักมากที่สุดบอกเลิก"
..."เฟย์  เฟย์  เฟย์เย่!!"
เฟย์" ห๊ะ  มีอะไรหรอกั้ง"
กั้ง"ป่าวว  เราแค่เห็นเฟย์เหม่อลอยเป็นอะไรป่ะเนี่ย"
เฟย์"ป่าว หรอก  ฮึก"
"เสียงสะอื้นของเฟย์ทำให้กั้งรู้ว่าเฟย์กำลังคิดถึงแฟนเก่า"
กั้ง"เอาน่าๆๆ  เดี๋ยวเฟย์ก็ลืมได้เองแหละ"
"แล้วกั้งก็เอื้อมไปจับมือเฟย์"
เฟย์"ขอบคุณมากจิงๆๆนะกั้ง"
~กริ้ง  กริ้ง  ~
"แล้งเฟย์กับกั้งก้ได่ยินเสียงมีคนกดกิ่ง"
เฟย์"เดี๋ยวเฟย์ไปดูเอง  อาจจะเป็นพี่กวินก็ได้"
"แล้วเฟยืก็วิ่งไปดที่ประตูพบว่าเป็นกวินจริงๆๆแล้วก็มีคนข้างหลังอีก2คน"
เฟย์"พี่กวิน กลับมาแล้วหรอค่ะ  แล้วนั้นใครหรอ"
กวิน"อ๋อ  นี่เขื่อนนะ  แล้วก็แจมสองคนนี้เป้นนนแฟนกัน  เค้าแค่มาของอยู่ด้วยสัก5-6เดือนอ่ะ"
เฟย์"อืม"
เขื่อน/แจม"ดะ..ดีเฟย์/ดีค่ะพี่เฟย์"
"ที่สองคนนี้รู้จักชื่อเฟย์เพราว่าเขื่อนเคยเป็นแฟนเก่าของเฟย์และแจมคนที่แย่งเขื่อนมาจากเฟย์"
เฟย์"อือ"
"เฟย์พูดด้วยนำเสียงเย็นชา"
กวิน"อ้าวววรุ้จักกันแล้วหรอ"
เฟย์/เขื่อน/แจม/"อือ"
กั้ง"เฟย์  ไคมาหรอ"
...................................................................................................................
เอาแค่นี้ก่อนนะเราไปล่ะขอบคุณทุกคนนะที่เม้นให้เรา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา