นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2อาทิตย์ผ่านไป
โทโมะ(วิ่งเข้ามาในบ้าน)ที่รักโมะสอบผ่านเข้ามหาลัยได้แล้วนะ(อุ้มแก้วหมุนไปรอบๆอย่างดีใจ)
แก้ว//โมะปล่อยก่อนเดี๋ยวแก้วตก(โทโมะวางแก้วลงกับพื้น)
โทโมะ//ก็มันดีใจนิหน่า(ยิ้มออกมา)
แก้ว//ก็ดีแล้ว งั้นเราไปทะเลกันนะ
โทโมะ//เอาสิไปวันนี้เลย(แก้วจึงใช้เวทย์มนต์ไปตู้โทโมะทันที)
ที่บ้านพิชชี่
หวาย//เก็บของเสร็จหรือยังพิช(เดินเข้ามาในห้อง)
พิชชี่//เสร็จแล้วๆไมไม่ชวนทีวานอฟไปด้วยล่ะ(จูงมือเดินลงมาจากบันได)
หวาย//เกล(เดินเข้าไปหา)เธอมาทำไรที่นี้หรอ
เกล//ฉันแค่อยากมาบอกอะไรพิชชี่หน่อยฉันขอคุยกับพิชชี่แปลบเดียวนะ(ตีหน้าเศร้าใส่หวาย)
พิชชี่//มีไรเกลว่ามาตรงนี้เลย
เกล//พิชเกลท้อง(บีบน้ำตาออกมา)
พิชชี่//ไม่จริงพิชไม่เชื่อ(ทำหน้าตกใจ)
หวาย(ที่ได้ยินก็น้ำตาร่วง)คุยกันไปนะ(แล้วหวายก็เดินออกไปหน้าบ้านแต่ก็ยืนแอบฟัง)
เกล//ทำไมพิชพูดกับเกลแบบนี้ล่ะพิชจะปัดความรับผิดชอบเกลใช่ไหม
พิชชี่//ไม่ใช่แต่ผมจำได้ว่าผมเมาแล้วผมหลับไปถ้าผมมีอะไรกับเกลผมก็ต้องรู้สึกสิ(เดินออกไป)
เกล//งั้นในเมื่อพิชไม่รับพิชชอบเกลๆจะเอาลูกออก(ตะโกนออกมา
หวาย//อย่านะ(เดินเข้ามาหาเกล)เด็กมันไม่รู้เรื่องอะไรเธออย่าทำบาปเลยนะ
เกล(ร้องไห้ออกมา)หวายคืนพิชให้ฉันเหอะนะเธออยากให้ลูกฉันกำพร้าพ่อหรอ(ลากหวายมาคุยหลังบ้าน)จะให้ฉันกราบก็ยอม(พร้อมกับจะนั่งลง)
หวาย(ที่เสียใจก็ได้แต่พยักหน้า)ได้ฉันจะเป็นคนไปเองเธอไม่ต้องขอร้องฉันหรอก
เกล//ขอบคุณนะหวาย(แล้วหวายก็เดินออกไปหาพิชชี่ที่ยืนอยู่หน้ารั้วบ้าน)
หวาย//พิชเราจบกันแค่นี้เหอะ ฉันสงสารเกล(ร้องไห้ออกมา)
พิชชี่//ไม่ หวายพิชไม่ยอมเลิกกับหวายแน่พิชไม่ได้ทำเกลท้องจริงๆนะหวายทำไมหวายไม่ฟังพิชบ้าง
เผลี้ยะ(ตบหน้าพิชชี่ด้วยความผิดหวัง)พิชทำให้เด็กคนๆนึงเกิดมาแล้วพิชยังจะไม่ยอมรับอีกหรอว่าพิชไม่ได้ทำเกลท้องอ่ะ
พิชชี่//หวาย(จะเดินเข้ามาหา)
หวาย//หวายเกลียดพิช กลับไปหาเกลกับลูกซะหวายขอเรื่องของเราขอให้มันจบแค่นี้หวายไม่อยากเป็นคนที่ถูกตราหน้าว่าแย่งแฟนคนอื่น(หายตัวไป)
พิชชี่//ว หวายมาคุยกันก่อนสิ
โทโมะ(ที่เดินมากับแก้ว)เ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา