นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ส่วนแก้วที่เดินทะลุกำแพงเข้ามาในห้องโทโมะก้เห็นโทะโมะยังนอนอยู่ที่เดิมก็นึกสนุกจึงร่ายมนต์ไปหัวเตียงแล้วทำให้เตียงสั่นทันที//ดูสิจะตื่นไหม
โทโมะ(ที่รู้สึกถึงกานเคลื่อนไว้บนเตียงก็ได้ลืมตาตื่นขึ้นมา)แผ่นดินไหวหรอว่ะ(ลุกขึ้นมา)เฮ้ยไม่น่าใช่(หันไปเห็นแก้วยืนอยู่ที่ปลายเตียง)นี้เธอยังอยู่อีกหรอเนี้ย
แก้ว(หยักคิ้วให้)ใช่ไปอาบน้ำได้แล้ว(พร้อมกับร่ายมนต์ไปที่เตียงทำให้เตียงหยุดในทันที)
โทโมะ//เธอเป็นใครกันแน่
แก้ว//อย่าเพิ่งมาถามไปอาบไปโรงเรียนฉันจะออกไปรอข้างนอก
โทโมะ//ฉันจะนอนต่อ(พร้อมกับคลุมโป่งล้มตัวนอน)
แก้ว//เล่นแบบนี้ใช่ไหมได้(พร้อมกับเสกให้โทโมะกลายร่างเป็นกบทันที)
โทโมะ//อบ อ๊บ(นี้เธอทำไรกับร่างฉัน)
แก้ว//นายจะคืนร่างได้ก็ต่อเมื่อนายรีบไปอาบน้ำแล้วไปโรงเรียนและอย่ามาดูถูกฉันอีกไม่งั้นฉันจะเสกให้นายเป็นยิ่งกว่ากบอีก
โทโมะ(ในร่างของกบกได้กระโดดลงจากเตียงแล้วกระโดดเข้าห้องไป)ฝากไว้ก่อนเถอะยัยแม่มด(กลายร่างเป็นคน)
ที่โรงเรียน
หวาย//โรงเรียนมนุษย์นี้ก็ใหญ่ดีเหมือนกัน(หันไปชนพิชชี่ที่หยุดเดิน)โอ๊ย นี้นายจะหยุดเดินทำไมไม่บอกฉันเจ็บนะ
พิชชี่(หันมา)อยู่กับฉันห้ามทำความเดือดร้อนห้ามใช้เวทมนต์เข้าใจไหมฉันไม่อยากถุกมองว่าเป็นตัวตลก(กำชับหวายอย่างจริงจัง)
หวาย//อืม แต่ถ้ามันฉุกเฉินจริงๆฉันก็จำเป็นต้องใช้(เถียงขึ้นมา)
พิชชี่//แล้วนี้เธอจะไปอยู่ไหนระหว่างที่ฉัน
หวาย//ในนี้ไง(ชี้ไปที่กระเป๋าเสื้อพิชชี่)
พิชชี่//จะบ้าหรองั้นเธอกลับไปรอฉันที่บ้านดีกว่าแต่ห้ามทำอะไรทั้งสิ้นนะฉันไม่อยากซ่อมบ้านอีกเมื่อเช้าก็เกือบจะทำครัวฉันไหม้ไปที่ล่ะ
หวาย//งั้นฉันอยู่แถวนี้ก็ได้รับรองจะไม่ก่อเรื่อง(ยิ้มให้พิชชี่อย่างจริงใจ)
พิชชี่(ก็ได้แต่ตะลึงในรอยยิ้มบนใบหน้าของหวาย)สัญยาแล้วนะ
หวาย//อืม สัญญา(พร้อมกับเกี่ยวนิ้วก้อยที่มือพิชชี่แล้วหายตัวไป)
แก้ว(ที่ขี่ไม้กวาดมาส่งโทโมะก็ได้จอดลงกับพื้น)อ่ะเร็วดีไหม
โทโมะ//ไม่ ถ้าเมื่อกี้ฉันตกลงไปคอหักตายนะฉันจะตามไปหักคอเธอถึงเมืองเวทมนต์เลยคอยดู
แก้ว//รีบไปเหอะไป อย่ามัวแต่เก๊กท่าฉันเห็นแล้วรำคาญตา(ไล่โทโมะ)
โทโมะ//ยัยแม่มดใจร้าย(รีบสะพายเป้เข้าไปในโรงเรียน)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา