นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทิฟฟานี่ที่นั่งบนริมขอบหน้าต่างก็ได้แต่มองดูท้องฟ้าอย่างเงียบเหงา//เราจะได้เจอกันอีกไหมนะทีวานอฟ(ถอนหายใจ)ฉันคิดถึงนายจัง
ซาเนียร์//ทำอะไรอยู่ทิฟฟานี่ทำไมยังไม่ลงไปกินข้าวอีก(พี่คนรองเปิดประตูเข้ามาตามน้องสาวตัวเอง)
ทิฟฟานี่(หันมา)พี่ซาเนียร์ทิฟฟานี่อยากกลับไปหาแก้ว
ซาเนียร์//พี่รู้ว่าเราอยากกลับไปหาไอ้ทีวานอฟใช่ไหมพี่ไม่อนุญาติลงไปกินข้าวได้แล้ว(ปิดประตูออกไป)
โซลเวียร์//ซาเนียร์น้องล่ะลูกไหนว่าจะตามน้องลงมากินข้าวไง(ตักข้าววางไว้ให้)
ซาเนียร์//เดียวก็คงลงมาเองแหละแม่(นั่งลงตักข้าวกิน)
ซีเวลย์//ทเลาะกับน้องอีกล่ะสิแก(หันมาถาม)ที่จริงยัยทิฟก็อยู่นี้นานแล้วนะคงอยากจะกลับไปหาเพื่อนตัวเองมั้ง
โซลเวียร์//นั้นสิลูกปล่อยน้องไปเหอะยัยทิฟไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ
ซาเนียร์//จะเด็กหรือว่าจะโตผมก็ไม่ยอมให้น้องไปไกลหูไกลตาหรอกแม่กลับมาที่ไหร่ยัยทิฟมีแต่แผลกับมาทุกครั้ง(เถียงขึ้นมา)
ซีเวลย์//ขนาดฉันเป็นพี่ฉันยังไม่หวงยัยทิฟขนาดแกเลย(หันไปเห็นน้องสาวคนเล็กเดินลงมา)ทิฟกินข้าวสิ
ทิฟฟานี่(เดินมานั่งข้างๆพี่คนโต)แม่ พี่ซี พี่ซา ทิฟต้องไปช่วยแก้วแก้ไขปัณหาที่โลกมนุษย์
โซลเวียร์//ไปสิลูกแม่ไม่ได้ว่าอะไรนิลูก(ลูบหัวลูกสาวของเธอ)
ซาเนียร์//งั้นพี่ไปด้วย(แย้งขึ้นมา)
ซีเวียร์/แกจะไปทำเพื่อ
ซาเนียร์//ไปดูแลน้องไง(ยิ้มออกมาแล้วตักข้าวกิน)
หวาย(ที่ตื่นขึ้นมาก็ค่อยๆลุกจากเตียงแล้วมองพิชชี่)ลาก่อนที่รัก
พิชชี่(ที่รู้สึกตัวก็มองหาหวายทันที)เธอไปจริงแล้วหรอ(มองหา)
หวาย(ที่กลับมานอนที่ห้องก็ได้แต่นอนคิดเรื่องเมื่อคืน)พี่เทจ(ลุกขึ้นมาเมื่อเห็นพี่ชายเดินมานั่งปลายเตียง)
วินเทจ//ไปไหนมาเรากลับมาซะเช้าเลย
หวาย//ไปดูแลมนุษย์คนนั้นมานะพี่เทจออกไปก่อนได้ไหมหวายอยากพักผ่อน(พร้อมกับล้มตัวนอนแล้วหลับตาลง)
วินเทจ(จึงเดินออกไป)เป็นไรของเค้านะ
แก้ว(วิ่งเข้ามากอดทิฟานี่อย่างคิดถึง)หายไปนานเลยนะอ้าวพี่ซาเนียร์(ยกมือไหว้)
ซาเนียร์//หวัดดีคับ
ทิฟานี่//ฉันก็กลับไปหาแม่กับพี่บ้างสิ(ยิ้มให้)ป๊อบปี้ไม่เจอตั้งนานโตเป็นสาวแล้วนะ
ป๊อบปี้//ขอบคุณค่ะ 
ทิฟฟานี่//เธอส่งกระแสจิตมาหาฉันมีไรให้ช่วยหรอ
แก้ว(จึงเราเรื่องทั้งหมด)ฉันอยากช่วยหวาย
ทิฟฟานี่//ได้สิฉันจะช่วยเอง
ทีวานอฟ(ที่เห็นทิฟฟานี่ยืนคุยกับแก้วก็เดินเข้ามา)สบายดีนะทิฟ
ทิฟฟานี่//อืม สบายดีนายก็สบายดีใช่ไหม
ทีวานอฟ//ก็คิดถึงเธอวันแหละ
ซาเนียร์//อะ แฮ่มเกินไปแหละ
ทีวานอฟ//ขอโทษคับ(ทำหน้าสำนึกผิด)
ทิฟฟานี่//งั้นฉันกลับบ้านก่อนนะ
แก้ว//บ้าน เธอมีบ้านที่โลกมนุษย์ด้วยหรอ(ทำหน้าสงสัย)
ทิฟฟานี่//ข้างบ้านแฟนเธอนั้นแหละพอดีพี่ซาเนียร์อยากจะลองใช้ชีวิตแบบมนุษย์นะก็เลยซื้อบ้านไว้(มองพี่ชายที่จ้องเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อทีวานอฟยังไงยังงั้น)กลับเหอะพี่ซา
โทโมะ//ที่รักใครมหรอ(เดินลงมาจากห้อง)
แก้ว//ทิฟฟานี่กับพี่ชายเค้านะ
ป๊อบปี้//พี่ชายทิฟฟานี่หล่อมมากนะพี่เขย(แซวออกมา)
แก้ว///ป๊อบปี้(ดุน้องสาวตัวเอง)
ทีวานอฟ//ฉันขอตัวก่อนนะ ฉันไม่อยฃากโดนมดกัดตาย(หายแวบไป)
ป๊อบปี้(วิ่งมาหลบหลังโทโมะ)พี่เชยช่วย เค้าด้วยพี่แก้วจะทำร้ายเค้า
แก้ว//อย่าพูดแบบี้อีกนะป๊อบปี้ถ้าพ่อได้ยินจะเป็นเรื่องเอานะ
ป๊อบปี้//ขอโทษ(เดินเข้ามากอดพี่สาวอย่างสำนึกผิด)
แก้ว//พรุ่งนี้เราจะได้รู้ความจริงสักทีเรื่องมันจะได้จบๆ
โทโมะ//ไปเที่ยวกันเหอะ(จูงมือแก้วกับป๊อบปี้เดินไปที่รถแล้วขับรถออกไป)
เกล(ที่เข้ามาในบ้านก็เห็นพิชชี่นั่งกินเหล้าอยู่ก็ได้เดินเข้าไปหา)นี้เสียใจขนาดที่ต้องนั่งกินเหล้าเมามายแบบนี้เลยหรอ
พิชชี่//มันเรื่องของฉัน(กระดกเหล้าต่อ)
เกล//แต่คุณเป็นพ่อของลูกฉันขึ้นเสียงใส่
พิชชี่(ปาแก้วลงพื้นด้วยความโมโห)ออกไป ฉันไม่อยากได้ยินอะไรทั้งนั้น
เกล(ตกใจ)พิช (กระทืบเท้าแล้วเดินออกไป)
หวาย(ที่ยืนมองทั้งคู่ก็ได้แต่สงสาร)ทำไมพิชทำแบบนี้นะ(โผล่เข้ามาแย่งแก้วพิชชี่)พอสักทีนายจะทำร้ายตัวเองไปถึงไหน
พิชชี่(ลุกขึ้นมา)เธอมาแล้วหรอหวาย(จับหวายเข้ามากอด)
หวาย(ได้แต่ดิ้นๆ)หยุดทำร้ายตัวเองแบบนี้ได้แล้วนายกำลังเป็นพ่อคนนะ(เตือนสติ)
พิชชี่//พ่อคนหรอ ฉันไม่เคยมีไรกับเกล ถ้ามีก็มีกลับเธอนั้นแหละหวาย(โวยวายขึ้นมา)
เผลี้ยะ(หวายตบหน้าเพื่อเตือนสติ)เรื่องเมื่อคืนฉันคิดว่าฉันฝันไปเพราะฉันเกลียดนายฉันเป็นแม่มดกึ่งซาตานจะมารักมนุษย์อย่างนายได้ยังไงกัน
พิชชี่(ลูบหน้าตัวเอง)ฝันไปหรองั้นเรามาทบทวนความทรงจำกันดีไหม(ผลักหวายลงบนโซฟาแล้วขึ้นค่อมหวายทันที)
หวาย//อย่าทำอะไรบ้าๆแบบนี้นะ(เริ่มกลัวขึ้นมาจึงส่งกระแสจิตไปหาทิฟฟานี่)
ทิฟฟานี่(ที่เล่นชิงช้าอยู่ก็ได้หันไปหาพี่ชายตัวเองที่นั่งอ่าหนังสืออยู่)พี่ซารีบไปช่วยหวายหน่อยได้ไหมหวายกำลังเกิดเรื่อง
ซาเนียร์(พยักหน้าแล้วไป)
หวาย(ไดแต่ดิ้นๆไปดิ้นมาพร้อมกับน้ำตาไหลออกมา)ปล่อยหวายนะพิชอย่าทำแบบนี้
ซาเนียร์(เข้ามากระชากตัวพิชชี่กระเด็นไปติดฝาพนัง)อย่าทำแบบนี้กับหวาย
พิชชี่(ลุกขึ้นมาต่อยซาเนียร์แต่เพราะซาเนียร์เป็นพ่อมดจึงทำให้พิชชี่ล้มลง)มันเป็นใคร
หวาย(ที่อยากตัดใจจึงเข้ามาคล้องแขนซาเนียร์)แฟนใหม่ของหวายที่นี้เลิกยุ่งกับหวายสักทีไปกันเหอะค่ะพี่ซาเนียร์
พิชชี่//ฝากไว้ก่อนเหอะ


 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา