นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ//แก้วเราว่าเรากลับก่อนนะถ้ามีไรคืบหน้าเราค่อยกลับมาอีกที(หันมามองหน้าแก้ว)
แก้ว(พยักหน้า)ฝากน้าหนมจีนด้วยนะทิฟฟานี่
ทิฟฟานี่//จ้า(แล้วโทโมะก้ไดจูงมือแก้วเดินออกไป)
โทโมะ//แก้ว เรื่องนั้น
แก้ว(หยุดเดิน)เราขอดูใจนายไปเรื่อยๆนะ(ยิ้มออกมา)
โทโมะ//ก็ได้(พร้อมกับหอมแก้มแก้ว)
แก้ว//หยุดเลย ถึงฉันจะคบหาดูใจกับนายแต่นายไม่มีสิทธิที่จะทำไรกับร่างกายฉันก็ได้นะ(ชี้หน้าโทโมะอย่างคาดโทษ)
โทโมะ(หัวเราะออกมา)ก็มันดีใจ นิขอกอดหน่อยได้ไหม
แก้ว(พยักหน้า)อืม(โทโมะก็ได้อุ้มตัวแก้วหมุนไปรอบๆอย่างดีใจ)
ส่วนหวายที่พ่อกวินรักษาอยู่ก็รู้สึกตัวขึ้นมาแต่แค่เพลียจึงหลับไป//อีก2/3วันหวายจะกลับมาเป็นเดิมแต่ช่วงที่หวายพักฟื้นร่างกายพลังจิตที่หวายเสียไปมากยังไม่กลับมา
แม่ขนมจีน//ขอบใจนะพ่อที่รักษาลูกเราจนหาย
พ่อกวิน//ไม่เป็นไรหรอกแม่พ่อหนุ่มพ่อฝากลูกสาวพ่อไว้กับพ่อหนุ่มก่อนนะ(หันมาทางพิชชี่ที่นั่งจับมือหวายที่ข้างๆเตียง)
พิชชี่//คับคุณอา(แล้วทั้งคู่ก็หายตัวไป)
ทิฟานี่//หวายฟื้นมาคราวนี้ดูแลดีๆล่ะฉันไปก่อนไปเหอะทีวานอฟ(สะกิดทีวานอฟที่ยืนดูอยู่)
ทีวานอฟ//ไม่อ่ะฉันจะทิ้งหวายไปไหน(กลายร่างเป็นหมาแล้วกระโดเข้าไปนอนข้างๆหวาย)
ทิฟานี่//นายนี้มันตัวยุ่งชะมัด(เดินไปอุ้มทีวานอฟแล้วหายตัวไป)
แก้ว//โมะอาบน้ำได้แล้ว(ยื่นผ้าเช็ดตัวให้)
โทโมะ(รับมา)ขอบใจจ๊ะที่รัก แก้วเราขอไรอย่างนึงดิ
แก้ว//ว่ามา(เท้าเอว)
โทโมะ//เลิกเค้าไปอยู่ในดอกไม้ได้ไหม
แก้ว(หันที่ดอกทิวลิปสี่ม่วง)นั้นมันบ้านของฉัน
โทโมะ//นี้ก็บ้านของเธอ เหมือนกัน(จ้องตาแก้วที่หันมา)
แก้ว(หลบตาด้วยความเขิน)บ้า ไปอาบน้ำได้แล้วถ้าไม่อาบฉันจะสาปให้ตัวนายมีแต่หนอนขึ้นเอาไหม
โทโม(งอล)แก้วอ่ะใจร้าย(เดินเข้าไปในห้องน้า)
แก้ว//ตาบ้า
ทิฟฟานี่(ที่อุ้มทีวานอฟเข้ามา)แม้ หวานกันจังเลยนะแก้วตั้งแต่คบกับมนุษย์เนี้ย
แก้ว(เอามือปิดปากทิฟฟานี่)เบาๆสิเดียวพ่อโยชิก็ได้ยินหรอก 
ทิฟฟานี่//ขอโทษจ๊ะ แค่จะมาบอกว่าหวายฟื้นแล้วนะหรอแค่พลังจิตที่เสียไปกลับมาเหมือนเดิมเท่านั้นเอง
แก้ว(ตะโกนออกมาอย่างดีใจ)ไชโย หวายฟื้นแล้ว(กระโดกอดทิฟฟานี่อย่างดีใจ)
ทีวานอฟ//นี้จะกอดอีกนานไหมฉันหายใจไม่ออก
แก้ว(คลายอ้อมกอดจากทิฟฟานี่)แหะ ก็มันดีใจนิหน่า
โทโมะ(ที่เดินออกมาจากห้องน้ำ)ที่รัก คุยกับใครอ่ะ
แก้ว//ก็ทิฟฟานี่ไง เค้ามาบชอกว่าหวายฟื้นแล้วนะ
โทโมะ//แมวเธอนี่ทั้งฉลาดทั้งน่ารักนะเนี้ย
ทิฟฟานี่(เขินหน้าแดง)ขอบใจจ๊ะ
โทโมะ//แต่น้อยกว่าที่รักนะ(หอมแก้มแก้วโชว์ทิฟฟานี่)
แก้ว(ตีแขนโทโมะ)ตาบ้า อายทิฟฟานี่บ้างสิ
โทโมะ(ลูบแขน)ก็คนมันรักนิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา