นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2วันผ่านไป
จินนี่(ที่กำลังฝึกเดินก็ได้เห็นโทโมะเดินเข้ามา)โมะ(พร้อมกับจะล้มแต่โทโมะรีบไปคว้าตัวจินนี่ไว้ได้)ขอบใจนะ
โทโมะ//ฝึกไปถึงไหนแล้วหรอ
จินนี่(ยิ้มให้)ก็เริ่มจะเดินคล่องแล้วล่ะแล้ววันนี้ไม่เอาแก้วมาด้วยล่ะ
โทโมะ//แก้วเค้าต้องดูแลเพื่อนนะ มาโมะช่วย(ประคองจินนี่หัดเดิน)
จินนี่//อ้าว บอม(ยิ้มให้บุรุษพยาบาลที่กำลังเดินเข้ามา)มาแล้วหรอ
บอม//ครับ วันนี้แฟนมาช่วยกายภาพบำบัดด้วยหรอ
จินนี่//นี้โทโมะเพื่อนเราโทโมะนี้บอมคนที่พาเรากายภาพบำบัดทุกวัน(แนะนำทั้งคู่ให้รู้จักกัน)
โทโมะ//ยินดีที่ได้รู้จักคับ(ยื่นมือให้)
บอม//เช่นกันคับ
จินนี่//เออ โมะจินนี่มีไรอยากบอก(เงียบมานาน)
โทโมะ//มีไรหรอ
จินนี่//คือจินจะลาออกไปเรียนต่อังกฤษ
โทโมะ//ทำไมล่ะอีกปีเดียวเราก็จะจบแล้วนะ
จินนี่//เราอยากไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่โน่นนะและอีกอย่างจินนี่ขอโทษโมะที่จินนี่จะเปลี่ยนไปรักคนใหม่โมะคงไม่รู้สึกโกรธจินนะ(ยิ้มให้ทั้งที่ข้างในเจ็บแทบขาดใจและรู้สึกผิด)
โทโมะ(กอดจินนี่)โชคดีนะขอบคุณที่ไม่โกรธโมะเลยโมะอยากบอกจินนี่ว่าโมะขอบคุณที่จินนี่ทนดูแลโมะมาตลอดขอให้จินนี่เจอคนที่ดีกว่าโมะนะและขอให้ผู้ชายคนนั้นดูแลจินนี่ให้ดีกว่าโมะก็แล้กันวจินนี่ไม่ต้องรู้สึกผิดเลยโมะเข้าใจโมะไม่โกรธจินหรอกอย่าคิดมาก
 
 ไม่ต้องขอโทษที่เธอจะไป ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องเสียใจ
 ที่เธอนั้นเจอใครอีกคน ที่เค้าพร้อมจะดูฉันก็พร้อมจะเข้าใจ
ไม่ต้องขอโทษและไม่ต้องพูดอะไร ไม่ต้องขอโทษถ้าจะเปลี่ยนไปรักใคร
เธอไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่ต้องคิดให้มากมาย หากเธอนั้นจะได้รักใครสักคนที่ดี
 
ในวันนั้นที่ฉันมีเธออยุ่ข้างกัน ยังไม่รู้ว่าเธอสำคัญ
ฉันลืมกอด ฉันลืมเธอ ฉันลืมห่วงความรู้สึกเธอเสมอ
ฉันนั้นลืมทำในสิ่งที่ควรทำ และสุดท้ายเธอคงรอไม่ไหว
 
 
ในวันนี้ที่ต้องเสียใจ ฉันรู้ดีว่าเป็นเพราะอะไร
ฉันลืมกอด ฉันลืมเธอ ฉันลืมห่วงความรู้สึกเธอเสมอ
ฉันนั้นลืมทำในสิ่งที่ควรทำ และสุดท้ายเธอคงรอไม่ไหว
(*)
 
ขอให้ต่อจากนี้ทุกๆเวลา ขอให้เธอกับเค้าไม่ต้องลงเอยแบบเรา อย่างที่เคยพบมา
ส่วนฉันก็ปล่อยให้ฉันได้เรียนรู้ว่า ถ้าหากจะรักใครสักคน ถ้าจะรักใครอีกหน ต้องดูและเค้าให้ดีๆ
 
จินนี่(กอดโทโมะแล้วร้องไห้ออกมา)จ๊ะ โมะก็ต้องดูแลแก้วให้ดีๆนะรู้ไหมแล้วห้ามขับรถเร็วล่ะ
โทโมะ(ดึงจินนี่มาซับน้ำตา)อืม เลิกร้องไห้ได้แล้วงั้นโมะกลับก่อนนะ แล้วอย่าลืมพาคนใหม่มาให้โมะรู้จักด้วยล่ะ
จินนี่(พยักหน้าให้แล้วยิ้มให้)อืม บาย(โบกมือให้แล้วโทโมะก็เดินออกไป)
ทิฟฟานี่(ปรากฎตัวต่อหน้าโทโมะ)รู้สึกผิดใช่ไหมล่ะที่ทิ้งนางฟ้าแสนดีอย่างจินนี่
โทโมะ//ใช่ แต่ฉฉันรู้มาตลอดว่าจินนี่ทนเรามาตลอดขนาดฉันมัวแต่เที่ยวกับเพื่อนแล้วลืมไปรับจินนี่ที่ร้านจินนี่ก็นั่งรอฉันจนดึก ฉันลืมวันเกิดจินนี่ลืมว่าจินนี่เป็นแฟนฉันควงผู้หญิงหลายคนในเวลาเดียวกันแต่จินนี่ก็ทนเพียงแค่คำพูดเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึกผิดรู้ไหมคือคำไหน
ทิฟฟานี่(ส่ายหน้า)ไม่รู้
โทโมะ//คำพูดที่ว่าโมะจะคบใครไม่ว่าแต่ขอให้รักจินนี่คนเดียวก็พอ
ทิฟฟานี่//ไม่ต้องคิดมากหรอก นายปล่อยจินนี่ไปเจอคนที่ดีแล้วผู้ชายคนนั้นรักแฟนนายมากด้วย
โทโมะ//เธอรู้หรอ ว่าคนไหน
ทิฟฟานี่//คนที่จับมือนายตอนนายไปหาจินนี่ที่ทำกายภาพบำบัดไง
โทโมะ//บอมหรอ
ทิฟฟานี่//อือ หึ ไปเหอะแก้วรอนายอยู่ที่บ้านนายคบกับแก้วแล้วนายอย่างทำให้แก้วเสียใจเหมือนจินนี่รู้ไหม
โทโมะ//ฉันสัญยา(ขับรถออกไป)
ส่วนพิชชี่ที่นั่งเฝ้าหวายทั้งวันทั้งคืนก็เห็นหวายลืมตาตื่นขึ้นมา//ฟื้นแล้วหรอเธอหลับไปตั้ง2วันเลยนะ
หวาย(ลุกขึ้นมา)ฉันหลับไปนานขนาดนั้นเลยหรอ
พิชชี่(พยักหน้า)ใช่ กินอะไรสักหน่อยนะ
หวาย//แล้วนายเป็นอะไรหรือเปล่า เจ็บตรงไหนไหม
พิชี่//ไม่ขอบใจนะที่ช่วย มาฉันป้อน(พร้อมกับตักข้าวต้มป้อนหวาย)
เกล(ที่ยืนมองก็ได้แต่อิจฉา)นังหวาย ฉันจะทำให้แกไม่มีความสุขเลยคอยดู(เดินไปชนทีวานอฟที่เดินเข้ามา)นี้เห็นไหมว่าฉันกำลังเดินอยู่ ฮะ
ทีวานอฟ//ไม่เห็น(ยักคิ้วให้แล้วเดินเข้าไปหาหวาย)ฟื้นแล้วหรอเจ็บตรงไหนไหม
หวาย(ดีใจที่เห็นเพื่อนซี้ตัวเองไม่เป็นไรสักนิด)ไม่เป้นไรหรอกขอบใจนะทีวานอฟที่ช่วยหวาย
ทีวานอฟ//เราอยู่กับหวายมาตั้งแต่หวายแบเบาะเรื่องแค่นี้ทำไมทีวานอฟจะให้ไม่ได้
หวาย(กอดทีวานอฟอย่างซึ้งใจ)หวายรักทีวานอฟที่สุดเลย
พิชชี่(ได้แต่หงุดหงิดที่เห็นหวายกอดทีวานอฟ)พอได้แล้วมั้ง กินเข้าวเหอะ
ทีวานอฟ//ถ้าหวายอยากได้อะไรเรียกเรานะเพราะหวายเสียพลังไปเยอะมากๆๆอาจทำอะไรไม่สะดวกเพราะเวทย์มนต์ที่หวายใช่อาจไม่เพียงพอ
หวาย//จ๊ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา