นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


วินเทจ พี่ชายของหวายรักน้องมากเก่งไสเวทย์ทุกอย่างเค้าไม่กลัวใครไม่เคยกลัวแพ้และไม่กลัวตายจึงไม่แปลกที่ไม่มีใครกล้าต่อกรกับเค้าไม่ชอบพิชชี่เพราะคิดว่ามนุษย์กับแม่มดไม่สามรถรักกันได้
 
หวาย(ที่นั่งร้องไห้อยู่ในห้องก็เห็นพี่ชายตัวเองปรากฏตัวต่อหน้า)พี่วินเทจ(ลุกขึ้นไปกอด)
วินเทจ(กอดน้องสาวอย่างเป็นห่วง)พี่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น พี่ถึงมาหาเราไง
หวาย(มองหน้า)น้องรู้ว่าพวกเราไม่ควรมีความรักกับมนุษย์แต่มันถลำลึกไปแล้ว
วิจเทจ(พยักหน้า)พี่เข้าใจ และพี่ก็รู้ด้วยว่าชะตาชีวิตเราเป็นยังไงแต่พี่ยังบอกเราไม่ได้พี่จะรอให้เราเรียนรู้ด้วยตัวเราเอง
หวาย(เช็ดน้ำตา)พี่อยากเจอเค้าไหมน้องจะพาไปรู้จัก
วินเทจ(กอดอก)ก็ดี(หายตัวไป)
ที่ห้องพิชชี่
หวาย(เคาะประตู)พิชฉันเข้าไปนะ
พิชชี่(มองไปที่ประตูเห็นหวายเดินเข้ามากับผู้ชายคนนึง)มีไร
หวาย//คือ ว่านายอย่าทำหน้าแบบนี้สิ
พิชชี่//แล้วเอาใครมาอีกแฟนหรือไง
วินเทจ(เดินเข้ามากระชากคอเสื้อพิชชี่)ปากดีนะ หน้าจะโดนสักหมัด
หวาย(รีบคว้ามือพี่ชายตัวเอง)อย่าพี่เทจหวายขอ
วินเทจ(ปล่อยมือ)เห็นว่าหวายขอนะ
หวาย//นี้พี่วินเทจเป็นพี่ชายของฉันและนี้ก็พิชชี่คนที่หวายเราให้พี่ฟังไง(แนะนำทั้งสองคนให้รู้จัก)
พิชชี่(ยกมือไหว้)หวัดดีคับ
วินเทจ//กองเอาไว้ตรงนั้น ไปหวายกลับ(จูงมือหวายเดินออกไป)
พิชชี่//พี่จะเอาหวายไปไหน(เดินตามไป)
วินเทจ(หันมา)ฉันจะเอาน้องสาวฉันไปไหนแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนาย
พิชชี่(ตะโกนออกมา)ผมรักน้องสาวของพี่
วินเทจ//พูดชัดเจนดีนิ แต่ฉันไม่ยอมให้น้องสาวฉันคบกับมนุษย์อย่างนายหรอก(ชี้หน้าพิชชี่)
ทิฟานี่(สะกิดทีวานอฟที่นั่งพิงต้นไม้หลับอยู่)นาย ตื่นสิเกิดเรื่องอีกแล้ว
ทีวานอฟ//อะไรอีก แม่คุณ(ลืมตาขึ้นมา)
ทิฟฟานี่//เกิดเรื่องใหญ่แล้วพี่วินเทจมา
ทีวานอฟ//อืม หธวินเทจมา(ร่วงจากต้นไม้ทันที)โอ๊ยเจ็บ ชะมัด
หวาย(ตกใจ)ทีวานอฟ(เดินเข้าไปประคอง)ช่วยกล่อมพี่ชายฉันทีสิ
ทีวานอฟ//ต้องยัยแมวนี้มันช่วยอ่ะฉันไม่ได้มีหน้าที่สะกดจิตใครนะ
หวาย//ช่วยหวายหน่อยนะทิฟฟานี่นะ(อ้อนวอน)
ทิฟานี่//จ๊ะ(พร้อมกับร่ายมนต์สะกดจิตไปที่วินเทจ)
วินเทจ(ต้องมนต์สะกด)ฉันจะยอมให้นายดูแลก็ได้
หวาย(ดีใจ)ไชโย (กอดพี่ชายอย่างดีใจ)
วินเทจ(คลายมนต์)มันเกิดไรขึ้นยัยหวายบอกพี่มาเดียวนี้นะ
พิชชี่//ก็พี่ให้ผมดูแลไปตลอดชีวิตไงคับ(ยิ้มอย่างดีใจ)
วินเทจ//ฉันพูดตอนไหนไม่ทราบ
หวาย//พ่อมดทุกคนไม่พูดปดนะค่ะพี่ชาย
วินเทจ//เงียบไปเลยยัยหวาย ถ้าพุดอีกคำพี่จะเอาเรากลับไปโลกเวทย์มนต์
หวาย(เงียบ)ก็ได้ค่ะ
ทีวานอฟ//นายพูดจริงๆนะวินเทจถึงนายไม่อนุญาติแต่แม่หนมจีนพ่อกวินก็อนุญาติแล้วด้วย
วินเทจ//นี้พวกนายเค้าข้างมนุษย์งั้นหรอ ฉันจะสาบให้เป็น หมาเป็นแมวที่ขี้เรื้อนดีไหม
ทิฟฟานี่//ฉันไปหาแก้วดีกว่า(หายแวบไปพร้อมกับทีวานอฟ)







 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา