นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.41K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวาย(ที่อยู่บนเตียงก็ได้เอามือลูบท้องตัวเอง)หนูรู้ใช่ไหมค่ะว่าแม่รักหนูมาก
ทีวานอฟ//หวาย(กระโดดมานั่งข้างๆ)ไปสูบดมอากาศข้างนอกบ้างสิ
หวาย//เราเวียนหัวเราอยากอยู่ในนี้มากกว่า(มองหน้าทีวานอฟ)
ทีวานอฟ//นะๆหลานของเราจะได้แข็งแรงไง
หวาย(กลอกตาไปมา)อืม ก็ได้(แล้วเดินออกไป)
ซาเนียร์//(ที่รดน้ำต้นไม้อยู่)หวายมาทำไมตรงนี้เดียวก็เป็นลมหรอก
หวาย//ทีวานอฟให้หวายมานั่งเล่นนะค่ะแล้วอีกย่างก็ตอนเย็นแล้วมันไม่ร้อนเท่าไหร่หรอก(ยิ้มให้)
ซาเนียร์(จึงเสกพุ่มไม้มากางตรงชิงช้าให้หวาย)หลานลุงจะได้ไม่ร้อน
หวาย(จับท้องตัวเองแล้วยิ้มออกมา)ดูทุกคนจะห่วงลูกหวายมากกว่าหวายอีก
ซาเนียร์(หัวเราะออกมา)นั้นสิก็หลานคนแรกนิต้องดูแลให้ดีๆ
ทิฟฟานี่(โผล่เข้ามานั่งจนเกือบทำให้หวายตกชิงช้า)ขอโทษทีจ๊ะ
ซาเนียร์//ทำอะไรก็ระวังๆหน่อยสิหวายกำลังท้องอยู่นะ(ดุน้องสาวตัวเอง)
ทิฟฟานี่//ค่ะพี่ซาเนียร์นี้หวายฉันเอาของกินจากโลกแม่มดมากด้วย(ยื่นให้)
หวาย(ที่ได้กลิ่นก็พะอืดพะอมก็ได้ลุกขึ้นไปอาเจียน)แหวะ
ทิฟฟานี่(ลูบหลัง)ยังแพ้อยู่รอไม่เป็นไรฝืนกินหน่อยสิหลานเราจะได้แข็งแรง
หวาย//ไม่ ฉันเหม็น(นั่งลง)
ซาเนียร์//หลานลุงไม่สงสารแม่บ้างหรอ(นั่งลงลูบท้องหวาย)
พิชชี่(ที่ยืนอยู่หน้าบ้านก็ได้แต่ยืนมองด้วยความสงสัย)อ้าวไอโมะ(ทักเพื่อนตัวเองที่ควงแขนแก้วเข้ามา)
โทโมะ//อิจฉาหรอว่ะเอางี้แกตัดยัยเกลได้เมื่อไหร่ฉันจะบอกข่าวดีแก(ตบบ่า)
พิชชี่(ทำหน้าสงสัย)ข่าวดีข่าวดีไรว่ะ
แก้ว//ถ้าพิชทำให้ยัยเกลเลิกติดต่อพิชได้แก้วจะบอกเอง(ยักคิ้ว)
เกล(เดินเข้ามา)พิชค่ะไปดูหนังดีกว่านะ
พิชชี่//ผมจะอ่านหนังสือ (หันไปทางแก้ว)จัดการให้หน่อยนะ
แก้ว///ได้(พร้อมกับร่ายมนต์ไปที่เกลทำให้หน้าของเกลเลอะด้วยลิปสติก)
เกล//ยิ้มอะไรนังบ้า(มองอย่างไม่เป็นมิตร)
แก้ว//ก็มองคนบ้าไง(ยืนกระจกให้)
กรี๊ด (กลชี้หน้าแก้ว)นังทอมนังบ้า(วิ่งขึ้นรถไป)
หวาย(เงยหน้าขึ้นมามอง)เกิดไรขึ้น
ทิฟฟานี่//คนบ้านะอย่าไปสนใจเลย(ยิ้มให้)
แก้ว//อ่ะฉันซื้อมะม่วงมาฝาก(ยื่นให้)
โทโมะ//กินเยอะๆหลานจะได้แข็งแรง
หวาย//มาเร็วมานะแก(หัวเราะออกมา)
โทโมะ//ไปห้างกันไหม
หวาย//ฉันอยากรู้ว่าพิชเป็นไงบ้าง
แก้ว//ยังไม่ตายก็แล้วกันนะ(นั่งลงข้างๆ)
ซาเนียร์//อยากไปหาก็ไปสิ
หวาย//ตัดใจดีกว่าลูกหวายๆเลี้ยงได้(ลูบท้องตัวเอง)
ทุกคน//เราก็จะช่วยเลี้ยงเอง
ทีวานอฟ//หลานเรามีตั้ง3สัญชาติทั้งซาตาน แม่มด มนุษย์ด้วย
หวาย//สงสัยเกิดมาลูกของแม่ต้องเก่งกว่าแม่แน่เลย
ซีเวลท์(ปรากกฎตัวทันที)หวัดดีีทุกคน
ซาเนียร์//อ้าวไอซีเวลท์มาได้ไงเนี้ย
ซีเวลท์//พอดีแม่ฝากของมาบำรุงหลานนะ(ยื่นให้)นี้สูตรเด็ดเลยนะไดโนซอลัสตุ๋นนึกแล้วก็อยากกินเลย
ซาเนียร์//แกจะแย่งคนท้องกินหรือไง
ซีเวลท์//ปล่าว ก็มันหิวอ่ะ
โทโมะ//นั้นมันเนื้อไดโนเสาร์นิ(ทำหน้าจะอ้วก)
แก้ว//สำหรับโลกมนุษย์มันแปลกแต่สำหรับพวกฉันมันไม่แปลกหรอก(หยิกแก้มโทโมะ)
โทโมะ//โอ๊ย แก้วโมะเจ็บนะ
ทุกคน(หัวเราะออกมา)
หวาย//ขอบใจนะพี่ซีเวลท์ที่อุตส่าห์เอามา(ได้กลิ่นก็ลุกไปอ้วกอีกครั้ง)
แก้ว//สงสัยจะต้องกินของเปรี้ยวอย่างเดียวล่ะมั้งเนี้ย(ส่ายหน้า)
โทโมะ//ถ้าอยากรู้ก็ลองท้องมั้งสิ
แก้ว//เงียบไปเลยเดียวจะเสกให้เป็นไดโนซอรัสซะเลยนิ
โทโมะ(โอบเอวแก้วไว้แล้วหอมแก้วทันที)ใจร้าย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา