นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
พิชชี่(ที่กำลังจะปิดประตูรั้วบ้านก็เห็นหวายยืนอยู่ตรงข้างหน้า)หวาย(กอดอย่างคิดถึง)ว่าแต่มากับใคร
หวาย(ยิ้มให้พร้อมกับแนะนำให้รู้จักกับพ่อแม่ตัวเอง)นี้พ่อกวินกับแม่ขนมจีนแม่ฉันเอง
พิชชี่(ยกมือไหว้)หวัดดีคับ
แม่ขนมจีน//เราใช่ไหมที่ชื่อพิชชี่(ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร)
พิชชี่//คับ
ระหว่างทีกำลังคุยกันอยู่เกลก็ได้เดินเข้ามาควงแขนพิชชี่เพื่อแสดงเป็นเจ้าของต่อหน้าทุกคน//พิชค่ะเราไปกันดีกว่านะค่ะว่าแต่พวกนี้เค้าเป้นใครหรอ
พิชชี่//นี้พ่อแม่ของหวายนะ
เกล//หวัดดีค่ะเกลเป็นแฟนของพิชชี่นะค่ะ(เน้นคำว่าแฟนต่อหน้าหวาย)
แม่ขนมจีน//ปากอย่างงี้หน้าจะสาปให้กลายเป็นหิน
พ่อกวิน//ใจเย็นๆนะแม่เดียวก็ไม่สวยหรอก
หวาย//แล้วพิชชี่จะไปไหนหรอให้หวายไปด้วยนะ(ออดอ้อนทันที)
เกล//นี้เธอคนเป็นกันเค้าจะสวีทกันเธอจะไปทำไมหะ(ตะคอกใส่หวาย)
พิชชี่//เกลพูดอะไรเกรงใจพ่อแม่ของหวายบ้างสิ(ดุแฟนสาว)
เกล//เอ๊ะ พิชเงียบไปเลย
พ่อกวิน//เชิญไปเที่ยวกันเหอะเดียวพ่อเฝ้าบ้านให้เอง
พิชชี่///ขอบคุณคับ(เดินออกไปพร้อมกับเกล)
หวาย//เห็นไหมจ๊ะแม่เกลเค้าสวยมากกว่าหวายอีก(มองอย่างน้อยใจ)
แม่ขนมจีน//ผู้หญิงบบนี้แม่ทายได้เลยว่าอีกหน่อยพ่อหนุ่มคนนี้เค้าก็ต้องท้ง(โอบไหล่ลูกสาวเดินเข้าไปในบ้าน)
แก้ว(ที่รู้จากทิฟฟานี่ว่าแม่กับพ่อหวายมาที่โลกมนุษย์ก็รีบมาที่บ้านพิชชี่)หวัดดีค่ะคุณน้าคุณอา
แม่ขนมจีน//หวัดดีจ๊ะยัยแก้วหนุสบายดีไหมลูก(ลูบหัวอย่างเอ็นดู)
แก้ว//สบายดีค่ะว่าแต่คุณอากวินไม่ได้เจอกันตั้งนานสบายดีนะค่ะ(ยิ้มให้)
พ่อกวิน//สบายจ๊ะหนูแก้ว
หวาย//แม่ขนมจีนหวายขอตัวก่อนนะค่ะ(เดินออกไป)
แก้ว//หวายเค้าเป็นอะไรค่ะคุณอาทำไมดูซึมๆจัง
ทิฟฟานี่(แทรกขึ้นมา)ก็เค้าเรียกว่าอกหักไงล่ะจ๊ะ
แม่ขนมจีน///รู้มากนะเรานะยัยทิฟฟานี่
ทิฟฟานี่//แหะๆค่ะ
แก้ว//ทีวานอฟไม่ได้มาด้วยหรอค่ะ(มองหา)
พ่อกวิน//สงสัยอยู่กับหวายนั้นแหละ
แม่ขนมจีน//อีกสักพักแม่คงต้องไปแล้วล่ะฝากดูแลลูกสาวแม่ด้วยนะหนูแก้ว
แก้ว//ถึงคุณอาไม่บอกแก้วก็ต้องดูแลหวายอยู่แล้วจ๊ะ
พ่อกวิน//งั้นพ่อไปก่อนะไปแม่(จูงภรรยาเดินทะลุกำแพงกลับไป)
ทางด้านจินนี่//ที่รักกินอะไรดีค่ะ(ยิ้มหวานให้โทโมะพร้อมกับตักสปาเกตตี้ใส่ปากโทโมะ)
โทโมะ/จินนี่โมะมีไรอยากบอก
จินนี่(วางช้อนแล้วหันมาสนใจคนตรงหน้า)มีไรหรอค่ะ
โทโมะ//เราเลิกกันเถอะ(ลุกเดินออกมา)
จินนี่(ลุกตามพร้อมกับกอดโทโมะข้างแล้วร้องไห้ออกมา)ไม่ จินนี่รักคุณนะโมะจินนี่รักคุณเพียงคนเดียว
โทโมะ(แกะมือจินนี่ออกแล้วหันมามองหน้า)แต่ผมไม่ได้รักคุณผมรักแก้วผมขอโทษ
จินนี่(ได้ยินถึงกับซ๊อก)แล้วสิ่งที่ผ่านมามันคืออะไรอ่ะโมะ
โทโมะ//ผมขอโทษ
จินนี่(ร้องไห้แล้ววิ่งออกไป)
เอีียด โครม
แก้ว(วิ่งเข้ามาในบ้าน)โมะจินนี่โดนรถชน
โทโมะ(หันมาแล้ววิ่งชนไหล่แก้วออกไป)จินนี่ ตื่นสิโมะขอโทษ(อุ้มจินนี่ขึ้นมาแล้ววิ่งไปที่โรงพยาบาล)
แก้ว(พิงที่ประตูเพราะได้ยินสิ่งที่โทโมะกับจินนี่พูดทั้งหมด)ฉันขอโทษนะจินนี่ฉันเสียใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา