นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

แม่ขนมจีน//หวายล่ะพ่อ(มาถึงก็ถามหาลูกสาวตัวน้อยของเธอ)
พ่อกวิน//อยู่บนห้องนะแม่ ไม่ต้องไปกวนลูกหรอกแกเพิ่งกลับมาเหนื่อยๆนะ(จับภรรยาตัวเองนั่งที่โซฟา)เราจะไปไหนวินเทจ(หันมาถามลูกชายตัวแสบที่กำลังจะขึ้นไปห้องน้องสาวตัวเอง)
วินเทจ//ไปหาน้องไงพ่อ(หยุดที่บันได้แล้วหันมาพูด)
พ่อกวิน//หยุด ไม่ต้องให้น้องอยู่คนเดียวแกไปช่วยแม่ทำกับข้าวเลย(ไล่ลูกชายตัวแสบไปที่ห้องครัว)
วินเทจ//โห พ่อผมเป็นห่วงน้องนิกรแทกเท้าเดินไปที่ห้องครัว)
หวาย(ที่นอนเล่นอยู่ในห้องก็อดเป็นห่วงพิชชี่ไม่ไหวจึงเอาเสื้อคลุมร่างกายตัวเองแล้วทะลุเข้าไปในห้องพิชชี่)ทำไมนายเป็นแบบนี้เนี้ย(ตกใจสภาพพิชชี่ที่เมามายไม่ได้สติจึงจับพิชชี่นอนตามปกติแล้วเดินไปหยิบกะมังใส่น้ำมาเช็ดตัวให้)นายกำลังจะเป็นพ่อคนนะพิชชี่(มองอย่างอดห่วง
พิชชี่(ที่สะลึมสะลือก็เห็นหวายนั่งเช็ดตัวให้จึงดึงหวายมากอด)อย่าทิ้งฉันไปอีกนะหวาย(พร้อมกับจูบหวายแล้วขึ้นมาค่อมตัวหวาย....คิดเอาเองนะ)
วินเทจ(ที่ขึ้นมาตามน้องไปกินข้าวก็ได้เปิดประตูเข้าไป)หวายกินข้าว(พร้อมกับเดินไปรอบมองหา)ไปไหนของเขานะ(แล้วปิดประตูเดินลงไป)
แม่ขนมจีน///อ้าวน้องล่ะเทจไม่ลงมาด้วยหรอ
วินเทจ//สงสัยไปหาแก้วนะแม่กินข้าวเหอะเทจหิวแล้ว(นั่งลงตักข้าวกิน)
แก้ว//ทีวานอฟ คิดถึงทิฟฟานี่ล่ะสิ(นั่งลงคุยกับทีวานอฟที่หน้าบ้าน)
ทีวานอฟ//ฉันอยากไปหานะแต่พ่อของทิฟฟานี่ดุจะตายฉันกลัว
แก้ว(หัวเราะออกมา)เอาน่าถ้าคิดจะจีบลูกต้องเข้าทางพ่อ
โทโมะ//แก้วมีคนมาหานะ(ตะโกนเรียกจากในบ้าน)
แก้ว//อืม (หันมาทางทีวานอฟ)สู้ๆนะ(เดินเข้าไปในบ้าน)
ป๊อบปี้(เห็นแก้วเดินเข้ามา)พี่แก้ว(วิ่งเข้ามากอดอย่างคิดถึง)
แก้ว//พ่อล่ะไม่ได้มาด้วยหรอ(มองหา)
ป๊อบปี้//พ่อนะหรอไม่ได้มาด้วยหรอกจ๊ะพอดีป๊อบเอานี้มาฝาก(ยื่นหนังสือให้)
แก้ว//รู้ใจพี่มากเลยนะน้องรักพี่กำลังต้องการอยู่พอดีเลย(ขยี้หัวน้องสาวด้วยความเอ็นดู)
โทโมะ//น้องป๊อบปี้คับที่หลังน้องเข้าทางประตูบ้านพี่ได้ไหม แวบมาข้างพี่ตกใจหมด(เตือน)
ป๊อบปี้(หันมายกมือไหว้)ขอโทษค่ะ พี่
โทโมะ(ยิ้มให้)ไม่เป็นไรหรอกตามสบายนะ เราขอตัวก่อน(พร้อมกับหอมแก้มแก้วแล้วเดินขึ้นไปบนห้อง)
ป๊อบปี้(ทำหน้าตกใจ)อย่าบอกนะว่าพี่กับมนุษย์คนนั้น
แก้ว(พยักหน้า)อย่าเพิ่งบอกพ่อนะ พี่ขอร้อง
ป๊อบปี้//จ๊ะป๊อบจะไม่บอกพ่อแต่ป๊อบขอมาอยู่กับพี่ได้ปล่าวพอดีมันปิดเทอมนะ
แก้ว//ขอเจ้าของบ้านสิ(ลุกขึ้นมา)
ป๊อบปี้//ก็ได้ค่ะพี่สาวคนสวย(หอมแก้มแล้วหายตัวทันที)
แก้ว//ยัยตัวยุ่งเอ้ย(หายตาไปทันที)
โทโมะ(ที่หนังเล่นคอมในห้องก็เห้นน้องสาวแก้วปรากฎตัวต่อหน้า)เข้ามาได้ไงเนี้ย
ป๊อบปี้//ไม่น่าถามเลยนะพี่เขย (นั่งลงบนปลายเตียง)คือเราจะขอมาอาศัยอยู่ด้วยได้ไหม
โทโมะ(ทำหน้าไม่เข้าใจ)แล้วเราไม่เรียนหรือไง
ป๊อบปี้//พักร้อนนะค่ะ ตกลงให้อยู่หรือเปล่า
โทโมะ(พยักหน้า)พี่อนุญาติก็ได้

 



 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา