นิยายเรื่องมามะมาให้รักซะดีๆยัยแม่มดตัวตัวแสบ

9.8

เขียนโดย hanmas

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555 เวลา 15.40 น.

  35 ตอน
  113 วิจารณ์
  48.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

31)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว//หวายพลังแกก็กลับมาแล้วแกไม่คิดจะดูพิชบ้างหรือไง(จับมือหวายขึ้นมา)
โทโมะ//อย่างน้อยเค้าก็เป็นพ่อของลูกเธอนะ
ทุกคน//นั้นสิ
หวาย(พยักหน้า)ก็ได้(แล้วหายตัวไป)
พิชชี่(ที่นั่งอยู่ในหองก็เห็นหวายโผล่เข้ามา)หวาย(ลุกขึ้นเข้าไปกอด)
หวาย(กลัวลูกเธอจะหายใจไม่ออกจึงผลักพิชชี่ออก)ฉันแค่มาดูว่านายเป็นไงบ้าง
พิชชี่//เกลไม่ท้องหวายเกลก็โหกเรามาตลอดเวลาพิชชี่คิดถึงหวายนะ
หวาย(ได้ยินก็น้ำตาซึมออกมา)อืม เราก็ไม่ได้ไปไหน
พิชชี่//เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ
หวาย//แล้วเกลล่ะ(ถามขึ้นมา)
พิชชี่//เราไม่ได้รักเกลเรารักหวายได้ยินไหมเรารักหวาย
เกล(ที่ยืนฟังอยู่หน้าห้องก็ได้แต่กำมือแน่นด้วยความไม่พอใจ)นังหวายนังตัวมาร
หวาย(ที่สัมผัสได้ว่าเกลยืนอยู่หน้าห้อง)พิชไปเคลียกับเกสก่อนสิเกลยืนอยู่หน้าห้อง
พิชชี่(จึงจูงมือหวายออกไปด้วย)ยังไม่กลับอีกหรือไง
เกล//พิช(หันไปมองหวายด้วยสายตาไม่พอใจ)ที่เกลทำทุกอย่างเพราะเกลรักพิชนะ
พิชชี่//แต่ผมรักหวาย(โอบเอวหวายต่อหน้าเกล)และรักเพียงคนเดียว
เกล(จะถลามาตบหวาย)เพราะแกนังหวาย
หวาย(กลัวลูกจะเป็นอะไรไปจึงเสกเวทย์มนให้เกลทำร้ายตัวเอง)ขอโทษนะเธอทำฉันก่อน
เกล(จับหน้าตัวเองด้วยความเจ็บ)นังบ้าคอยดูนะฉันจะเอาคืนให้สาสมเลย
พิชชี่//หายโกรธพิชแล้วใช่ไหม
หวาย//ไปถามพ่อ แม่ของหวายก่อนสิ(ยิ้มให้)
พิชชี่//หวายอ่ะ(โอบเอวแล้วเดินไปด้วยกัน)
ทีบ้านซาเนียร์
ซีเวลท์//มากันแล้วทุกคน
ซาเนียร์//รู้ดีนะพี่เวลท์
แม่ขนมจีน(ที่นั่งบนโซฟากับสามีตัวเอง)เข้ามาสิ
ทุกคน(ยืนลุ้น)จะสำเร็จไหมเนี้ย
พิชชี่(จึงค่อยๆคุกเข่าเข้ามาไหว้แม่ของหวาย)ผมสำนึกผิดแล้วผมรักลูกสาวของคุณน้าคับ
พ่อกวิน//รักแล้วก็ต้องดูแลดีๆโดยเฉพาะหลานของพวกเรา
พิชชี่(ทำหน้างง)หลานหรือว่า(หันมาทางหวาย)
หวาย(ยิ้มให้)จ๊ะ
พิชชี่//จริงหรอหวายเรากำลังจะมีลูกด้วยกันหรอไชโย(พร้อมกับอุ้มหวายหมุนไปรอบๆด้วยความดีใจ)
แก้ว//นายทำบ้าอะไรนายพิชชี่เดียวหวายก็แท้งหรอก(ดุทันที)
พิชชี่//ก็มันดีใจอ่ะ(ลูบท้องหวายด้วยความตื่นเต้น)ว่าไงคับลูกพ่อ
หวาย//ตาบ้าทำอะไรอายเค้านะ
แม่ขนมจีน//ไม่ต้องกลัวหรอกลุกแม่มดนะแขงแรงกันทุกคนไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอก(ยิ้มให้บางๆ)
พ่อกวิน//ใช่จ๊ะแม่(หอมแก้มภรรยาต่อหน้าทุกคน)ล
วินเทจ//ถ้าแกทำน้องฉันเสียอีกล่ะก็(ปาดคอตัวเอง)เจอดีแน่
พิชชี่//คับพี่วินเทจ
แม่ขนมจีน//ต่อไปหนูมีครอบครัวของหนูแล้วนะลูกขอให้ลูกเป็นภรรยาที่ดีและก็เป็นแม่ที่ดีของลูกด้วยนะ(ลูบหัวลูกสาวด้วยความรัก)
พ่อกวิน//และพ่อก็ขอให้หนูดูแลหลานพ่อให้ดีที่สุดนะและอย่าทำตัวเป็นเด็กๆรุ้ไหม
หวาย//ค่ะพ่อ ค่ะแม่(ยกมือไหว้)
ทิฟฟานี่//ฉลองอย่างนี้ต้องฉลอง(พร้อมกับร่ายมนต์ไปรอบเพื่อตกแต่งสถานให้เป็นที่จัดเลี้ยง)
ทีวานอฟ//หวายมีคนดูแลแล้วเราคงต้องเป็นหมาหัวเน่าแน่ๆ(ทำหน้าระห้อย)
หวาย(กอดทีวานอฟแน่น)โอ๋ๆอย่าน้อยใจสิหวายก็รักทีวานอฟอยากให้ทีวานอฟอยุ่ข้างหวายเสมอนะ
พิชชี่//อะ แฮ่มๆ
หวาย(คลายกอดจากทีวานอฟ)ว่าไงพิชชี่
พิชชี่//เราหวงนะ(ประคองหวายขึ้นมา)
ทีวานอฟ//ถ้านับอายุแล้วฉันเป็นตาของนายนะ(พูดขึ้นมาแล้วเดินไปทุกคน)
แก้ว//พ่อโยชิ(เดินเข้ามาหาพร้อมกับโทโมะ)พ่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่
พ่อโยชิ/สักพักนะลุก(แล้วหันมาทางโทโมะ)เมื่อไหร่นายจะมาสู่ขอลูกสาวฉันสักที
ป๊อบปี้//ชักช้าเดียวพ่อก็ไม่ยกพี่แก้วให้พี่เขยด้วยนะ
โทโมะ//แสดงว่าคุณอาจะยกลูกคุณอาให้ผมหรอ(ดีใจออกมา)
พ่อโยชิ//ก็ใช่นะสิหรือจะไม่ยกให้ดี(ทำท่าคิด)
โทโมะ//ยกคับคุณอา
พ่อโยชิ//ถ้านายไม่เรียกฉันว่าพ่อฉันไม่ยกลูกสาวให้
โทโมะ//คับคุณพ่อ(หันมาทางแก้วที่ทำหน้าเขิน)
แก้ว//ขอบคุณนะค่ะพ่อ(กอดพ่ออย่างแน่น)หนูรักพ่อที่สุด

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา