นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) ครอบครัวของแต่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บอม(ที่มาช่วยจินนี่เก็บของที่คอนโดก็หันไปเห็นรูปจินนี่ถ่ายกับโทโมะก็จะเข้าไปเก็บเพราะเห็นว่ามันเก่าแล้ว
จินนี่//อย่ายุ่งกับของพวกนั้นนะ(เดินเข้ามาหยิบอย่างหวงแหน)
บอม(หันมา)ทำไม จินๆยังไม่ลืมโมะใช่ไหม(ถามอย่างน้อยใจ)
จินนี่(มองรูปน้ำตาซึมไหลออกมา)บอมจะกลับไปก็กลับไปก่อนนะ เราอยากอยู่คนเดียว(เดินเข้าห้องไป)
บอม(ได้แต่มองอย่างปวดจริง)เมื่อไหร่ ฉันจะได้เป็นตัวจริงของเธอ(เปิดประตูออกไปพร้อมกับเห็นโทโมะเดินเข้ามากับแก้วและป๊อบปี้จึงหลบอยู่หลังเสา)
โทโมะ//จิน อยู่ในห้องหรือเปล่า
จินนี่(เปิดประตูออกมา)อ้าว โมะ แก้ว(ยิ้มให้)เข้ามาสิ
แก้ว//เธอจะไปแล้วหรอ(มองไปที่ห้องโล่งๆ)
จินนี่(พยักหน้า)จ๊ะ  เออโมะไปเอาของกับจินข้างล่างหน่อยสิจินยกไม่ไหว
แก้ว//ไปสิโมะไปช่วยจินเค้ายกหน่อย
โทโมะ//ได้สิว่าแต่บอมไม่มาด้วยหรอ
จินนี่//บอมเพิ่งกับไปเมื่อกี้นี้เอง(เดินลากโทโมะออกไป)
โทโมะ//ไปอยู่โน่นก็อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยรู้ไหม
จินนี่//สั่งเป็นพ่อเชียว รู้แล้ว(เปิดลิฟย์มาเห็นบอมยืนรออยู่)บอม
โทโมะ//มีคนช่วยยกแล้วงั้นหมดขึ้นไปหแก้วนะ(ตบบ่าแล้วเดินออกไป)
จินนี่//บอมลืมอะไรหรอ
บอม//เปล่าบอมคิดว่าบอมจะมาช่วยจินเก็บของนะพรุ่งนี้เราก็บินไปอังกฤษแล้วไม่ใช่หรอ(ขยี้หัวจินนี่แล้วโอบคอเดินไปเอาของ)
ป๊อบปี้//พี่จินนี่สวยดีนะค่ะพี่แก้ว
แก้ว//อืม สวยมากแถมนิสัยดีด้วย(ฝืนยิ้มออกมา)
โทโมะ//นี้สาวๆวันนี้เราจัดบ้านฉลองให้กับจินนี่กับบอมไหม(เดินเข้า)
ป๊อบปี้//โอเค ค่ะพี่เขยเดียวป๊อบปี้จัดการเอง
แก้ว/งั้นแก้วจะเตรียมเรื่องอาหารโอเคไหม
โทโมะ//ก็ได้ ตามใจที่รักนะ
ป๊อบปี้//งั้นเรากลับบ้านกันเหอะ(จับมือโทโมะแล้วหายไป)
ซาเนียร์//หวายมันเกิดไรขึ้นเล่าให้พี่ฟังได้(นั่งลงข้างๆ)
หวาย//ไม่มีไรค่ะ(เพราะไม่อยากเล่าอะไรหวายก็ได้แต่เงียบ)
ซาเนียร์(อ่านในใจหวายก็รู้ว่าหวายกำลังคิดอะไร)พี่รู้ว่าเราเป็นอะไร ถ้าไม่พร้อมที่จะกลับไปหาครอบครัวก็อยู่กับพี่ที่นี้แหละอยู่เป็นเพื่อนยัยทิฟฟานี(ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน)
หวาย(ยกมือไหว้)ขอบคุณนะพี่ซาเนียร์งั้นหวายขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะ(ลุกขึ้นมาแล้วหายตัวไป)
ทิฟฟานี่//พี่ซาวันนี้บ้านแก้วมีงานเลี้ยงไปด้วยกันไหม(เข้ามาเกาะแขน)
ซาเนียร์//ไปก็ได้ เออทิฟฟานี่ หวายกับมนุษย์คนนั้นรักกันหรอ(ถามด้วยความสงสัย)
ทิฟฟานี่//จะว่างั้นก็ได้แต่ว่ามนุษย์คนนั้นกำลังจะมีลูกยัยหวายจึงต้องตัดใจนะ
ซาเนียร์//ก็อย่างว่าแหละแม่มดกับมนุษย์จะรักกันได้ไงว่าไหม(มองหน้าน้องสาว)
ทิฟฟานี่//ค่ะ(ยิ้มให้)
ตอนเย็น
แก้ว//พ่อโยชิ มาตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะ(มองเห็นพ่อตัวเองยืนอยู่ที่ทางเดินเข้าบ้าน)
โทโมะ(ยกมือไหว้)หวัดดีคับคุณอา
ป๊อบปี้(เดินเข้ามากอด)พ่อมาทำไมไม่บอกป๊อบปี้ก่อนล่ะ(มองหน้าพ่อแล้วอ้อนทันที)
พ่อโยชิ//พ่อแค่จะมาบอกว่าสิ่งที่รู้กำลังทำอยู่พ่อขอให้หยุดเดี๋ยวนี้
แก้ว(เงียบ)พ่อรู้หรอค่ะ
พ่อโยชิ//พ่อรู้มาตลอดว่ารู้กับมนุษย์คนนี้กำลังคบกันอยู่ด้วยซ้ำแต่พ่อแค่ขอใหลูกคิดนะว่ามนุษย์กับแม่มดมันรักกันไม่ได้
โทโมะ(แย้งขึ้นมา)แต่ผมรักลูกสาวพ่อจริงๆนะคับ
พ่อโยชิ(หันมา)ใครถามเจ้าไม่ทราบเงียบไปเลย
ป๊อบปี้//พี่โมะ ก็นิสัยดีนะพ่อ
แก้ว//หนูกับโมะรักกันจริงๆนะค่ะพ่อ(เดินเข้ามากอด)
พ่อโยชิ//พ่อขอสั่งห้ามถ้าเรายังขืนดื้อดึ้งจะคบมนุษย์พ่อจะพาเรากลับบ้าน(น้ำเสียงจริงจัง)
โทโมะ//ถึงผมจะเป็นมนุษย์แต่ผมก็รักแก้วอย่างจริงใจนะคับ
พ่อโยชิ//นายมีอะไรมาพิสูจน์ว่ารักลูกสาวฉันจริง(มองหน้า)
โทโมะ//ถ้า ผมพิสูจน์ตัวเองให้คุณอาเห็นคุณอาต้องยอมให้ผมคบกับแก้วได้ไหมคับ
พ่อโยชิ//ฉันไม่รับปากไปแก้ว ป๊อบปี้กลับบ้าน(ดึงลูกสาวสองคนทะลุมิติออกไป)
พิชชี่//เป็นไงไอโมะจึงจงอางหวงลูกสวถึงกับจ๋อยเลยหรอว่ะ(เดินมาตบบ่า)
โทโมะ//ฉันจะพิสูจน์ให้พ่อแก้วเห็นว่าฉันสามารถดูแลลูกสาวเค้าได้
พิชชี่(หัวเราะออกมา)ข้าว่าแก้วต้องดูแลแกมากกว่าเค้าเป็นพ่อมดแม่นะ(หันไปเห็นผู้ชายคนนึงกำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่)เฮ้ยไอโมะนั้นมัน
โทโมะ(หันไป)//ออ นั้นพี่ซาเนียร์พี่ชายทิฟฟานี่นะเค้าเพิ่งงย้ายมาอยู่พี่เค้ามีความสามารถเยอะมากพูดได้ตั้งหลายภาษา
พิชชี่//ภาษาหมานะ(เดินหงุดหงิดออกไป)
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา