นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 

หลังจากที่ทุกคนกลับไปกันหมด
โทโมะ//แก้วรดน้ำต้นไม้ให้หน่อยสิ(ยื่นสายยางให้)
แก้ว(คว้ามาพร้อมกับฉีดใส่โทโมะ)สมน้ำหน้า(แลบลิ้นให้)
โทโมะ//เล่นแบบนี้ใช่ไหม(พร้อมกับเข้าไปแย่งสายน้ำจากแก้วมาฉีดแก้วบ้างแล้วทั้งคู่ก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสานาน)
แก้ว(นั่งลงที่สนามหญ้า)เห็นไหมเราเปียกหมดแล้ว(มองหน้า)
โทโมะ(เดินเข้ามาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวแล้วนั่งเช็ดผมให้แก้ว)เห็นแต่ตอนนี้หิวแล้วไปข้าวกันเหอะ
แก้ว//อืม(ลุกขึ้นมาแล้วเดินไปที่โต๊ะะอาหารแล้วร่ายมนต์ทันที)กินให้หมดนะจะได้ไปอ่านหนังสือต่อ
โทโมะ//คร้าบ(นั่งลง)
แก้ว(ที่กำลังจะนั่งลงก็เห็นพ่อกับน้องสาวตัวเองทะลุกำแพงเข้ามา)พ่อโยชิ ป๊อบปี้(เดินเข้าไปหา)
พ่อโยชิ//ตั้งแต่มาอยู่กับไอหน้าเต้าหู้นี้ไม่เคยไปหาพ่อกับน้องเลยนะ
แก้ว(เดอนเข้าไปกอดอย่างออดอ้อน//พ่อโยชิจ้าแก้วขอโทษนะ
ป๊อปปี้//พี่แก้วไม่เคยคิดถึงน้องบ้างเลยรู้ไหมพ่อบ่นคิดถึงจะแย่แล้ว(บอกอย่างงอลๆจนแก้วดึงน้องเข้ามากอด)
แก้ว//พี่ก็คิดถึงเราเหมือนกันพ่อโยชิจ้านี้โทโมะมนุษย์ที่แก้วต้องมาอยู่ดูแล(แนะนำให้รู้จัก)
โทโมะ(ยกมือไหว้)หวัดดีคับคุณพ่อ
พ่อโยชิ//ฉันมีลูกสาวแค่2คน(โทโมะเงียบ)
แก้ว//โทโมะนี้พ่อโยชิกับน้องป๊อบปี้น้องสาวคนเดียวของฉัน
ป๊อบปี้//หล่อแบบนี้ถึงว่าพี่ไม่ยอมกลับโลกเวทย์มนต์เลย(แซว)
แก้ว//ไม่ใช่สักหน่อยพ่อโยชิจ้ามากินข้าวกันเหอะนะ
พ่อโยชิ//ไม่ล่ะพ่อไม่ชอบร่วมโต๊ะกับมุษย์(เอ่ยอย่างเย็นชา)ไปยัยป๊อบปี้กลับบ้านกัน
แก้ว//โห พ่อโยชิจ้าอยู่กับแก้วก่อนนะๆ(เกาะแขนพ่อ)
พ่อโยชิ//ไม่ล่ะพอดีพ่อต้องไปทำธุระต่อนะ(ลูบหัวลูกสาว)
ป๊อบปี้//เดียวว่างๆป๊อบปี้จะมาหานะค่ะ(หอมแก้มพี่สาวแล้วหายตัวไปพร้อมกับพ่อ)
โทโมะ//พ่อเธอคงหวงเธอหน้าดูถ้าไม่บอกนะฉันคิดว่าเป้นพี่ชายเธอ(ยิ้มให้)
แก้ว//ถ้าพ่อได้ยินคงปลื้มเลย(นั่งลงข้างๆ)กินเร็วๆเหอะ
โทโมะ///อืม(หลังจากกินข้าวเสร็จโทโมะก็ยืมตักแก้วหนุนแทนหมอนแล้วอ่านหนังสือ)
แก้ว//นี้นายอยากหนุนก้ไปหนุนตักแฟนนายสิ(เถียงเพื่อกลบอาการเขิน)
โทโมะ//โฮ้แก้ว อ่ะใจร้ายโมะขอหนุนแค่นี้เองอีกอย่างจินนี่ก็ไม่ว่างเพราะจินนี่เค้ามีเรียนเปียโนวันนี้
แก้ว//อ่านไปอย่าพูดมาก(แล้วแก้วก็เริ่มติวให้โทโมะ)
ส่วนหวายที่นั่งเล่นในห้องก้ได้แต่นั่งลูบหัวทีวานอฟแล้วมองไปที่หน้าต่าง//ป่านนี้นายจะทำอะไรอยู่นะ
ทีวานอฟ(ลุกขึ้นมามองหน้าหวาย)คิดถึงเค้าแล้วทำไมไม่ไปหาเค้าล่ะ
หวาย//นายก็รู้นิว่าฉันจะไม่ได้กลับไปอีกแล้วเพราะฉันอยากจะตัดใจไม่ให้ถลำลึกไปมากกว่านี้(ถอนหายใจ)
ทีวานอฟ//ฉันสงสารเธอนะหวาย(เอาหัวคลอเคลียหวายเพื่อปลอบโยน)
แม่ขนมจีนเดินเข้ามาในห้อง//แต่การที่ลุกหลงรักมนุษย์มันไม่คำว่าผิดนะลูก(นั่งลงข้างๆ)
หวาย//แม่(ล้มตัวหนุนตัก)หวายไม่รู้จะทำไงดี
แม่ขนมจีน//ทำตามหัวใจลูกไง(ยิ้มให้)
หวาย//แต่เค้ามีแฟนแล้วและผู้หญิงคนนั้นก็รักพิชชี่มากด้วย
แม่ขนมจีน//มันก็ไม่ผิดกฎอะไรสักหน่อยถ้าเค้ายังไม่ได้แต่งงานเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกใครก็ได้
หวาย//ค่ะแม่
แม่ขนมจีน//พรุ่งนี้พ่อกับแม่จะลงไปส่งลูกที่โลกมนุษย์ไปทำความรู้จักกับคนที่ทำให้ลูกของแม่ต้องคิดหนักแบบนี้
หวาย//แต่ว่า(ลุกขึ้นมาทำหน้าหนักใจ)
แม่ขนมจีน//ไม่แต่จ๊ะพักผ่อนเยอะๆนะลูกแม่จะออกไปเสริมสวยก่อนฝันดีนะลูกรัก(จุ๊บที่หน้าผากแล้วเดินออกไป
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา